Lahat tayo umaasa sa happy ending. Para sa mga hopeless romantic naniniwala sila na kapag hindi pa happy , hindi pa ending.
Lahat ng nangyari may dahilan. Lahat ng kulang ay dapat mapunan. May nawawala may nagbabalik. May mga bagay na mahirap paniwalaan pero nangyari.
Ano kaya ang mangyayari kung babalik si Jhon Paul?? Sino ang maniniwala na ang patay ay nabuhay?? Magkakaroon kaya ng happy ending?? O sadyang ending lang talaga?? Paanong masasabing "The Comeback" kung patay na pala ang bida??
A/N: Kung mayroon mang nakabasa sa unang prologue, ipagpatawad niyo po at accidentally ko pong nadelete. Ibabalik ko na sana kaso naisip ko na para exciting naman ng kahit kunti ang story eh hindi ko tinuloy at binago ko. Pero sa nakakabasa na ng una ay salamat po at swerte po kayo at alam niyo na ang ending. Pero depende nalang din ang ending kung hindi ako topakin .. Pero sa lahat ng nagbabasa maraming maraming salamat po!! Matagal na ba bago ako nakaupdate?? Hindi naman po kasi medyo tamad si author sa kabaliktadan. Tska po tinapos ko muna ito sa aking notebook. Notebook na halos 2 na pero hindi naman puno ang lahat. Kaya nga naging one shot story eh. Sa totoo lang hindi naman ako magaling magsulat inaamin ko po yun. Nakakatuwa lang po isipin na kahit hindi naman kagandahan ang story ko eh may nagbababsa at sumusuporta rin pala. Hindi po ito kasing ganda ng iba, pero pinaghirapan po ito ni Author.
BINABASA MO ANG
His Last Breathe
Teen FictionHindi masama ang magmahal kahit kaaway mo siya at kahati sa lahat ng bagay, pero kaya mo bang mahalin parin siya kapag nalaman mong bilang na ang panahon na makakasama siya dahil mamatay na siya??