Sau khi nhuộm tóc xong gã gọi người đến đón. Vừa ngồi vào xe phía bệnh viện liền gọi tới nói với gã rằng tuần sau có thể đến để đón con về vì tình trạng của con bé bây giờ rất tốt, Yoongi nghe xong cười thầm rồi tắt máy.
Vừa dừng xe ở cổng thì Hoseok đã chạy vội ra đón, nhìn em có vẻ đã vui hơn rất nhiều làm gã cũng yên tâm hơn. Vừa thấy tóc mới của Yoongi em liền thích thú luôn miệng khen, gã cười nhẹ rồi dẫn em vào trong nhà.
- Đẹp quá..anh tẩy như vậy có rát không..?
- Không rát.
Ở nhà em cứ nhìn chằm chằm vào mái tóc của gã, thi thoảng lại sờ vào rồi ngửi ngửi. Yoongi đang đứng dậy đi uống nước thì em lại lẽo đẽo đi theo, gã bế em lên rồi hôn nhẹ làm Hoseok ngại ngùng tránh né.
Yoongi không nói gì mà bế em lên phòng rồi ngồi xuống giường. Gã không để em phản ứng, chỉ luồn tay vào áo của vợ rồi kéo lên khiến Hoseok giật thót mà đỏ ửng mặt.
- Sao, sao lại kéo lên..
- Băng cá nhân?
- Em dán vào ngực làm gì vậy Hoseok?
- Không, không được gỡ..ưm..
Gã mặc kệ em đang run run mà bỏ đi lớp băng cá nhân ra, em rưng rưng nhìn gã rồi tránh đi. Dòng sữa chảy ra trước mặt, gã liền cười nhẹ nhìn Hoseok ngây thơ mà hôn lấy em.
- Có phải là quá ngốc rồi không Hoseok? Em nghĩ dán nó vào là sữa sẽ không chảy sao?
Em ngại ngùng gật gật đầu, gã cười nhếch vì sự gây thơ ấy của Hoseok.
- Anh giúp em liếm nhé?
- Không được..không muốn...
Gã mặc kệ cậu che lại mà chỉ sát lại chỗ đó liếm láp cho sạch, sữa vẫn cứ chảy ra làm cho Yoongi tròn mắt nhìn em.
- Em thích tôi liếm nó sao?
- Không có..
- Vậy được rồi, lau đi là được chứ gì.
- Ư..anh liếm cho em đi...
Hoseok ngại ngùng nhìn gã sau đó Yoongi đè em nằm xuống liếm hết chỗ sữa bị chảy ra rồi mút mạnh làm em giật nảy.
- Được rồi, sạch rồi đấy.
- Cho, cho em ngủ..
- Ngủ đi, tôi ngủ với em.
Em cười cười rồi gật đầu ôm lấy gã rồi từ từ đi vào giấc ngủ. Yoongi để em nằm trong lòng mình rồi cũng nghỉ ngơi một chút..
Sau khi gã tỉnh dậy thì đã không thấy em đâu, chỉ lặng lẽ đi vào phòng tắm ngâm mình suy nghĩ..
- A..điên mất thôi.
Nửa tiếng sau, gã sấy khô tóc sau đó đi xuống bếp vẫn không thấy em đâu. Yoongi lặng thinh, chắc lại trốn đi đâu rồi, định tức giận nhưng thấy đồ ăn em đã nấu để trên bàn kèm theo lời nhắc gã mới dịu xuống.
- Sao đột nhiên lại tới nhà bố mẹ ruột vậy? Không phải lại bị ép chứ.
Yoongi mặc kệ đồ ăn trên bàn liền khoác áo phóng xe đi tới nhà thông gia. Sở dĩ, em được họ Min sắp xếp hôn nhân với gã là vì muốn Hoseok được giải thoát khỏi bố mẹ ruột, vậy mà em lại quay về nơi bị vấy bẩn bởi lợi ích đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu vợ bất đắc dĩ - Pongnii [ cao H ]
Fanficsở dĩ, gã có thể toại nguyện đến với người mình yêu là cô ả Hayun mưu mô nhưng lại bị ngăn cách bởi cuộc hôn nhân giữa em và gã, mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Hoseok đáng thương khi em bị chính Yoongi - người chồng mà em hết lòng yêu hành hạ dù chỉ là...