KHÍ CHẤT NÀY - KHÔNG HỔ LÀ VƯƠNG ↬2↫
-------------------
Sang ngày hôm sau. Em mệtmỏi ườn ra chiếc giường kia, tay buông lỏng xuống đất. Mi mắt cữ nặng trĩu mãi, em không biết là hôm nay mình muốn gì và cơ thể sao lại mệt nhừ thế này.
Em cứ nằm đó, lại đánh một giấc tới tận chiều. Tỉnh lại, em muốn có chút gì đó thú vị để chơi đùa. Chỉ tiếc là bây giờ em còn chả biết phải thoát làm sao?
[ Kí chủ, Hệ Thống mới chơi thắng được cái ô đẹp lắm nè ]
" Mi còn có thời gian chơi sao? "
[ Hể? sao vậy, mà tôi nghe các tiểu hệ thống khác bảo ô dù này mạnh dữ lắm ! Kí chủ test đi ]
" ... "
Cầm chiếc dù màu đen, bên trên tay cầm có khác chữ Death nho nhỏ kia. Em bật ô ra, cũng chả có gì lạ lắm. Chỉ là những tua rua đen mỏng cứ thể xõa xuống, che khuất đi người đang cầm chiếc ô. Em thấy vậy khá là thích thú với nó.
Nghe bảo mạnh sao? Test thử mới biết nhỉ ? Em tạm gấp ô lại, nhìn kĩ một lúc rồi quơ nhẹ vào phía cánh cửa. Lập tức một đường như vết chém hiện rõ rồi cánh cửa cứ thế tan tành...
Lần này hệ thống có chút uy tín đi !
" Chà...Lần này coi bộ ngon hơn mấy lần trước nhỉ "
[ Oa! Không ngờ lại mạnh hơn trí tưởng tượng của hệ thống! Kí chủ. Người mau mau tiếp tục đi ]
Em bước từng bước rời khỏi căn phòng đó, tiếng động ồn như vậy. Đã làm ảnh hưởng đến đám cấp dưới, chúng chạy lại phòng em. Thấy em hiên ngang và như thể kiêu ngạo như vậy. Chúng lao vào, mà chúng lại không biết em bây giờ nguy hiểm thế nào.
....
Tí tách
Tí tách
Tỏng...
Một vết máu lớn sau đó hiện ngay ở dưới sàn. Senju em đưa ánh mắt trắng kia nhìn tên khác đang lùi lại về sau. Em tiến lại, sử dụng chiếc ô che đi khuôn mặt rồi tặc lưỡi một cái.
" Tch! Thật cản đường quá đi.. "
Bên phía bọn họ. Đã nhận được tin từ đám cấp dưới của mình. Chúng mở Camera quan sát, thì thấy em đang cầm ô che đi toàn bộ khuôn mặt. Không những vậy, chiếc ô này vậy mà khiến chúng có chút bất an.
================
Xin lỗi vì truyện bây giờ mới đăng, tại toy quên đấy =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[_Senju_] Tôi Là Người Ở Thế Giới Song Song
FanficMột Senju mới? À không- là kẻ từ thế giới khác mới đúng. _"Các người lầm rồi! Tôi không phải là Senju ở thế giới này! Tôi là kẻ từ thế giới song song"_ Phá nát toàn bộ quỹ đạo, trở thành một kẻ người người sợ hãi. Đến cùng cũng chả thể lấp đầy trái...