tiếp chương nhe
---------------------------
Chắc Kiên phải bú tỷ ký đá mới thích được thằng Chí, đùa chứ đầu thằng nhóc đó toàn những chuyện đồi truỵ và khiêu dâm còn hám gái nữa. Kiên nghe thằng Đan Chí nói mà ngán , đúng là cái thằng láo còn dâm. Nhưng ngược lại cũng dễ thương , hơi ngu ngu xíu nhưng cười cũng cưng ấy.
Nếu chỉ tính mình Kiên thích Chí thôi thì không hẳng , còn thằng Phú Mỹ nữa . Phú Mỹ thì thích ra mặt, thể hiện đúng rõ , chỉ do thằng Chí ngu mới không để ý thôi . Kể ra thằng Phú gạ nó cũng nhiều đi nhưng lần nào thằng Chí cũng chê rồi bảo lòng nó chỉ có Mai . Không ấy có ngày Phú nghe không nỗi thằng Chí bày tỏ tình yêu với Mai nữa chắc đè ra đụ luôn hoặc bắt về nhà. Chí dâm nhưng không có nghĩa nó có kinh nghiệm còn thêm tính hám nhưng ngại gái nên kiểu gì cũng còn trinh.
Kiên không ham muốn tình dục với Chí như thằng Phú , cũng có nghĩa là Kiên không dâm nhưng mà anh có kinh nghiệm , cứ cho là vậy đi không dâm nhưng đâu có nghĩa là chưa xem sex bao giờ nếu là như vậy thì không đủ trình để thích nỗi thằng Chí đâu. Kiên từng mộng xuân là mình đang làm tình với thằng Chí , khổ nỗi là threesome thêm thằng Phú Mỹ , mơ lúc đó hỗn loạn vãi nữa sướng vì được làm tình với Chí nhưng nữa tởm vì có thêm thằng Phú Mỹ, kiểu gì vẫn loạn vãi ra.
Mà cũng từ cái giấc mơ đó mà Kiên ghét Phú Mỹ hơn còn thằng bị ghét kia không biết có ghét lại Kiên không nữa nhưng khả năng cao là không ưa , thêm nữa mỗi lần Kiên thấy Chí là cứng. Từ đấy cứ mỗi lần gặp thằng Chí để đưa đồ thì Kiên nữa ngại nữa thoả mãn , giống biến thái vl.
Chí dạo gần đây thấy khá khó chịu khi Kiên cứ nhìn ngại ngại như thiếu nữ ấy , trong bê đê với lạ vãi ít ra anh vẫn mua đồ ăn với sữa chuối cho nó , thấy ghét nhưng biết ơn quá à. Chuyện này tiếp diễn được khoảng 2 tuần thì Kiên bắt đầu ôm nó nhiều hơn , ai đó hãy nói với nó rằng anh Kiên của nó sẽ không như thằng Phú Mỹ đi ,Chí không thích bị đực rựa động chạm đâu ,tởm vãi.
Phú Mỹ hay dụ thằng Chí bằng tiền điển hình là anh hay dùng tiền để mua chuộc để nó cho anh ôm , không biết mất nhiêu rồi chứ ngày nào Phú cũng sài tiền để đòi ôm thằng Chí vài lúc còn bo thêm tiền để sờ ngực với đùi nó , đúng ra thằng Chí cũng múp , cũng ngon .Kiên không như Phú nó lợi hơn ở chỗ được cho ôm mà không cần trao đổi tiền , Kiên mua chuộc bằng đồ ăn kiểu này thằng Phú Mỹ gà, sớm muộn gì người thua và hết tiền trước cũng là thằng Phú thôi. Nhưng Phú giàu.
Hôm nay Phú gạ được thằng Chí về nhà qua việc mua chuộc nó 400 trăm triệu yên , tưởng chừng Phú sẽ ăn được con ghệ múp miếp Chí thì Kiên lại ngăn không cho Chí đi xog chốt lại 3 thằng về nhà thằng Phú chơi. Kiểu gì thằng Chí cũng bị đụ đến không ngóc đầu nỗi.
-------------------------
T không biết viết pỏn💀
Hoàn thiện vào ngày [9/10/2022].