XXIII

186 10 4
                                    

Cielo POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Cielo POV

"Cielo?" Agatha welcome me with a confusion, well who wouldn't it's already 1 am in the morning and here I am standing in front of her unit. Good thing she's just preparing pa lang sa pagtulog.




"Good evening or I should say, good morning" I laughed awkwardly putting my right arm on my nape. Nakakunot lang naman yung noo niya pero pinapasok ako sa loob. Sorry na istorbo hehe




"Can I atleast get a hug?" Tanong ko. Ngumuso naman ito saka niyakap ako, I hugged her back tapos ay hinalikan sa noo. God I miss her so much, I didn't see her nitong mga nakaraan dahil busy sa work. Istorbo talaga sa landi ang trabaho.




"I miss you, babe" masuyong bulong ko.




"I miss you too, Cielo" sagot niya saka bumitaw na sa pagkakayakap.




"Bakit ka nga pala pumunta rito ng ganito ka-late?" She asked saka hinagisan ako ng damit sa mukha. I have clothes on her cabinet already, hati na kami rito dahil sa sobrang dalas ko.




"I told you I miss you so after kong gawin yung reports ko dumiretso na ako rito" I said saka humikab, wala pa akong matinong tulog at pahinga but I really want to see her after a long week of works.




"Dapat natulog ka na muna" sumimangot naman ako.




"But I want to see you first bago ako matulog" I winked at her, inirapan naman niya ako.




"Corny mo, Elo" she blurted, I laughed naman saka inakbayan siya.




"Cuddle with me please, so I can rest well"




"Ginawa mo pa akong unan"




"Hindi ba pwedeng I feel home whenever I'm with you" she look at me and act like nasusuka, hinila ko naman siya saka inupo sa lap ko.




"You are my home, Agatha" saka tinitigan ko siya.




"Kakainis ka ang corny mo and don't puppy eyes with me" pagbabanta niya, I grinned.




"Why, It always work kaya" I said teasing her. Napailing naman 'to tapos yumakap na sa akin.




"Pasalamat ka, miss rin kita" bulong niya, burrying her head on my neck. I smiled, wala na talaga pagod ko tuwing nakikita ko siya tapos ganito pa kami. Agatha is really my energy provider and malala na ata 'tong tama ko sa kanya.




"Baho mo na, ligo ka muna" bulong niya sa akin tapos tinapik ako.




"Pero tuwang tuwa ka naman sa pag-amoy sa akin"




"Sino nagsabi? Maligo ka bago tumabi sa akin ha!" Saka niya ako tinulak at umalis sa lap ko. Hinabol ko naman yung kamay niya saka kiniss 'to.




"Alright, wait for me ha, wag ka muna matulog!" Tumango naman siya saka tinulak-tulak na ako.






Paglabas ko she's on her phone, I don't know who she's talking to pero she looks so happy. Well, maybe its her mom checking her although parang ang late naman na ata. Nagkibit balikat naman ako saka tinitigan siya...

Agatha is my partner in crime when we're still in college. I always asked her to be my fake girlfriend everytime I want to end a relationship. I just hate commitments and gladly, she helped me to escape with it suddenly habang nagA-acting kami parang gusto ko na lang totohanin lahat sa amin and it hits me I love her but I know that the love I felt that time will just ruin us so I settled to be the playgirl sa campus, wishing that one day she will stop me from doing that and will be having a happy ending but it never happen...

After College we still hangout pa rin then sa isang inuman dala ng alak I tried to flirt with her and she flirted back, I took it as panimula to express my feelings with her and next thing I knew we were intimate na and label ourselves as more than friends but less than a lover. This is fun but I know gusto ko na siyang maging official na akin.




"Elo, kanina ka pa?" There's a hint of nervousness with her question pero umiling ako. Humingi naman siya ng paumanhin dahil natagalan siya and I said okay.



Tinitigan niya naman ako saka ngumiti, "Let's sleep na" yaya niya saka tumakbo na sa kama, sumunod naman na ako sa kanya, pagkahiga ko ay yumakap agad siya.



"May problem ba?" She asked me, umiling naman ako saka hinalikan siya sa noo.




"I love you" I mumbled pero hindi niya narinig, she asked what it is pero pumikit na ako at niyakap siya pabalik.

Agatha, I hope you'll accept my heart. Sobrang tagal na kasi kaya baka pwedeng  akin ka na lang talaga...

Affaire de Coeur (KazuMin x JinJoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon