Bất ngờ.

1K 71 13
                                    

- Mang thai?

Gã nghe xong câu trả lời có chút bất ngờ.  Vị bác sĩ nói thêm..

- Không lẽ cậu không thấy thằng nhóc đó có gì bất thường sao? Buồn nôn chẳng hạn?

- Có, em ấy có buồn nôn.

- Đau bụng dữ dội vậy là chắc chắn rồi, nên làm ơn từ bây giờ đến khi sinh thì đừng có làm gì hết!

Yoongi có chút lo nên gật đầu, gã tiễn vị bác sĩ kia ra về rồi quay lại phòng cùng em.  Hoseok một mình bên trong phòng đã rất lo lắng. Gã vừa vào phòng liền lại gần đỡ em nằm xuống vỗ về.

- Hoseok, xin lỗi em.

- Anh sao vậy..

- Là tôi không biết, làm em đau rồi.

- Em không sao đâu, hết đau rồi..

- Ngoan, từ bây giờ không làm nữa. Dưỡng thai cho thật tốt.

Hoseok nghe đến hai từ dưỡng thai có chút khó hiểu, mãi sau em mới nhận ra vấn đề rồi ngoan ngoãn gật gật đầu. Gã yên tâm vì em hiểu chuyện như vậy, hôn em coi như lời khen.

Sau khi quay về nhà riêng, em được gã chăm lo từng chút. Bụng của Hoseok ngày càng to ra, khoảng mang tháng thứ 7 gã đưa em đi khám thai sau đó bác sĩ đã dự tính ngày sinh khác hơn phụ nữ. Em sinh sớm hơn hai tháng nên phải chuẩn bị đồ càng sớm càng tốt.

- Anh Yoongi, em muốn tới công ty..

- Được, được.

Hoseok phấn khởi đi theo gã. Vừa vào sảnh đã có nhiều ánh mắt kì lạ nhìn vào em khiến em sợ hãi nép vào gã tránh đi. Yoongi chỉ cần liếc một cái bọn người đó liền run lên mà tránh đi tiếp tục làm việc. Ả Heeyoun vẫn gai mắt em như ngày nào, vừa thấy Hoseok tách khỏi gã một chút ả liền đi tới đó gây chuyện.

- Ô! Hoseok, sao bụng cậu lại to ra thế này~

- Ăn nhiều quá đấy à?

Ả nói giọng mỉa mai, nhưng em lại vô tư trả lời.

- Ơ không, mình chỉ là đủ tháng sắp sinh thôi.

- Sinh con?

- Ừ.

Heeyoun sầm mặt xuống nhìn em. Hoseok chỉ mặc mặc kệ rồi bỏ đi, vừa đi được vài bước ả đi tới chen ngang cố ý đẩy em sang một bên, không may va chạm mạnh vào cạnh bàn khiến em hoảng hốt ôm bụng.

Máu chảy ra làm mọi người xung quanh hoảng loạn chạy tới xem tình hình, có người vội chạy lên phòng gã thông báo. Không gõ cửa gì mà mở toang cánh cửa ra, khuôn mặt tái nhợt nhìn gã đang làm việc..

- Chủ, chủ tịch, cậu bé..cậu bé đó..

- Sao? Cậu bé nào?

- Cậu bé đi cùng ngài, có chuyện rồi..!

Gã nghe xong vội ngồi dậy chạy tới chỗ em. Hoseok lúc ấy đang được mọi người đưa lên xe cấp cứu, em đau nhói khóc nấc lên được mọi người dỗ dành còn ả Heeyoun gây chuyện đứng bất động run run.

Yoongi chạy tới, em vừa thấy gã liền khóc to hơn nữa. Gã vội đi tới xoa dịu một lúc rồi tới bệnh viện, mọi người ờ đó bị doạ một phen.

Cậu vợ bất đắc dĩ - Pongnii [ cao H ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ