20

2.3K 219 47
                                    

Không có gì nhiều ngoài đẹp trai và đẹp trai

06:15

thv
Ủa
Sao mọi người nhắn nhóm này vậy?
Ơ 3h sáng mà nhiều tin nhắn thế?
Em có bỏ lỡ gì không?

jin
Đọc lại tin nhắn

thv
Thu hồi hết rồi thì em đọc cái gì =))?

agustd
Taehyung đi học chưa?

thv
Anh quan tâm em đó hả?
Chưa anh
Em còn đang tận hưởng sự ấm áp của chăn gối

agustd
Lát nữa qua chở Jimin đi học giùm anh được không?

thv
:)
Tưởng sao
Không ạ

agustd
Sao vậy?

thv
Em không thích <33
Bồ cũ anh thì anh tự lo đi nhe

agustd
Chở Jimin đi học giùm anh đi

thv
Không là không ~.~
Thôi bye nheee
Em đi rửa mặt đây

jin
Sao vậy?
Mày thích đưa nó đi học lắm mà

agustd
Thôi, không sao

@agustd đã truy cập 1 phút trước.

jin
Bị cái gì sao không nói?

____________


Jimin đã đứng ngoài cổng chờ anh khá lâu rồi. Thường thì Yoongi đến sớm lắm, có hôm mới rạng sáng thôi anh đã bóp kèn ầm đùng, miệng cứ gọi bé ơi bé à. Hôm nay thì khác, tuy vẫn chưa muộn nhưng có thể nói là trễ hơn mọi ngày.

Hay thật, vừa nghĩ đến đã xuất hiện. Từ xa xa lại thấy bóng chiếc xe quen thuộc chạy đến, không ai khác, đấy là xe của Yoongi. Không chần chừ gì thêm, xe vừa dừng lại, em đã nhanh chóng mở cửa, yên vị ở ghế phụ.

Jimin vừa đóng cửa vừa nói: "Sao anh trễ vậy?"

"Anh xin lỗi, ngủ quên mất." Đáp lại em là chất giọng trầm vô cực, bình thường giọng anh đã khá trầm rồi cơ mà chả biết điều gì đá động làm giọng nói ấy trầm hơn mọi khi.

Em thích giọng của Yoongi, trầm ấm, rất dễ chịu, nhưng mà như này thì nghe sợ lắm.

"Trời! Đúng là có hơi lạnh thật cơ mà anh trùm kín mít như vậy có hơi quá không?" Jimin vừa quay mặt sang bên cạnh đã bắt gặp một thân áo phao to phồng, khẩu trang kín mặt. Nhìn anh như vậy khiến em không khỏi buồn cười, em chỉ vỏn vẹn một chiếc hoodie, còn anh thì...

"Phong cách bây giờ đó nhóc, em thì biết gì chứ?" Yoongi đáp.

Jimin không nói gì thêm, em tranh thủ lấy vở ra ôn lại bài cũ. Yoongi cũng tập trung lái xe. Không khí chìm vào yên lặng.

[...]

Như thường lệ, em đứng dưới bóng của cái cây mọc thẳng tắp sát bên cổng trường chờ Yoongi đến rước. Mặc dù anh có bảo em cứ đứng ở trong đi, ngoài này nắng nóng lắm nhưng Jimin không thích nghe.

Yoonmin | text | Làm sao để quên được tình cũ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ