Chap 28: 🔞

3.8K 74 0
                                    

Buổi tối hai người cũng không trở về La gia mà đến một biệt viện. Đây là một toà nhà nhỏ theo kiểu phương Tây, vẫn luôn có người đến dọn dẹp, cô cũng ngẫu nhiên tới ở một đêm.

Nàng đỏ mặt nhìn cô, trong mắt tràn ngập dục vọng, cầm quần áo ngủ chuẩn bị đi tắm rửa lại bị cô ngăn lại đoạt lấy quần áo của nàng.

"Tắm xong trực tiếp ra là được, không cần phải phiền toái như vậy."  Cô đem quần áo của nàng tùy tiện ném xuống, dán ở bên tai nàng ái muội nói :" Bảo bối, em đừng quên đêm nay là đêm tân hôn của chúng ta."

" Em biết rồi a." Nàng biết cô nghĩ gì, khuôn mặt trắng nõn tức khắc hơi hơi phiếm hồng. Trước kia hai người lén lút bên nhau cô đã không biết thu liễm, nay đã kết hôn cô càng danh chính ngôn thuận dở trò lưu manh.

Cô xử lí xong một văn kiện quan trọng liền muốn tới phòng tắm tắm uyên ương lại phát hiện cửa bị khoá nên đành phải vào một phòng tắm khác. Lúc sau vẫn không thấy nàng ra tới liền lại gần gõ cửa phòng tắm.

" Chaeng em tính ở trong đó cả đêm sao?"

Nàng đang do dự không biết nên khoác khăn tắm ra ngoài hay vẫn là không mảnh vải che thân bước ra. Rốt cuộc phòng tắm cũng mở ra, nàng bọc khăn tắm nhỏ, tóc dài sũng nước rối tung xoã trên vai, xương quai xanh ẩn ẩn hiện hiện. Nàng không thể nào mà trần truồng ra ngoài được.

Khoé miệng cô hơi cong lên, phiền muộn lúc nãy liền vứt lên chín tầng mây. Cô lập tức đem nàng bế lên, ba bước thành hai tiến tới phía giường lớn.

Cô trước trao cho nàng một cái hôn nóng bỏng hồi lâu mới nói :" Tiểu bảo bối, thật không thể đợi, đêm nay chúng ta động phòng hoa chúc."

Cô nhìn đôi mắt nàng ầng ậng nước mắt giống như có thể tràn ra bất cứ lúc nào.Cô  cảm thấy tâm muốn nhũn ra, cầm lòng không đậu mà đem nàng kéo lên, một tay bắt lấy mông nàng để hai chân nàng quấn quanh eo cô. Hai người gần như không có khoảng cách, cô cũng dễ dàng thấy được biểu tình cùng ánh mắt của nàng.

Nàng thoạt nhìn bộ dáng vừa khó chịu vừa thích muốn chết đúng là chọc người ta yêu thương, cô không muốn bỏ qua bất cứ biểu cảm nào của nàng. Cô một tay nâng mông nàng, một tay thì kéo eo làm nàng ngồi dậy làm toàn bộ thân thể ngọc ngà của nàng cùng thân thể như lửa nóng của cô dán sát bên nhau.

Cùng lúc đó nàng cũng gắt gao ôm lấy cô, cảm nhận được sự nóng rực của cô nàng có chút nhũn ra. Thân thể cô hơi lùi về sau rồi dùng sức tiến vào, côn thịt nóng rực xuyên qua tầng tầng mị thịt đánh thẳng vào hoa tâm.

Đầu óc nàng tức khắc trống rỗng, cả người nàng như có một dòng điện chạy qua làm nàng hô hấp khó khăn. Tư thế này khiến cô dễ dàng mà xâm nhập, mỗi lần đi vào đều đụng vào điểm mẫn cảm của nàng

Nàng hoàn toàn thuộc về cô, cô cũng hoàn toàn là của nàng, hai người giao hoà không chút khoảng cách. Thân thể nàng co rút một chút ngay sau đó mềm mại ngã vào ngực cô, đồng thời cũng nghe thấy âm thanh trầm thấp mà vui sướng của cô.

" Bảo bối vẫn chặt như vậy."

Nàng nghe được âm thanh thở dốc của cô ngày càng nặng nề, khi dư vị cao trào của nàng dần qua đi cũng là lúc cô dùng sức thao lộng.

Lichaeng-Nuông Chiều Con Dâu (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ