[AkiDen]có hay không?

2.9K 222 17
                                    

        "Nó đã từng đòi hỏi điều gì chưa ?"

Ngay cả chính nó cũng chẳng rõ điều đó thì ai mà biết được nó đã từng hay chưa. Cả đời nó có lẽ  đã từng mơ tưởng nhiều thứ đến nhường nào, về một cuộc sống bình thường ,một bữa ăn đầy đủ hay thậm trí là một nơi đủ ấm và to lớn để che chở cho cơ thể nhỏ bé của nó. Lần đầu tiên nó được trao cho một bữa ăn từ khi nó được sống đến giờ , có lẽ điều đó là vĩnh phúc một điều kì diệu xuất hiện và thoả mãn thứ mà nó hằng mơ ước dẫu đó chỉ là thứ thức ăn đơn điệu nhưng đối với nó thứ đơn điệu đó lại tuyệt vời và ngon đến khó tả , cho dù có đơn giản tầm thường đến đâu cũng đủ làm nó thoả mãn tất cả.

Aki là người xuất hiện và thoả mãn giấc mơ của nó, Denji đã được anh thoả mãn tất cả.

Đối với Aki , Denji là một thằng nhóc thiếu thốn và đáng thương bởi nó chưa từng được ăn một bữa đàng hoàng điều đó thể hiện qua cách nó ngấu nghiếng bánh mì và mứt vào ngày đầu anh nhận nó về theo chỉ thị của Makima,nó cũng chẳng được đến trường cũng chẳng biết bất cứ thứ gì như viết chữ và nhiều thứ khác mà ai hãy mỗi con người đều biết , điều duy nhất mà nó được thực hiện là sinh ra trên cõi đời này, và những ước muốn của nó nữa, tầm thường đến bần cùng ngay cả những thứ đơn giản của một con người bình thường sống thì đối với nó đó là thứ gì đó xa xỉ và đặc biệt .

 Aki không thể biết được bất cứ thứ gì cao cả và tham ô hơn mà nó mong muốn, gái gú mông ngực hay bất cứ thứ gì như tình dục là những gì mà anh biết là nó muốn nhưng ngoài những điều đó ra anh chưa từng nghe nó đòi hỏi bất cứ điều gì cao sang hơn cũng chẳng biết nó cần gì hơn là nơi ở và thức ăn. Nói trắng ra Aki muốn cho nó nhiều thứ hơn đủ để thể hiện anh thương nó nhường nào.

Đã có nhiều lúc anh muốn ngồi với nó nghe nó kể nhiều điều hơn về nó,  anh muốn nghe nó nói ra nhiều thứ hơn , không phải những thứ tầm thường kia mà là cảm xúc của nó anh muốn nghe nó tâm xự với anh mọi cảm xúc và cảm nhận của nó ,anh muốn nó coi anh như một lẽ sống thường nhiên một điểm tựa một thứ mà nó không thể thiếu đi , anh là một phần trong đời sống của nó và nó không thể sống nếu thiếu đi anh .

Nó cũng chẳng thể mường tưởng được rằng nó được ăn những món ăn ngon và xa xỉ đó , được tắm và sống ở một ngôi nhà đầy đủ , có lẽ nó đang mơ nhưng thực tại đã khiến nó tỉnh ngộ rằng đây là hiện thực và người đánh giấc nó sau mỗi cơn ngủ sẽ là anh , là Aki . Những điều kì diệu mà nó đang trải qua cũng là anh cho nó , có lẽ nó cũng coi anh là một điều gì đó đặc biệt trong cuộc sống của nó chăng,  chẳng hạn như đồng nghiệp hay gì đấy hoặc một mối quan hệ xã hội người người nhưng hơn hết nó cảm thấy bình yên hơn và đầy đủ hơn kể từ khi nó sống với anh. Anh có thể là một sự tồn tại quan trọng với nó.

"Nay vui không ?"

"Hả gì?"

"Tao hỏi mày nay mày vui không ?" Aki hỏi nó một lần nữa.

"Có gì đâu mà vui "Denji trả lời anh với thái độ khó hiểu, sao nay Aki lại hỏi nó như vậy?

"Mày hỏi làm cái mẹ gì hả?"

"Vậy là không thấy vui đúng không ?"

"Ừ rồi sao hỏi làm gì?"

" Nay tao với mày đi chơi nha? Power ở với Kishibe rồi nên nay tao với mày đi chơi đi "

"Nay tốt vậy cha, rồi đi chơi chỗ nào?"

Aki ngập ngừng một hồi rồi hỏi ngược lại nó " Mày đi chơi phố lần nào chưa?"

"Chưa, tao đéo đi bao giờ "

" Thế có đi chơi phố với tao không?"

" Có , bố đi" Denji phấn khích trả lời câu hỏi của anh

Nó thích cảm giác này , cái cách mà cơ thể nó tận hưởng cơn mát của gió luồn qua , có lẽ sau lần đi chơi này nó sẽ có thêm một sở thích nữa là chạy xe vào mỗi tối đi . Aki mua cho nó khá nhiều món kì lạ mà nó chưa thấy bao giờ nhưng tất thảy thứ đó ngon vãi ra nó không nghĩ rằng sẽ có nhiều thứ đồ ăn mới lạ và ngon nghẻ này. Với cả nay Aki có vẻ để ý nó , anh ta hỏi nó muốn gì nữa không khá nhiều lần . Nó cũng thích sự đông đúc nhộn nhịp ở các gian hàng mà Aki chở nó qua nữa, cũng thích mấy nơi lạ lẫm anh chở tới nữa.Phải nói tất cả những trải nghiệm tối nay làm nó thoã mản và vui vô cùng.

"Vui không?" Aki vừa cầm tay lái vừa hỏi nó một lần nữa như khi anh đề nghị nó đi chơi.

"Vui , tao vui lắm sao đó giờ mày không trở tao đi chơi mấy cái như này sớm hơn hử?"

"Rảnh đâu mà chở"

"Mà mày thấy thích không?"

"Có chứ sao không cha , tao vui cũng phải thích chứ hỏi đéo gì xàm thế"

" Vậy thì tốt rồi thấy tao tốt với mày không?"

" Chắc có ngoài mày hay thỉnh thoảng đấm tao ra thì tao thấy mày tốt với tao bỏ mẹ"

"Ừ"

"Ê hay lần sau mày chở tao đi chơi phố nữa đi"

"Ừ rảnh thì tao dắt mày đi"

Có lẽ thế nó sẽ được Aki chở đi chơi nữa thôi. Hôm nay anh làm nó vui nhiều lắm mong là Aki cứ mãi sống với nó như thế và cho nó mọi thứ như thế , dắt nó đi nhiều nơi hơn nữa cho nó biết nhiều thứ thú vị hơn , Denji hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại của nó.

Aki không nghĩ đây là tất cả những gì anh nhận được sau chuyến đi chơi đáng nhẽ ra nó phải nói với anh nhiều hơn là chỉ khi anh hỏi tới về cảm xúc của nó , có lẽ anh nên thử hỏi và chủ động nói chuyện với nó nhiều hơn, cho đến khi nó dần coi cuộc trò chuyện của anh và nó là điều hiển nhiên mỗi ngày phải diễn ra.

Aki rất thương Denji.

Và nếu Aki có hỏi Denji cái gì đi nữa thì có lẽ nó sẽ nói có.

[1/10/2022]

[AllDenji] đoản oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ