" Tiểu bảo bối nghỉ ngơi đủ chưa, chúng ta đi tắm" Vừa rồi vận động kịch liệt, hai người đều là một thân mồ hôi. Trong phòng tuy rằng mở điều hoà nhưng mồ hôi trên người dính dính cũng không thoải mái.
" Không muốn động, muốn mama ôm " Nàng cho rằng lời nói như thế này nàng sẽ không bao giờ nói qua, không nghĩ rằng sẽ có lúc bản thân lại tự nhiên nói ra trước mặt cô
Cô thì chỉ cần nàng mở miệng, cho dù nàng có muốn sao trên trời cô cũng sẽ lấy xuống cho nàng.
Nhẹ nhàng bế nàng lên, bàn tay to không quên chiếm tiện nghi chọc nàng ngứa ngáy nhưng nàng sợ ngã xuống nên chỉ có thể gắt gao ôm cổ dựa vào ngực cô. Lúc này nàng cảm giác hai người giống như đôi phu thê ân ái trong đêm tân hôn.
Đi vào phòng tắm cô đem nàng bỏ vào bồn tắm, một bên mở nước một bên lấy vòi hoa sen xịt vào thân thể nàng. Mà nàng thì né tránh khắp nơi, hai người giống như hai đứa trẻ mà đùa nghịch.
Cuối cùng cô mới lấy sữa tắm xoa trên người nàng, từ vai chậm rãi đi xuống, tay cô ở nơi đầy đặn của nàng ôn nhu xoa xoa, nàng cũng ngượng ngùng giúp cô bôi sữa tắm.
Hai con thỏ trắng làm cô yêu thích không muốn buông tay, xoa thật lâu mới tiếp tục đi xuống , ôn nhu rửa sạch âm mao cùng tiểu huyệt của nàng, một tay khác thì tiến đến mông nàng.
Tay nàng khi chạm đến côn thịt thì chần chờ một chút nhưng thực mau liền nắm lấy gốc rễ của cô mà xoa bóp rửa sạch. Trong lòng nàng thì người trước mắt không phải là mẹ chồng mà là người nàng yêu thương, cũng giống như cô yêu nàng.
Cuối cùng khi toàn thân hai người đều tràn ngập bọt biển, hai người ôm chặt lấy thân thể đối phương mà hôn hít, cọ xát, như hoà làm một thể.
Dòng nước ấm áp rửa sạch cơ thể hai người, lúc này bọn họ cái gì cũng không nghĩ, chỉ nghĩ dùng thân thể truyền đạt tình yêu của mình với đối phương. Cô xoay người nàng qua chỗ khác, từ phía sau ôm lấy nàng hôn lên cần cổ trắng nõn, tay cũng ở ngực nàng xoa bóp.
Tay của nàng cũng vòng ra đằng sau ôm đầu cô, đầu cũng không ngừng vặn vẹo theo từng cái hôn rơi xuống, cứ như vậy mà triền miên. Cô ngồi xuống kéo nàng ngồi trên đùi, hai người cứ như vậy lẳng lặng dựa vào nhau, hận thời gian không thể dừng lại ở giây phút này
Cô ở đằng sau tham lam mà hít vào hương thơm trên tóc nàng, đôi tay không an phận ở trên vú nàng xoa bóp, mà nàng thì nhắm hai mắt hưởng thụ từng động tác âu yếm, nàng thích cảm giác đôi tay của cô vuốt ve cơ thể nàng.
Côn thịt chậm rãi ngóc đầu lên chọc vào mông nàng, cô hôn vành tai mẫn cảm của nàng rồi bắt đầu mút cái cổ trắng nõn.
"Ưm~Ngứa .."
Tiếng rên rỉ mất hồn kích thích thính giác, côn thịt lại cứng thêm vài phần. Một tay cô chậm rãi hướng xuống u cốc của nàng ôn nhu vuốt ve, tay khác tiếp tục xoa nắn cặp phong nhũ, hai đầu vú sớm đã sung huyết dựng lên.
Hai người đều không mở miệng nói chuyện, bồn tắm nhỏ hẹp lại không thích hợp để làm, cô bế nàng trở lại phòng ngủ. Nàng ở trên giường thản nhiên nhắm hai mắt lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Nuông Chiều Con Dâu (Cover)
Fiksi PenggemarTruyện gốc : Nuông chiều con dâu Tác giả : Niệm Niệm Bất Vong Edit: Lacey FUTA 🔞🔞🔞🔞 ( Đây là chuyện mình cover lại nếu có vấn đề về bản quyền hoặc lí do khác mình sẽ gỡ truyện.)