BAGONG ARAW PANGA LANG NIYA DITO!!
TAPOS HINDI KO PA MAKIKITA MAMA KO!!Khiefer:(lumapit kay Shantal)I will not leave ... I will stay here .... I will not leave you ....
WOW?!!
KYAHHH!!!
ANO BATO?!!!Shantal:ah..
Khiefer:were siblings right?
GAGO!!!
SIBLING LANG PALA!!!!!Shantal:ah .uhmm..... th...that's your decision ..... think ..... whether you really want to leave here or not...(habang umiiwas ng tingin kay Khiefer)
Khiefer:yeah....you're right....by the way where can i sleep? .... is there no other room here?...*
Shantal:ah...doon ka nalang sa kwarto ko...I mean..you're just there in my room...
Khiefer:okay...(umakyat ng nakayuko)...
Ano bang nangyari don.....parang ang cold cold niya ah....tsk...bahala na dito nalang ako sa sofa matutulog..
(Morning in the school)
Shia:uyy....Shantal..bat parang badmood yang amerikano mo?...
Ally:oo nga...binasted mo?
Shantal:uyy tumahimik nga kayo...mga gago....kahapon pa nga lang siya dito mababasted na agad......eh kasi..
Shia/Ally:ano?...(sabay nilang tanong ng pabulong)...
Shantal:(inilapit ang mukha niya kay Shia at Ally).....step brother ko siya....
Shia/Ally:(napasigaw)...ano?!!
Khiefer:(napalingon sa kanila at napatigil sa paglakad)Shantal:(napatigil din sa paglakad at lumingon kay Khiefer at ngumiti ng hilaw)....ah...hehhe
Khiefer:are you three okay??...
Shia/Ally/Shantal:ah..oo ayos lang kami..(sabay nilang sagot)...
Khiefer:(napakunot noo)...ah...what?
Shantal:I mean...were okay..hehe okay...
Khiefer:ah...(napakamot)...
Nagpatuloy na sa paglalakad..
Days pass by naging maayos lang naman kami eh ika 9 days na ni Khiefer dito sa pilipinas at pauuwiin na rin siya at hindi matutuloy ang pamilya niya...putchaa hindi ko pa makikita ang mama ko HUHUHU....ayos lang naman si Khiefer pero matahimik pala siya...hindi tulad noong firstday niya na napakapalangiti niya at napakafriendly....may dinadalang problema ata to.....tsk...kaya tinanong ko habang naglalakad kami pauwi..
Shantal:(hinarangan si Khiefer...at tumingin sa mata)
Khiefer:(napatigil sa paglalakad at tumingin rin kay Shantal sa mata)
Shantal:tell me....do you have any problem??
Khiefer:nothing ..why?
Shantal:it's seems you have ....tell me...
Khiefer:I said nothing......can you please stop asking about that?....(umirap kay Shantal at nagpatuloy sa paglalakad)
Shantal:(nagulat at natigil)
*
Hindi ko alam na may ganiong ugali pala si Khiefer...ano kayang problema ng taong to parang kahapon lang eh nagbago na agad siya tsk...(SA BAHAY)
Naghahanda na ako sa kakainin namin habang si Khiefer naman nasa sala lang at nakatingin sa kawalan....siguro pinoproblema niya na babalik na naman siya sa Korea...baka gusto niya sa pilipinas...
Shantal:ah...ahemm....ahemmm..(paparinig ni Shantal para sakaling lumingon si Khiefer)
Khiefer:(hindi lumingon)
Shantal:AHEMM!!....
Khiefer:(napalingon)
Shantal:let's .......eat??
Khiefer:(tahimik na lumapit sa lamesa at naupo)
Shantal:(naupo na nakatingin kay Khiefer)......khiefer ano ba?!
Khiefer:(natigil sa pagkain)....(napakunot noo)....what?
Shantal:I mean ....why are you like that?......I know you have a problem....Is it because you are going home to Korea? ..... because you still want to stay here in the Philippines?...
Khiefer:you've been asking that before ... okay (inis niyang sabi)... that's not all ...... I don't want to leave you okay .... I'll admit .... I liked you the first day I saw you when you hit me ... ..I pretended that I was happy that we were brothers .... but no .... I like you ... so I don't want to go back to Korea...clear?
Shantal:(napanganga)....(natulala)
ANO DAW??
HE LIKES ME TOO????
also the first day he saw me?
SAME PALA KAMI!!!!
PERO MAGKAPATID NGA SA MATA NG DIYOS DIBA?HELP MEH!!!!!
Part 6???