2.H|AllPete|

3.8K 107 13
                                    

"Alo, Cậu chủ Kinn gọi có việc gì không ạ? "

Đầu giây bên kia vang lên giọng của người đàn ông lớn tuổi, rõ ràng là lớn hơn Hắn nhưng đối với Kinn vẫn vô cùng khép nép.

Vật nhỏ bị Hắn đâm thọc dưới thân nghe thấy giọng nói quen thuộc mà cứng người,miệng nhỏ cố gắng kìm chế lại tiếng rên. Pete hai tay che miệng cố ngước lên nhìn Hắn, đôi mắt lóng lánh nước đáng thương như đang cầu xin này thế mà lại làm Kinn rất thích thú.Hắn cảm thấy bên dưới kẹp lấy Hắn rất đã, chắc là tại Pete đang sợ nên bên dưới cũng co chặt lại theo.

Nhìn người bên dưới run rẩy cầu xin, khó khăn kìm chế tiếng rên mà Hắn vẫn vờ như không nhìn thấy,chỉ chú tâm nghe điện thoại, thích thú vuốt ve tấm lưng nhẵn nhụi của người dưới thân mà ra vào kịch liệt.

Hắn phải cho em biết ai mới là chủ!!!

"A.. Không có gì, chỉ là muốn hỏi thăm xem cuộc sống của ông dạo này như thế nào rồi. Pete lâu rồi chưa gọi về nên cũng rất nhớ. "

Bạch.... Bạch.... Bạch...

Ông nội Pete đầu dây bên kia nghe vậy thì vui mừng lắm. Kinn lúc nào cũng lấy lý do bận việc mà không cho em về thăm Nhà, cả gọi điện cũng rất ít. Nhưng bây giờ lại nói thế khiến ông mừng mà hối thúc Kinn đưa máy cho Em.

"Thế.. Thế Cậu chủ Kinn mau cho tôi nói chuyện với Pete. "

Kinn không chần chừ mà đưa máy cho Em, Pete nhận lấy mà rơi nước mắt, Kinn vô liêm sỉ ép em vào đường cùng làm Pete không thể không nghe theo.

"A... Ông... Ông ơi.. "

"Pete sao? Dạo này cháu sống tốt không? Cháu bị bệnh hay sao mà nghe giọng kì lạ thế? "

Kinn đưa điện thoại cho Em xong, tay liền hư hỏng sờ mó cái mông tròn của Pete. Không chỉ Lỗ nhỏ bị Hắn chơi nát, cái mông này cũng bị tinh hoàn của Hắn va chạm đến đỏ. Bàn tay Kinn vừa vặn bao trọn lấy một bên mông mềm của Pete,xoa nắn nó thành đủ hình dạng, cố gắng nhịn cơn muốn tát mông Pete xuống.

-Cmn, muốn tát mông em ấy quá
Kinn nghĩ, nếu không phải ông em đang gọi thì Hắn đã đánh vào cái mông này mấy cái rồi.

Ông lo lắng hỏi Em, Pete uất ức rất muốn kể hết cho ông nghe để thỏa nỗi lòng, Kinn ở đây coi Em là vật phát tiết, Hắn ép Em làm chuyện Em không thích, còn lấy ông bà ra uy hiếp Em. Nhưng Pete vẫn cố nuốt hết những uất ức vào trong. Vì ông bà làm gì Em cũng làm. Pete dùng chút sức tàn bò lên phía trước, cố gắng dùng giọng bình thường nhất trả lời ông

"Cháu không sa... Á.. "

Kinn thấy rõ hành động bỏ trốn này của Pete mà không vừa ý kéo về, dương vật to như cây gậy sắt vừa vặn đâm thẳng vào trong, hại Pete không chịu nổi rên lên một tiếng, đánh rớt điện thoại xuống nệm, Kinn cầm điện thoại lên, một tay giữ lấy eo nhỏ người kia,không cho Em chạy trốn một bên cầm lấy điện thoại tiếp tục nói dối

"Pete ơi, con làm sao vậy!?"

"Pete chỉ là đang bị ốm thôi, em ấy lỡ va vào cạnh bàn ấy mà. Thôi cháu cúp nhé. Pete lại đòi ăn nữa rồi! "

[Kinnporsche the series-AllBuild-H- ] Độc chiếm em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ