• Cyan pogi
Twain
Punta kayo mamaya sa bar
May surprise akoCyan
Tapos na birthday ko pero thank you 😘
Twain
Kapal naman ng mukha mo
Pumasok ka mamaya, di talaga kita suswelduhan Syano
Cyan
Gago, co-owner ako hindi lang basta baristaTwain
SinoCyan
Anung sino?Twain
Sinong nagtanongRaven
I don't think I can come, ang daming backlogs sa work
Twain
Sure ka na ba talaga na ayaw mo pumunta Rav?Sige ka, sayang 'to for sure ikaw unang iiyak
Raven
Anu ba kasi yan?Twain
May secret bang sinasabi, mindset ba mindset!Cyan
Baka jowa reveal na si Twain 👀
Raven
Okay pupunta na ako para laitin yung pumatol sayoTwain
Tangina niyo pangit sumuporta-------
"Nasaan na surprise mo!" Cyan shouted as she entered the bar, nagkakarinigan pa naman sila since maaga at wala pang mga tao.
"Atat ka? Akin na susi ng kotse mo tatakasan mo na naman ako sa pagbabantay" Antoine said spreading her hand infront of her. Cyan defeatedly gave her the keys naman tapos naupo at nanahimik.
"Di kita susuyuin boang!" Sigaw niya rito. Maya-maya ay dumating naman si Raven na mukhang ilang araw na walang tulog.
"Gusto mo na maging panda, Rav?" Biro niya rito
"Shut up, Twain. Ang daming pinapa-rush ngayon kala mo naman bayad yung OT namin" reklamo niya then she saw the mojito on the table at ininom ito. Hinayaan lang naman siya ng dalawa dahil tamang gawain yun kapag stress ka.
"Tagal naman ng chiks mo, sure ka ba na kayo nun o ikaw lang nakakaalam?" Asar ni Cyan dito.
"Wala ka rin namang chiks, daldal mo" pagbalik niya rito then she texted Claude na mukhang naligaw na sa buhay.
"Ang tagal naman" Raven exclaimed, she's a bit tipsy na at halatang halata na ang pagkapula dahil nakailang ikot na sila ng Mojito.
"Tulog ka mu-"
"Sorry tangina traffic pa rin pala dito" Claude butted in looking stress from her head to toe, mukha ring tumakbo sa kung saan para makapunta lang.
"What the fu- Claude!?" Cyan said with a shock written on her face. Last na kita niya rito ay nung 2nd year college pa tapos lagi lang silang chat kung mag-usap.
"Surprise" Antoine said in small voice while smiling like an idiot.
"The one and only" Claude answered pulling her friend for a hug, sinuntok naman siya nito sa balikat.
"Ang pogi mo pero mas pogi ako!" Cyan blurted saka tumawa.
"Cla...Claude?" Raven confusedly said as her lips formed a smile.
"Rav, I miss you" Claude said leaning down to Raven that is already drunk.
'still a lightweight' Claude thought with a smile.
"I miss you too" Raven called her name as if she was dreaming, putting both of her hand on Claude's face and squeezing its cheeks. The latter let out a laughed as she patted its hair and giving it a small kiss on her forehead.
Antoine cleared her throat, she's bit annoyed but it can't deny the fact that Raven and Claude are close... so close that they even dated each other when they were on senior high school.
BINABASA MO ANG
Affaire de Coeur (KazuMin x JinJoo)
ФанфикLove should be play by three people. Mavis Kim, a sophisticated woman that makes everyone falls for her charm and beauty including Mikhail Ahn, a young successful architect which she's already dating for a year. Stable and fun would describe their r...