[AkiDen]Cảm

1.2K 123 22
                                    


Cảm nhận hay cảm xúc?

Anh sẽ chọn gì đây?

Aki bối rối suy nghĩ về mong muốn của mình, là anh muốn cảm nhận cảm giác được ở bên Denji hay anh muốn cảm xúc của mình vỏn vẹn thoải mái bên Denji?

Nó liên kết với nhau nhưng lại không giống nhau hoàn toàn rốt cuộc thì anh nghiêng về bên nào hơn nhỉ?

Aki sống với Denji là bất đắc dĩ được giao phó chứ anh chưa từng mong được nhận nó về nhà , nhưng giờ thì khác rồi sau cùng khi Aki vẫn thích sống cùng nó và Power hơn , 2 người họ cho anh cảm giác là nhà ít ra cũng không tệ như anh nghĩ ban đầu. Và hơn hết hiện tại Aki hài lòng khi Denji ở bên mình , đến cái nỗi mà Aki không muốn Denji rời khỏi anh.

Aki không thích cái mỏ nói nhiều xàm xàm của Denji về mấy cái là lạ ở đời mà đối với nó là kì lạ, hỏi ngố chết đi được nhưng Aki vẫn trả lời và không mắng nó đừng hỏi mấy câu như vậy , Aki có khó chịu đến đâu thì anh vẫn không muốn Denji ngừng nói vì anh muốn nghe nó nói nhiều với anh , mâu thuẫn khi khó chịu việc Denji nói xàm nhưng thích nghe Denji nói . Cái này là về cảm xúc hay cảm nhận đây.

 Denji về mặt nào đó khá dễ thương với Aki , nó ngáo. Còn về cách nào đó khi Aki lại chẳng có vẻ gì ghét bỏ khi Denji ca ngợi về ngực phụ nữ hay nói những câu như một thằng ham muốn tình dục đến nỗi sống chỉ để chịch, dù sao thì Aki vẫn sẽ nghe vì vốn dĩ anh thích nghe Denji nói dẫu cho nó có nói mấy cái ngu xuẩn , kì cục đi nữa. Denji dù thế nhưng nó chẳng như mấy kẻ biến thái ngoài kia nó hám gái nhưng chỉ hành động khi đối phương cho phép , dù nó sống không được dạy dỗ từ bé thì đức tính này là cái nhìn khách quan nhất của Aki về Denji.

Răng Denji nhọn kinh khủng , nhiều lúc Aki tự hỏi khi nó ăn cắn phải lưỡi thì có sao không. Có lần nó cạp tay anh một cái đau điếng , nhăn nhúm mặt muốn đánh nó lắm nhưng không nỡ .

Denji nhiều lần bị người khác lừa chỉ vì Pochita, không ai thật sự cần trái tim của nó. Năm lần bảy lượt bị gái lừa chỉ vì muốn cướp lấy trái tim của Pochita mà không ngừng ngại giết Denji vì mục đích đó . Aki không biết cảm xúc nó như thế nào về việc ấy nhưng anh xót cho nó, nó giống như cái vỏ lỗi của Pochita vậy , vì vậy mà Aki rất ít khi nói về Pochita , chỉ toàn nó nói thôi.

Aki để ý Denji rất nhiều lần và lúc nào nó muốn mở mồm nói cái gì anh đều nghe cũng có thể bởi thế mà anh cố gắng hiểu được cảm xúc hay nỗi đau của nó, mặt nó bơ phờ lắm , chính anh cũng hiếm khi nhìn thấy biểu cảm tuyệt vọng đến thống khổ thậm trí là chưa từng thấy đi. Aki không biết sau những gì nó trải qua thì nó có thật sự đau khổ hay chưa cũng chẳng biết mình đã hiểu đúng cái khổ của nó trong tâm hồn của nó chưa.

Giả sử nếu anh chết đi thì nó sẽ như thế nào, khi mà anh nhắm mắt xuôi tay về biển trời thì nó sẽ như thế nào?

Aki lắc đầu buông bỏ, chẳng dám nghĩ đến nữa.

Trước hết anh còn đây và ở bên nó là được rồi khi chết thì để sau đi , anh còn muốn sống để chăm nó dài dài.

Thương là thương mà yêu là yêu , Aki đối với nhiều người có thể là dịu dàng vô đối nhưng nó mờ nhạt đến nỗi khó mà khẳng định . Không phải nhiều người ở thế giới của anh , là những người đang đọc tới dòng chữ này. Ngọt ngào với nó đến nỗi chẳng dám làm nó đau. Nhưng dù sao thì nó không phải là mù quáng chỉ thương đến chẳng thể đếm xuể.

[AllDenji] đoản oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ