Hoseok giật nảy, bên dưới bị gã ma sát với cự vật đang cương lên qua lớp vải làm em run lên giãy giụa. Yoongi mân mê, từ từ kéo chiếc áo của đối phương lên cao lộ ra điểm hồng, gã xoa nắn ti nhỏ khiến em đau rát mà khóc lóc.
" Ah hức, anh Yoongi đừng mà hức hức..có người thấy mất..hức.. "
" Im nào, chỉ có tôi và cậu nhìn thấy bên ngoài thôi, bên ngoài không ai nhận ra đang có một cậu nhóc bị chơi đùa tới điên đảo đâu. "
" Ư..hức đừng mà..em sợ lắm hức.. "
Em bị gã bế xốc lên đi tới bàn làm việc, gã để em ngồi xuống chiếc ghế khi nãy rồi trói em lại, Yoongi nới cà vạt ra sau đó lại đeo lên đôi mắt đẫm lệ của vợ mình, tiếng nấc bị chặn lại do bị băng dính dán chặt.
Hoseok run run, quần jeans nhanh chóng bị kéo ra mà vứt sang một bên lẫn quần lót, gã lấy từ ngăn bàn ra một vài món đồ, em bị bao phủ bởi màu đen không hay biết chuyện gì sảy ra.
" Banh cái chân chết tiệt này ra, chút nữa bị rung không khép được đâu Hoseok. "
Em sợ hãi co rúm lại, gã đưa tay xoa xoa kích thích lỗ nhỏ rồi không hề do dự mà nhét máy rung vào, chiếc áo phông lại lần nữa bị kéo lên cao, hai chiếc kẹp ngực cố định hai núm vú mặc cho Hoseok hết sức giãy giụa nhưng liền bị khống chế lại.
" Sẵn sàng chưa nào Hoseok? "
Hoseok run rẩy, lắc lắc đầu phản đối nhưng nhận lại chính là tiếng công tắc điều khiển đã được bật và độ rung bên ngoài lẫn bên trong đều đang dần tăng lên đến mức cao nhất. Yoongi ngồi bên cạnh quan sát từng cử chỉ, hành động của em, lỗ nhỏ rung mạnh làm em không ngừng run lên mà quẫy đạp muốn lấy nó ra liền bị gã giữ chặt hai chân lại mà tách ra nhìn ngắm.
" Ư..ư..ưm.. "
" Ngoan nào Hoseok. "
Gã tháo băng dính ra khỏi miệng em, Hoseok liền rên rỉ cầu xin..
" Yoon, hức Yoongi..tắt nó đi..a hức..lạ..ư lạ quá..ah ưm.. "
" Hức..hức..xin anh mà..ah hức, em chết mất...ư hức, hức hức.. "
Yoongi cười nhếch môi, gã đưa tay lên cởi cà vạt trả lại tầm nhìn cho em, em đưa đôi mắt đẫm lệ đáng thương nhìn đối phương cầu xin. Gã tiến lại hôn lấy em, miệng lưỡi không ngừng va chạm làm em khóc lóc giãy giụa.
" Lấy hức, lấy nó ra đi mà..hức xin anh..hức hức.. "
" Ngoan nào, không được cựa quậy như vậy. "
Yoongi đưa tay xuống động nhỏ lôi máy rung đang bị bao phủ bởi dịch thủy nhớp nháp ra ngoài rồi vứt sang một bên. Em vừa thút thít một lúc lại thét lên khi gã không nói gì mà đã đâm trọn côn thịt vào trong không thương tiếc.
" Đừng..ư rộng quá..ah em chết mất..ưm hức. "
" Không lâu sau cậu sẽ thay đổi thái độ đó của cậu thôi Hoseok. "
Gã nói xong liền bắt đầu thúc nhẹ rồi nhanh dần, hai chân Hoseok bị gã tách rộng hơn nữa rồi gã cúi xuống liếm láp chiếc cổ của em mà hôn một cái để lại dấu hickey hồng nhạt, bầu ngực bị bóp mạnh để Yoongi mút lấy sau đó gã nghiến núm ti rồi cắn thật mạnh vào bầu ngực in lại dấu răng.
Hoseok khóc nấc lên, dâm dịch cứ thế mà chảy ra bám trọn vật lớn, gã liên tục đâm rút làm em giật nảy lên mà run run đáng thương. Yoongi vịn lấy hông của đối phương rồi cúi xuống chiếc cổ liếm nhẹ mà cắn một cái, em run rẩy, vật nhỏ dần dựng lên mà tuôn ra tinh dịch. Gã cũng vì thế mà bắn tinh vào bên trong.
" Ư..ư hức..dừng lại đi...hức ah.. "
Lời vừa nói xong gã lại tiếp tục đâm rút vào trong làm Hoseok rùng mình, Yoongi thích thú nhìn vợ nhạy cảm thút thít lại càng thêm hưng phấn mà động mạnh hơn nữa.
" Hoseok, nhìn cậu tuyệt lắm. "
" Ư hức..thả hức..ah thả em ra đi mà..ư..! "
Gã đâm mạnh hơn nữa, em nức nở vì cơn đau phía dưới, gã bế em đi tới chiếc sofa gần đó để em ngồi lên dương vật để Hoseok tự nhấp, Yoongi thúc giục mặc cho đôi mắt trong veo đang rơi lệ vẫn không thể thoát khỏi.
" Hức..hức em không làm được đâu..ư hức..nó to..ưm..! "
Yoongi không nghe mà nhấn em xuống, tông giọng trầm của người kia ép Hoseok làm theo ý mình, em chỉ biết ngoan ngoãn làm theo.
Hoseok được gã tháo cà vạt ra khỏi hai chiếc cổ tay đang quấn lấy nhau, em mất sức dựa vào vai gã từ từ chồm lên rồi nhún xuống vật lớn, em di chuyển chậm chạp khiến gã không hài lòng mà tát vào phiến mông cảnh cáo, em cũng ngoan ngoãn làm nhanh hơn chiều ý gã.
" Ư..ah..! Ugh..hức..Yoongi..hức...giúp em với..agh..xin anh..ư hức.. "
" sướng không? "
" Hức..thích, ư thích lắm..ah hức...em muốn thêm..ah.. "
Em thay đổi thái độ, từ cầu xin gã dừng lại bây giờ hoàn toàn ngược lại khi nãy, Hoseok nỉ non xin gã sờ vào ti nhỏ xoa nắn, gã đẩy ngực em ưỡn ra sau đó đưa lưỡi liếm láp núm vú điên đào, em dựa chặt vào vai gã tiếp tục nhấp, Yoongi thích thú liếm núm ti sau đó mút mạnh làm em giật nảy.
" Ư..ưm đừng hức..đừng mút nữa..hức hức..rát quá.. "
" Nhấp mạnh lên. "
" Nhưng..ứ nó..nó lớn quá..hức..ưm. "
" Làm nhiều rồi mà vẫn chặt quá nhỉ? Thả lỏng ra. "
" Ư..ư hức...to ah..to quá hức..em chết mất..ư..ưm...hức.. "
Em dựa vào vai gã thở hổn hển, Yoongi vịn lấy hai phiến mông nhấc lên rồi nhấn xuống liên tục, em giật nảy rên rỉ mà bấu chặt vào vai gã. Hoseok khóc nấc lên, em cương lên bắn ra dòng tinh ấm nóng lem lên áo gã, bầu ngực cũng bị dính tinh dịch, em định lau cho sạch nhưng bị gã giữ tay lại ngăn cản, gã mút lấy nơi dính tinh trên ngực của em sau đó liếm sạch, ti nhỏ ướt đẫm hồng hồng trông mê người vô cùng.
Hoseok sau nhiều giờ làm tình với gã khổng còn sức mà ngã lưng ra sau may thay Yoongi đỡ kịp, gã bắn vào trong Hoseok sau đó em mệt mỏi ngất đi. Gã thu côn thịt ra khỏi cửa huyệt rồi lau qua cơ thể em, em được gã đặt xuống ở ghế sau đó gã lấy chăn mỏng đắp lên cho em, còn mình quay lại bàn làm việc...
__=))) cũng răm
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu vợ bất đắc dĩ - Pongnii [ cao H ]
Fanficsở dĩ, gã có thể toại nguyện đến với người mình yêu là cô ả Hayun mưu mô nhưng lại bị ngăn cách bởi cuộc hôn nhân giữa em và gã, mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Hoseok đáng thương khi em bị chính Yoongi - người chồng mà em hết lòng yêu hành hạ dù chỉ là...