Min Gia

1.1K 88 19
                                    

Sau khi nôn oẹ một hồi em mới xúc miệng đi ra, gã đứng trước cửa phòng tắm thấy em đi ra liền bế lên quay về giường. Hoseok run run ôm lấy cổ của gã để chồng mình đặt xuống, Yoongi dừng chuyện kia lại rồi nằm xuống bên cạnh em.

- Gần lại đây.

Em nằm gần gã một chút rồi Yoongi ôm em vào lòng thiếp đi, Hoseok cũng ôm lấy gã tắt đèn ngủ rồi thiếp theo.

Sáng hôm sau gã đã nấu sẵn cháo cho em, còn mình đi ra sofa ngồi xem tivi. Hoseok nhìn gã một lúc, đợi gã nói xong em mới ngoan ngoãn lấy cháo ra ăn. Một lúc sau em ăn xong liền đi xúc miệng rồi lên phòng thay bộ đồ ngủ.

Yoongi cũng đi theo lên phòng gội đầu rồi sấy tóc, khoảng vài giờ sau gã đưa em đi khám. Bác sĩ vẫn chưa có kết quả chính xác nên đã hẹn hai người tuần sau quay lại, Hoseok cũng đành đi về với gã.

- Anh không đến công ty hả..?

- Không, hôm nay về Min Gia thăm nhà một hôm rồi mai về.

Gã nói xong thì khởi động xe đi tới Daegu rồi về tới Min Gia. Ông Min đã ra ngoài từ trước nên chỉ còn mỗi bà Min ở nhà, bà ra ngoài thấy hai người liền đi tới ôm lấy Hoseok cưng chiều xoa đầu, em cũng cười với bà rồi cả ba cùng vào trong.

- Hoseok à, lâu quá không gặp nhớ con chết mất.

- Con đói không? Mẹ kêu người vào bếp làm bữa trưa nhé?

- Mẹ cứ để con vào bếp cũng được mà, không lâu đâu.

- Thằng nhóc này, cứ hiểu chuyện như vậy thì thương đâu cho hết đây.

Gã ngồi ở đó im lặng không nói gì, đến lúc Hoseok cùng bà Min vào bếp mới đứng dậy đi theo hai người vào trong.

- Mẹ, mau dẫn em ấy ra ngoài đi.

- Không sao đâu mà, em nấu một chút rồi ra ngoài thôi..

- Tôi nói thì nghe lời đi, mùi tẩy rửa không tốt cho người bệnh.

- Nhưng em đâu có bệnh..

- Khó ngửi một chút là nôn thốc nôn tháo đấy thì không bệnh là gì? Mau ra ngoài, mẹ mau dẫn em ấy ra đi.

Bà Min nghe xong đi tới đánh vào đầu gã một cái rồi cười. Hoseok bị bà lôi ra ngoài, gã ở trong bếp trách móc giúp việc không làm tròn bổn phận rồi kêu họ nấu bữa trưa sau đó hậm hực đi ra ngoài. Yoongi không nói gì mà trực tiếp đi lên phòng đóng cửa lại, em ở dưới lo lắng liền xin phép lên với gã.

- Yoongi..em vào được không?

Gã ở trong nói vọng ra..

- Vào đi.

Hoseok mở cửa đi vào, gã đắp chăn chùm kín người không nói không rằng gì. Đợi em lại gần hơn gã mới chịu nhúc nhích một chút.

- Anh sao vậy? Em làm anh giận sao..?

- Không.

- Sao, sao lại như vậy..

Gã không nói gì mà im lặng một hồi, Hoseok khó chịu lật chăn ra ngồi lên người gã tỏ rõ thái độ. Yoongi nhìn em một lúc rồi kéo em nằm lên người mình im bặt.

Cậu vợ bất đắc dĩ - Pongnii [ cao H ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ