"Li, ngày mai em phải về Park gia một chuyến. Trong nhà gọi điện thoại tới, nói em gái muốn đính hôn. " Nàng ở trên ngực cô vẽ vòng tròn, về đó phải mất mấy ngày nên vì thế hai ngày nay nàng mới mặc kệ cô làm gì thì làm.
"Li đã biết, đến lúc đó để tài xế đưa em đi. Xa như vậy một mình em lái xe Li không yên tâm." Cô suy tư , bắt đầu sắp xếp cho nàng
Nhắc tới Park gia làm cô nghĩ tới một nghi vấn. Trước kia cô chỉ xem nàng là con dâu, con gái cho nên không miệt mài tìm hiểu. Hiện tại tiểu nữ nhân này là đầu quả tim của cô nên có một số việc hẳn là nên tra xét rõ ràng.
—————-
Nàng từ trong xe bước xuống đi thẳng vào công ty, còn cô thì cầm di động gọi điện thoại :" A Thành, cậu đi điều tra về Park gia cho tôi. Tìm cách lấy được DNA của hai vợ chồng ông Park thì càng tốt.
" Vâng thưa bà chủ."
Ba năm trước đây. Lúc ấy cô đáp ứng với nàng là giúp Park gia với điều kiện là nàng gả cho con trai cô nhưng hai vợ chồng ông Park muốn treo đầu dê bán thịt chó, định đem người con gái nhỏ thay thế nàng gả tới sau đó liền bị cô cảnh cáo. Trước kia cô có tra qua nàng thì biết từ nhỏ đến lớn đôi vợ chồng kia đối xử với nàng như với người ngoài, nếu thật sự có cái gì mờ ám, cô không ngại xả giận thay cho nàng.
Người phụ nữ thong thả bước vào công ty. Trải qua bao thăng trầm, cả người tản ra hơi thở thành thục, khuôn mặt tuấn lãng lại không có nhiều dấu vết năm tháng khiến nhiều người trong công ty liếc mắt đưa tình.
Vào trong phòng cô liền đem mọi việc hôm nay an bài tốt, thậm trí công việc ngày mai đều làm trước hoặc dời lại, tận lực dành ra hai ngày, hai ngày này có việc gì đều do Giám đốc Lưu xử lí hết. Sau khi an bài thoả đáng hết thảy thì đã đến đêm, di động hiện ra tin nhắn của nàng hỏi cô khi nào tan tầm, có ăn cơm hay không, tại sao không trả lời tin nhắn, tổng cộng mấy chục tin.
Cô gọi điện thoại nhận lỗi vì đã để nàng lo lắng, nói với nàng hôm nay có chút bận nên khả năng sẽ về muộn, bảo nàng chính mình đi ngủ trước.
Nàng một mình trằn trọc trên giường không làm thế nào ngủ được. Mới ngắn ngủi mấy ngày nàng đã quen thuộc với cái ôm ấm áp, nàng liền ngồi dậy lặng lẽ lẻn vào phòng cô. Thẳng đến khi nằm trên giường, ngửi mùi hương quen thuộc nàng mới an tâm đi vào giấc ngủ.
Bận rộn một ngày ngay cả cơm chiều cô cũng chưa ăn. Xử lí xong việc mới thấy đói bụng tùy tiện tìm một chỗ ăn uống qua loa sau đó mới về nhà nhẹ nhàng mở cửa phòng nàng. Một ngày không thấy nên hiện tại muốn nhìn nàng một chút nhưng lại phát hiện phòng không có người.
Lại trở lại phòng của mình thấy trên giường có một cục phồng lên. Cô nhẹ nhàng xốc chăn liền thấy tiểu nữ nhân mặc váy ngủ ôm lấy gối đầu của cô ngủ rất say sưa. Da thịt trắng nõn bại lộ phân nửa, đặc biệt là mông vểnh tuyết trắng, tiểu nữ nhân cư nhiên quần lót cũng không mặc mà ngủ trên giường cô
Cô kéo cà vạt nhanh chóng tắm rửa, lau khô người rồi cứ như vậy trần truồng bước vào phòng ngủ, đem tiểu nữ nhân ôm lấy rồi bắt đầu vuốt ve, thẳng đến khi đem nàng xoa tỉnh mới cười cười hôn môi nàng.
" Tiểu Chaeng đây là ở trên giường chờ Li sao ? Mông nhỏ trống không làm Li vừa thấy liền cứng, bảo bối~" Thanh âm đều tràn ngập tình dục, hai ngón tay liền thâm nhập nộn huyệt chật hẹp mang ra một tay dâm thủy, tất cả đều bôi trên mông nàng : "Bảo bối ngày càng mẫn cảm, Li mới sờ chút xíu đã ướt thành như vậy."
Nàng bụm mặt, cũng không có biện pháp. Chỉ cần cô chạm một chút liền mềm, liền nhớ tới lúc cô ở trong thân thể mình ra ra vào vào, nhớ tới côn thịt thô to của cô, hương vị của cô....
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Nuông Chiều Con Dâu (Cover)
Fiksi PenggemarTruyện gốc : Nuông chiều con dâu Tác giả : Niệm Niệm Bất Vong Edit: Lacey FUTA 🔞🔞🔞🔞 ( Đây là chuyện mình cover lại nếu có vấn đề về bản quyền hoặc lí do khác mình sẽ gỡ truyện.)