Zô nhận hành nè má Siren__Nami
Kkk......tui sẽ đặt tên cho chap lầy là :Người chồng bất lực khi Vợ mình bị hai têm biến thái cưỡng hiếp.
Nghe hơi khốn nạn nhưng mà tui thích :))))
--------------
Pete mãi mãi sẽ không bao giờ biết rằng trong lúc Em đang tươi cười với Vegas thì luôn có những kẻ cũng đang lén lút nhìn Em.....
...........
"Hic,...sâu a... Porsche.... Porsche nhẹ hic hic... Rút ra.. "
Vốn không phải là người yếu đuối gì, thế mà bị Porsche bắt nạt thế này Pete cũng chỉ đành yếu ớt xin tha.Cơ thể vốn săn chắc mà giờ đây chẳng khác nào da bọc xương,cái cổ nhỏ cùng bầu vú hồng hào và phần đùi trong nhẵn nhụi giờ đều được in đầy dấu hôn và bầm tím. Ngày ngày bị nhốt trong nhà rồi bị chịch đến khi mông đầy tinh dịch mà nức nở xin xa là việc mà Em phải làm hằng ngày. Nhưng Pete không biết Porsche thích nhất chính là việc Em khóc lóc rên rỉ dưới thân Hắn, nhìn mặt Em đỏ ửng dàn dụa nước mắt cầu xin Hắn dừng lại, lúc nào cũng làm Hắn nứng đến phát điên, chỉ hận không thể đâm chết người dưới thân.Porsche thong thả dùng cự vật to lớn xỏ xuyên Pete, Cơ thể nhỏ vừa vặn nằm dưới thân Porsche, bất lực để Hắn tùy ý trêu đùa.
"Bảo tao rút ra sao bên dưới lại kẹp chặt thế này. Thoải mái không,hửm?"
Đôi chân nhỏ gác lên vai Porsche mà run rẩy trong không khí. Hắn thích thú vừa xỏ xuyên vừa vỗ lấy mông mềm, biến thái hỏi
Pete đau đến không còn sức trả lời, bị đâm đến mơ màng không ngất nổi, run rẩy ôm lấy Porsche chịu đựng từng cú thúc chết người
"Hức,đ... Đừng đánh mông... "
Porsche rúc đầu vào cổ người nọ, tận hưởng mùi hương đặc trưng của Pete. Hắn còn nhớ có mấy lần uống rượu xong cả hai ngủ cùng nhau, mùi hương của Pete luôn làm Hắn phát điên, chỉ muôn điên cuồng chiếm hữu làm của riêng. Vốn dĩ định dùng cách nhẹ nhàng với Em, nhưng ai bảo Em lại đi yêu tên Vegas kia làm gì!!Rõ ràng là Hắn đến trước, nên đừng trách Hắn bạo lực với Em.
"Mmm... Hức... A... A... A.. "
"Pete, gọi tên tao "
"Hức, Po... Porsche a.. "
Pete khó khăn nỉ non gọi tên Hắn,âm thanh vừa ra đến miệng liền bị chặn lại, Porsche tàn bạo cắn lấy môi Pete, không chỉ đơn giản là hôn thôi mà như muốn nuốt luôn Em vào bụng. Bên dưới, Hắn kịch liệt đẩy hông, chà đạp lỗ nhỏ đến đáng thương. Porsche bóp đùi Pete đến bầm tím in cả dấu tay Hắn,banh chân Pete ra đến cực độ, vừa hôn vừa chịch Em
"Thiếu rồi. Tao dặn là phải gọi tao là chồng mà. "
Pete làm sai Porsche liền trừng phạt đầu vú đỏ ửng của Pete. Hai bên ngực đều là dấu răng cắn còn rỉ máu, Hắn không thương xót mà nhéo mạnh một bên,còn một bên thì ngậm vào miệng mà cắn.
"A... Đừng... Đừng cắn mà....."
Porsche không nhận được câu trả lời vừa ý liền tức giận bóp lấy thằng nhỏ của Pete mà bóp mạnh, ngón tay chặn lấy lỗ xuất tinh. Âm thanh va chạm thân thể vang khắp phòng, lấn át cả tiếng nức nở của Em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinnporsche the series-AllBuild-H- ] Độc chiếm em
RandomNơi mà Pete bị hiếp ná thở :>>> Tất cả sẽ là truyện H. Nơi những chiếc thuyền ma ra khơi =))) Không chỉ riêng thuyền ma thui nhe, Thuyền zì tui cũng chấp. Cuối cùng là chúc các pạn đọc truyện zui zẻ :))))