@j.m đã gỡ chặn @agustd.
j.m
Hyung (!)
Anh block em? (!)
Em định hỏi thăm anh (!)
Vậy mà... (!)________
Jimin nhớ Yoongi, theo kiểu những người bạn thân thiết, em nghĩ vậy.
Hôm qua, em nghe Taehyung kể rằng anh dạo này sống rất tệ, anh uống rượu nhiều, ít nói chuyện với mọi người, qua lời kể của nó thì Yoongi thay đổi nhiều lắm. Lòng Jimin không khỏi lo lắng cho anh, em cũng đơn thuần nghĩ rằng em đang quan tâm Yoongi với tư cách như một người bạn thôi. Em cũng phần nào đã nhận ra sự khác biệt trong cảm xúc của mình nhưng dường như em không muốn thừa nhận điều đó.
Jimin chỉ là muốn gửi cho anh vài dòng tin hỏi thăm, em biết là em phiền thế nhưng em không ngăn được bản thân. Bất ngờ thay, Yoongi chặn em rồi. Số điện thoại cũng bị chặn nốt, chắc hẳn anh đã hạ quyết tâm. Nghĩ đến một ngày Yoongi sẽ không còn yêu em nữa..chắc là vui. Jimin không hiểu nổi bản thân em nữa, em không muốn Yoongi vùi lấp tình cảm mà anh dành cho em, Jimin đã bực bội với chính mình vì đã có mong muốn như vậy. Dù vậy, em chỉ nghĩ mong muốn ấy là do em xấu tính mà ra chứ không hề nghĩ đến chuyện em đã phải lòng Yoongi.
[...]
Một tuần nữa của Jimin trôi qua một cách nhạt nhẽo. Em vẫn sống như mọi khi, đến trường, về nhà, đi chơi với mấy người bạn thân thiết, thế nhưng em vẫn thấy trống vắng. Có lẽ là do thiếu Yoongi... Không còn ai gửi nhầm tin nhắn cho em nữa cũng không có người nhắc em ngủ sớm.
Với tư cách là một người em trai thân thiết, Jimin thật sự rất tò mò xem gần đây anh đã ổn hơn trước hay chưa, em muốn trực tiếp hỏi thăm anh chứ không phải là qua những lời kể của Taehyung hay Jungkook.
Ba giờ sáng, Jimin lập tức thoát game vì đột nhiên em nghĩ ra cách xử lý vấn đề nan giải kia.
Jimin sẽ tạo một tài khoản khác sau đó nhắn tin cho anh.
"Thông minh quá Jimin ơi!" Em tự tán thưởng bản thân.
Nói là làm ngay. Em nhanh chóng tạo tài khoản mới rồi tìm tên của Yoongi.
___________
minngii._zz đã yêu cầu theo dõi agustd.xác nhận | xoá.
___________
Jimin háo hức chờ đợi được xác nhận yêu cầu theo dõi.
Ba mươi phút trôi qua..vẫn chưa duyệt, em có chút buồn.
"Chắc là ảnh ngủ rồi, để sáng mai xem sao." Jimin vỗ vào hai cái má xinh xinh của em rồi tự an ủi.
Không như em nghĩ. Đã hai ngày luôn rồi nhưng em vẫn chưa được chấp nhận. Đoán rằng chắc do nhiều yêu cầu quá nên của em bị trôi, em liền hủy rồi nhấn theo dõi lại lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin | text | Làm sao để quên được tình cũ?
HumorKhông phải là không thể quên, chỉ là không muốn mà thôi. Warning: Chứa từ ngữ thô tục, teencode. [ Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật. Không cố ý xúc phạm bất kỳ cá nhân hay tập thể nào. ]