Thời điểm nàng tỉnh lại phát hiện mình đang nằm trên giường khách sạn. Cô ôm nàng với vẻ mặt lo lắng, lúc này dù nàng có ngốc cũng biết được chuyện gì đã xảy ra, có chút khổ sở vùi vào ngực cô
"Không sao cả, có Li ở đây rồi" Tay cô ở trên lưng nàng khẽ vuốt, ôn nhu an ủi nàng.
" Thật sự xin lỗi, là do em quá vô dụng. Thiếu chút nữa lại..." Đây là lần thứ hai. Trải qua lần đầu tiên nàng đã cẩn thận hơn rất nhiều nhưng lại không nghĩ tới em gái mình lại xuống tay với mình ở nhà bà ngoại. Tuy rằng quan hệ hai người không tốt nhưng dù gì cũng là chị em ruột a.
" Bảo bối, Li có chuyện muốn nói với em. Khả năng sẽ là đả kích rất lớn nhưng vì Li xin em hãy kiên cường lên." Cô không biết cảm tình của nàng với Park gia sâu bao nhiêu nhưng chuyện này đối với nàng có chút tàn khốc, cô lại không thể không nói ra
"Li nói đi." Hiện tại trừ việc bắt nàng rời xa cô thì giống như không có gì có thể đả kích đến nàng. Nhìn bộ dáng nghiêm túc của cô làm nàng có chút lo lắng nhưng vẫn cố tỏ ra kiên định.
"Li để A Thành điều tra Park gia thì biết...em không phải là con ruột của bọn họ." Cô tận lực dùng ngữ khí nhẹ nhàng, câu từ ngắn gọn để nói ra
" Sao lại như vậy? Em...sao có thể...Vậy em rốt cuộc là ai?" Nàng biết cô sẽ không lừa nàng, chắc chắn đã có chứng cứ rõ ràng thì cô mới có thể đem chuyện này nói cho nàng nghe nhưng nàng vẫn có chút khó tiếp thu.
" Chaeng, em trước bình tĩnh một chút rồi Li đem mọi việc nói hết cho em."
" Em không sao cả, Li nói đi."
" Ba mẹ ruột của em là bạn thân của ông Park. Khi em mới được mấy tháng tuổi bọn họ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Vì một nửa tài sản của ba em nên bọn họ nói dối họ hàng của em rồi nhận em làm con. Em có còn nhớ lúc chúng ta đạt thành hiệp nghị nhưng bọn họ lại không đồng ý gả em vào La gia hay không? Chính là bởi vì bọn họ muốn Alice thay thế em nhưng đã bị Li cự tuyệt."
Thì ra là như vậy, nàng vẫn luôn cho rằng bọn họ đối với nàng nên mới phản đối nàng gả đến La gia, lại không nghĩ rằng đều vì lợi ích của họ, thật là buồn cười. Khó trách nàng nỗ lực hai mươi mấy năm cũng không đổi được chút vui vẻ nào từ bọn họ.
"Bảo bối đừng khổ sở, em còn có Li." Thấy bộ dáng này của nàng làm cô rất lo lắng liền gắt gao ôm lấy nàng.
Nàng nằm trong ngực cô khóc thút thít, tựa hồ muốn đem hai mươi mấy năm ủy khuất khóc ra. Sau khi khóc xong, nàng hai mắt ửng đỏ mổ nhẹ một chút trên môi cô :" Cảm ơn Li, thật may còn có Li bên cạnh." Có lẽ vận may cả đời này của nàng đều dùng vào việc gặp được cô đi. Ôm chặt lấy cô, nàng mới cảm giác an toàn.
" Bé ngốc " Ngữ khí cô tràn ngập sủng nịnh giống như dỗ trẻ con, vuốt nhẹ đầu nàng.
"Li cùng em đi tới Park gia một chuyến đi, có một số việc sớm muộn gì cũng phải đối mặt." Tài sản gì đó từ trước tới giờ nàng không hề muốn tranh giành. Nàng muốn cho chuyện này một dấu chấm hết để về sau có thể toàn tâm toàn ý bồi cô
Ngày hôm qua Alice đính hôn, mà cục trưởng cục thuế Khâu Nghị thường lui tới với Park gia lại đột nhiên coi trọng nàng. Vì muốn lấy lòng cô nên một nhà bọn họ mới dựa vào nàng, cứ nghĩ rằng dù nàng biết được cũng sẽ không nói ra cho nên mới không kiêng nể gì, có thể lợi dụng liền lợi dụng.
Khi cô cùng nàng lần nữa trở về Park gia một nhà bọn họ liền tỏ ra thái độ nhận sai thực thành khẩn, đem mọi việc đều đẩy hết lên người Khâu Nghị, còn bọn họ chỉ là bị ép buộc.
Nhìn bộ dáng dối trá của bọn họ nàng cảm thấy thực chán ghét, nàng gọi người cùng nàng lên lầu đem đồ đạc của nàng đi hết, sau đó nói với mấy người Park gia :"Tôi sẽ không cảm kích các người, các người tuy rằng dưỡng dục tôi hai mươi mấy năm nhưng từ trước tới giờ lại không hề tiếp nhận tôi, thậm chí cảm tình còn không bằng người làm. Tài sản ba tôi để lại coi như trả cho các người món nợ ân tình, từ nay về sau tôi cùng các người không ai thiếu nợ ai. Tôi sẽ không trở lại, các người tự giải quyết cho tốt."
"Mama, chúng ta đi." Nàng cũng không quay đầu lại, cô đi theo ở phía sau. Park gia có người muốn nói cái gì đó nhưng lại không tìm ra lí do. Nàng biết Park gia lần này thật sự xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Nuông Chiều Con Dâu (Cover)
FanfictionTruyện gốc : Nuông chiều con dâu Tác giả : Niệm Niệm Bất Vong Edit: Lacey FUTA 🔞🔞🔞🔞 ( Đây là chuyện mình cover lại nếu có vấn đề về bản quyền hoặc lí do khác mình sẽ gỡ truyện.)