Mình xin phép được giải thích ở ngoài nha, bởi trong truyện mình tập trung vào nội tâm của hai người là phần nhiều, mình cũng khá tệ trong việc lồng những nội dung này vào trong chính truyện nên mới đem hết ra đây, hic
- Đầu tiên thì bối cảnh diễn ra vài năm sau khi Nham vương đế quân 'băng hà', Childe được phái đến đây để tìm kiếm Gnosis và anh gặp Zhongli, hai người nhanh chóng kết thành bằng hữu.
- Cả hai đều không biết thân phận của nhau, đều tìm mọi cách để che dấu vì sợ sẽ hình thành nên một bức tường nào đó, không thể nhìn thấy nhưng luôn luôn cảm nhận được.
- Bức thư là từ Snezhnaya, nội dung nói về cách tạo khế ước bán linh hồn để đổi lấy sức mạnh phá trận pháp ngày xưa do Morax dựng lên. Trong đó cũng tiết lộ về thân phận của Childe và hé mở một số sự thật về vụ án chấn động năm đó ( Nham vương băng hà ).
-Trước khi đến, Childeđã đặt thêm một khế ước nữa. Có thể đây là một ván cược với cậu, cậu quyết địnhkhiến linh hồn không thể kết về như cũ, đổi lại một đời bình yên cho Zhongli vàgia đình, tránh xa sự tàn khóc của thế giới này.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Vậy là đã hoàn thành 'Tàn.' rồi, mấy hôm nay mình thấy mình ngang ngược ghê lắm mới viết ra một bộ truyện theo cái hướng đi như thế này.
Đây cũng là lần đầu tiên mình viết theo kiểu này, miêu tả và cách hành văn chắc chắn có rất nhiều lỗ hỏng, mong mọi người đọc xong sẽ thông cảm và góp ý để mình ngày càng tiến bộ và hoàn thiện hơn nhé.
Cái kết ở đây mình sẽ để như vậy, mình không muốn một cái nhìn quá đau buồn cũng như quá tươi vui.
Tình yêu của mình với TartaLi là chân ái, thật sự yêu hai đứa lắm đây. Có thể sau này mình sẽ đền bù cho hai đứa một đoạn văn ngắn vui hơn một chút ( nếu mình có plot với thời gian )
Kết thúc một thứ gì đó luôn khiến cho mình bồi hồi, rồi mình dần nhớ lại những ngày đầu tiên nghĩ plot, những dòng chữ được gõ đầu tiên trên máy, độc giả đầu tiên,... điều này mình luôn giữ vào trong tim.
Cảm ơn vì các cậu đã ghé qua chốn nhỏ yêu thương của mình, cầu cho mọi người đều bình an và hạnh phúc, cầu cho các cậu đều vui vẻ, đặc biệt là khi gáy OTP của mình.
Hẹn gặp lạiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
Chili/TartaLi - Tàn.
Fanfictionmột phút thoáng qua, cớ sao lại lưu luyến cả đời? ánh trăng chiếu qua khung cửa sổ, cười trêu chuyện đời thường. mưa gào thét điên cuồng, tiếc thương hay là đang nhạo báng? ‐------------- truyện chỉ đăng trên mỗi wattpad và facebook của mình!