•Cyan pogi
Rav, anung oras out mo? I'll pick you up.
Raven
No it's fine.Come on I insist, join me for dinner
Cyan
Respeto naman may taong umiiyak sa gilidSama ka?
Cyan
Baliw ka ba, motor yung gamit mo saan ako sasakay sa gulong?That's the point, Cyan
Cyan
Gago ka hahahahaTeka si Twain ayain mo sumama, wala namang gagawin yan
Diba Twain?
Do you want to join us? Pero syempre pahiram ng kotse mo hehe
Antoine
Nah, I forgot to make an inventory sa bar eh
Enjoy na lang kayo
Cyan
Aww, enjoy na lang kayoAntoine
Pakyu ka CyanCyan
Labyu pre tandaan mo ako lang nagmamahal sayo ritoRaven
Twain mahal ka rin namin ni Claude wag ka makinig kay CyanCyan
YieeeeAntoine logged-out
Cyan
Gago nag-offline hahahahaAlis na rin ako, enjoy kayong dalawa #ClaVen
Ingat sila sayo Cyan 😂
I'll see you later, Rav
Don't miss me that much 😉
Raven
Kapal mo, ikaw nga nakaka-miss sa akin kaya lagi mo ako ina-aya.I won't deny that one
Cyan
Hoy uso pm mga bading, wag niyo nga lagyan ng langgam tong gc!.....
Raven POV
I received Claude's text na nasa baba na raw siya kaya nagmadali na rin ako na nagligpit ng gamit ko kaso naharang pa ako ng boss ko na ang dami na namang pinapagawa sa akin, akala niya hindi ako naiinis na ang baho ang bibig niya. Bago pa ako mahimatay ay tinakasan ko na siya.
I saw Claude na nakaupo sa motorcycle niya, I attacked her from behind tapos sinampal ito na siyang ikinagulat niya.
"Rav naman, ang sakit ng sampal mo" reklamo niya, inirapan ko naman siya tapos kinuha yung yosi niya at tinapon sa basurahan.
"I told you it's bad for you" sermon ko, ngiti-ngiti lang naman 'to tumango na as if madadala niya ako sa pa-dimple niya. Duh, meron din ako niyan!
"Sorry na, na-bored lang ako maghintay saka katatapos lang ulit namin mag-usap ni Ate August" she sighed tapos tinignan niya ako, she suddenly changed her mood tapos ginugulo na yung buhok ko. I really hope she'll talk more about sa problem niya para hindi burden sa kanya.
"Saan mo gusto kumain, my treat because you're my princess" napailing naman ako although alam kong namumula na naman ako sa mga simpleng salita niya.
"Kilig ka na naman" kinikiliti niya pa ako kaya pinalo ko siya sa balikat saka pabirong sinakal.
"Wala akong gustong kainin, ikaw na lang... ang bahala" sagot ko, kinuha niya naman yung bag ko tapos tumango.
"Gusto mo ba sa unit ko na lang? I'll cook for our dinner" she suggest and of course um-oo ako cause it means a solo time with her and paglulutuan niya pa ako.
"Alright then let's go I'll cook your favorite!" She excitedly said bringing out her other helmet at sinuot sa akin.
"Cute cute mo talaga, Rav" bulong niya habang pinanggigilan yung pisngi ko. Mahina ko naman siyang kinurot dahil alam ko kapag di niya titigilan ay mamumula lang ako lalo.
Sumakay na siya sa motor niya tapos umangkas na rin ako. She just fixed us in a comfortable position tapos binuksan na yung makina.
"Kapit ka baka mahulog ka" Claude said putting both of my hands on her flat stomach. I took the chance naman to hugged her from behind naman.
'Matagal nang nahulog at kumakapit sayo, baliw'
BINABASA MO ANG
Affaire de Coeur (KazuMin x JinJoo)
FanfictionLove should be play by three people. Mavis Kim, a sophisticated woman that makes everyone falls for her charm and beauty including Mikhail Ahn, a young successful architect which she's already dating for a year. Stable and fun would describe their r...