[AkiDen]Xăm R18

695 55 0
                                    

Mọi người thường tìm đến hình thức xăm mình làm gì nhỉ?

Có thể một số tìm đến nó vì họ muốn in những hình xăm làm nên cá tính của họ hay cũng có một số tìm đến xăm để đua đòi với đám côn đồ để ra dáng ngầu chăng . Hoặc cũng có một số người tìm đến xăm để lưu giữ một cái gì đó hay tưởng nhớ một ai đó.

Tuy xăm không có gì để kì thị nhưng lại có rất nhiều người không thích hay ghét nó , con người ta thường cho rằng những kẻ xăm mình đầy người hay chỉ xăm một phần đều là những kẻ bậm trợn đáng sợ và nguy hiểm , nhưng với số ít người khác xăm hình là một cái gì đấy rất đáng kính tỉ như thời nay , chẳng còn ghét như xưa thậm trí còn rất hứng thú với những người xăm , như một cô gái quyến rũ đầy xăm bên tay cũng chẳng có vấn đề gì để người khác phải dè chừng , hay một cậu trai đẹp mã nào đấy mang hình xăm đều được nhiều người cho là đậm chất riêng.

Denji giờ đây đang có ý định xăm như xu hướng ấy nhưng lại chẳng biết xăm gì , nó thích Makima nhưng lại chẳng muốn lưu luyến gì với người đã mất ấy nhưng ngoài cô ra thì Denji chẳng thể nghĩ tới bất kì hình xăm nào khác . Hay là để hình xăm cơ thể phụ nữ nhỉ ? thôi thì nữ tính quá đổi qua hình gì cho ngầu đậm chất Chainsaw main đi chứ , xăm ở phần hạ vị cũng được ấy .

Hạ vị là một chỗ có thể coi là quyến rũ với một số người khi làm tình , và với Aki anh ta cũng thấy kích thích khi chạm nhẹ những ngón tay thon dài của mình lên phần hạ vị của bạn tình trong lúc mây mưa , đặc biệt nếu nơi ấy còn nhô lên nhẹ do tác động từ hạ bộ. Lần đầu tiên làm tình với một kẻ như Denji thì cũng chẳng tệ lắm khi nó liên tục nhấp phần hông cho anh , một Chainsaw main hùng mạnh nhưng lại chẳng có tí đầy đặn , đến cái nỗi mà phần ấy của nó nhô hẳng lên cự vật của Aki khi ở trong , vừa thương vừa kích thích đến khó mà thoát khỏi hình phạt dành cho những kẻ tham lam như Mammo , đặc biệt trong những kẻ tham lam đó có Aki.

Aki không quá bài xích về vấn đề hình xăm như thời trước , cũng chẳng có tí hứng thú với nó. Ấy vậy mà thằng nhỏ Denji gần đây lại bắt đầu lải nhải với anh về việc nó định xăm nhưng lại không biết xăm gì và xăm làm sao , Aki không biết nhiều về hình xăm nhưng càng chẳng muốn Denji xăm ở hạ vị ở một nơi xăm khác , chỗ ấy chỉ Aki được nhìn và chạm vào chẳng kẻ nào được phép làm điều đó ngoài anh.

Vì vậy Aki quyết định sẽ xăm cho nó , ở phần hạ vị. Aki muốn xăm gì đó đặc quyền cho Denji như dánh dấu nó là của anh , đánh dấu nơi đó là dục tình của riêng anh .

Hoa tượng trân cho tình dục.

Đẹp theo nét kiều diễm mang sự cấm dục.

Aki không biết vì sao lại chọn hình xăm này có lẽ ý nghĩa của nó giống như ý muốn chiếm hữu phần ấy của Denji chăng , nhưng dù sao thì trong nó có vẻ không được ngầu như mấy hình xăm Denji thích nên anh cũng không có ý định cho nó xem mẫu anh chọn để xăm .

Denji tuy muốn xăm là thế nhưng nó không biết liệu xăm có làm nó đau hay không nhưng có vẻ là có , Denji cũng khá lo nếu Aki có xăm sai hay không ,sai một li đi một dậm, nghe nói để sửa thì phải trải qua cảm giác đau lắm nó chẳng muốn đâu.

[AllDenji] đoản oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ