Chẳng biết là may mắn hay xui xẻo, Pete học hành vất vả mấy năm liền, khó khăn lắm mới đậu vào ngôi trường cao quý mà mình mơ ước,lại bị Takhun _Đàn anh cá biệt nhà giàu trong trường để ý từ cái nhìn đầu tiên. Pete ngây thơ nào biết bản thân đã bị Hắn để mắt đến,còn ngoan ngoãn cùng Hắn đi uống rượu, cuối cùng bị Hắn chuốc say rồi điên cuồng cưỡng hiếp.Bây giờ Em có mà chạy đằng trời...
--------------
"Huhu, Đàn anh... Anh... Anh tha tôi"
"Em đang nói gì vậy? Thấy Em hai ngày không đi học, tin nhắn cũng không trả lời. Tôi mới đến xem thử thôi mà!!!"
Pete trên người vẫn còn mặc đồ ngủ,bị Takhun áp đảo mà quần áo xộc xệch,nức nở xin tha.Hắn một tay ôm chắc lấy vòng eo nhỏ không cho Em thoát, một tay thì ân cần lau nước mắt cho Em. Nhìn qua thì thật lãng mạn nếu dương vật to lớn của Hắn không dựng thành lều trong quần mà cọ sát vào người Em.
Pete nhất quyết cự tuyệt, lắc đầu nguây nguẩy mà trốn tránh từng cái đụng chạm của Hắn. Takhun có chút tức giận, Hắn bất mãn vì bản thân đã mất công tới thăm Em mà còn bị Em tránh né thế này.
Ha... Còn không phải tại đêm đấy Takhun mạnh bạo quá, hại Pete sợ đến mức không dám đi học sao.?Đã vậy mới sáng sớm Pete mơ mơ màng màng đã bị Hắn tìm đến quấy rối, không sợ sao được!!!
Kì thực nếu biết Hắn là người đến Em có chết cũng không mở cửa.
"Anh... Anh dừng lại.. Hức, đừng mà.. "
Pete đương nhiên ý thức được bên dưới là thằng em Hắn đang dựng lên dưới lớp quần mà cọ sát vào đùi Em ,cách hai lớp quần mỏng, Pete vẫn cảm thấy nó thật nóng,nó làm Em nhớ về đêm đấy bị Hắn cưỡng hiếp mà sợ hãi dãy dụa kịch liệt hơn.
Nhưng vẫn là không chống lại nổi Takhun. Hai cánh tay nhỏ chống lên ngực Hắn đẩy ra lại bị Takhun dễ dàng hóa giải được mà một lần nữa cúi xuống mút lấy môi nhỏ dày vò đến sưng đỏ. Đầu lưỡi hồng bị Hắn quấn lấy, tham lam thưởng thức món ngon mà hai ngày chưa được ăn đến, hôn đến mức trong miệng toàn là dịch vị của Hắn vẫn chưa chịu dừng. Takhun nhớ nhung đến nỗi dày vò môi Em đến mức chảy máu. Đến lúc buông ra, khóe môi đã bị Hắn cắn rách, kéo ra một sợi chỉ bạc lấp lánh
"Mmm... Hic, Hic,.. Tránh ra.. "
"Sao hai ngày nay lại không đi học hửm? Thật nhớ Em nha ~~"
Bàn tay Takhun to lớn bao trùm lên một bên mông của Pete mà xoa nắn. Pete thì bị Hắn hôn đến mềm nhũn cả người, chỉ có thể dựa vào Hắn thút thít xin tha
"Takhun... Anh dừng lại .. A.. Tôi sẽ không nói cho ai biết chuyên đêm hôm đấy "
Pete cố gắng kìm nén tiếng rên mà nói một câu hoàn chỉnh, Lại bị Takhun cười mỉa mai.Pete vốn tưởng Hắn chỉ chơi xong một đêm rồi bỏ,định nghỉ học vài ngày dưỡng thương, ai ngờ lại bị Hắn khủng bố tới mức điện thoại bị tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của Hắn làm cho sắp cháy máy. Pete cũng không nghĩ đến Hắn biết được nhà Em mà tìm tới tận đây làm loạn. Vốn định sau khi đến trường sẽ làm rõ với Hắn sau. Nhưng chỉ khi bị Hắn áp đảo, một chút dũng cảm cũng không còn thì cuối cùng Pete cũng biết sợ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinnporsche the series-AllBuild-H- ] Độc chiếm em
RandomNơi mà Pete bị hiếp ná thở :>>> Tất cả sẽ là truyện H. Nơi những chiếc thuyền ma ra khơi =))) Không chỉ riêng thuyền ma thui nhe, Thuyền zì tui cũng chấp. Cuối cùng là chúc các pạn đọc truyện zui zẻ :))))