Chap 33: Hoàn chính văn

4.4K 91 1
                                    

Hôn lễ của Min Ho được tổ chức khi nàng mang thai tháng thứ năm. Buổi hôn lễ rất xa hoa, phù hợp với phong cách của Min Ho.

Cô tiếp đãi khách khứa nhưng lại có chút thất thần vì cô nhớ nàng. Trước kia nàng cùng Min Ho kết hôn không có làm hôn lễ. Mà hiện tại sau khi cùng cô lãnh chứng thì cô cũng không cho nàng được một hôn lễ.

Nàng chắc hẳn là rất tiếc nuối. Sau này nhất định cô phải cho nàng một cái hôn lễ hoàn mĩ, sẽ không để nàng phải tiếc nuối vì chuyện gì.

Có đôi khi con người thật sự rất kì quái. Min Ho trước kia cà lơ phất phơ, sau khi ở nước ngoài học tập mấy tháng, lại làm quen công việc ở công ty vài tháng, hiện tại giống như thoát thai hoán cốt.

Sau khi Min Ho phát biểu thì cô cũng được mời lên sân khấu để nói vài câu chúc phúc với cặp vợ chồng mới cưới, tỏ vẻ một chút trước mặt khách khứa.  Mà cô lại thông báo luôn việc cô muốn từ chức Chủ tịch La thị, làm một người nhàn nhã hưởng thụ cuộc sống. Chủ tịch đời kế tiếp sẽ là Min Ho, đương nhiên sợ Min Ho không kham nổi thì sau khi cô rời đi Kai sẽ về nước, hai anh em cùng nhau phát triển La thị.

Không thèm để ý tới khách khứa đang bàng hoàng, cô chậm rãi đi xuống sau đó giơ ly rượu nói vài câu khách sáo rồi liền xoay người rời đi. Những gì cần làm cô đều đã làm, tâm huyết mấy chục năm của cô đều giao lại cho con trai

Ra khỏi khách sạn, cô gọi điện thoại sau đó một thân nhẹ nhàng ngồi lên xe đi tới ngôi nhà có tiểu nữ nhân đang chờ cô

Nàng biết hôm nay là hôn lễ của Min Ho. Đối với người chồng trước đó nàng đã không còn bận tâm. Hiện tại nàng chỉ nghĩ tới cô, tay sờ sờ cái bụng đã nhô lên, lầm bầm nói chuyện.

"Bảo bảo, con chờ một chút. Thật mau mama sẽ mỗi ngày đều ở bên chúng ta, con ngoan nha." Nàng nhẹ nhàng nói với con, càng giống như tự nói với chính mình.

Cô trở về người đầu tiên nhìn thấy là nàng. Đi qua ôm nàng vào lòng, tay sờ sờ lên bụng nàng : "Mama đã trở lại, về sau sẽ không rời khỏi hai mẹ con nữa." Nói xong cô đặt một nụ hôn lên trán nàng

"Bảo bối, chúng ta xuất phát đi."

"Xuất phát đi đâu a?" Vẻ mặt nàng mơ hồ không rõ cô có ý gì.

"Đồ ngốc, đương nhiên là đi nước Pháp a. Li đã cùng em nói qua, chẳng lẽ em đã quên rồi sao ?"

"Nhưng hôm nay là ngày bọn họ kết hôn ?"

" Đi thôi, Li đều đã sắp xếp ổn thoả rồi. Bọn họ cũng có cuộc sống của mình. Ngày tháng sau này là của riêng chúng ta."

-HOÀN-

🎉 Bạn đã đọc xong Lichaeng-Nuông Chiều Con Dâu (Cover) 🎉
Lichaeng-Nuông Chiều Con Dâu (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ