Shantal:I mean ....why are you like that?......I know you have a problem....Is it because you are going home to Korea? ..... because you still want to stay here in the Philippines?...Khiefer:you've been asking that before ... okay (inis niyang sabi)... that's not all ...... I don't want to leave you okay .... I'll admit .... I liked you the first day I saw you when you hit me ... ..I pretended that I was happy that we were brothers .... but no .... I like you ... so I don't want to go back to Korea...clear?..(nagpatuloy na sa paglalakad)
Shantal:(napanganga)....(natulala)
ANO DAW??
HE LIKES ME TOO????
also the first day he saw me?
SAME PALA KAMI!!!!
PERO MAGKAPATID NGA SA MATA NG DIYOS DIBA?HELP MEH!!!!!
Nakatulala parin ako habang nakatayo sa kalsada lumakad na siya at nakita kong huminto siya at lumingon sa akin habang nakatulala..
Khiefer:are you going to stay there?..
Shantal:(hindi sumagot)...
Nang bigla nalang may sasakyan na dadaan at nasa gitna ako....nang biglang..
khiefer:(nanlaki ang mata).....HAH!!...SHANTAAAALL!!!!!....(tumakbo kay Shantal)...
Shantal:(tulala parin......at lumingon sa sasakyan).....
Masasagasaan na sana ako dahil ilng inches nalang maaabot na ako ng kotseng yun...nang bigla nalang akong hatakin ng yakap ni Khiefer......
Khiefer:(hinatak at napayakap kay Kierra)..
Shantal:(nagmulat na at nagulat...)
Khiefer/Shantal:(nagkatitigan)
Hindi namin napansin na tumigil pala yung sasakyan na malapit na makasagasa sakin.....inopen nito ang salamin ng kotse at nagsalita ang driver..
Driver:hoy...sa susunod miss wag kang tatangatanga...muntik ka ng mamatay at muntik na rin kami dito...
Pero wala akong masagot dahil nagiipon ipon sa isipan ko ang mga nangyayari ngayon..Kaya si Khiefer ang sumagot..
Khiefer:I....Im so sorry about that and...sorry because i didn't understand you....I just wanna say I'm the one who apologizes for the incident .... please forgive me for this with me he's just thinking a lot ... I'm really so sorry...
Driver:naku....may painglis inglis pa to....
Khiefer:Im so sorry but i didn't understand you.....sorry..
Driver:pweh....makaalis na nga lang....distorbo to!!...(nagsimula ng mag drive at umalis na)
Khiefer:(nakatingin sa sasakyan at lumingon kay Shantal at lumapit na may pagkapikon)....Shantal do you know what you are doing ?? ....... what happened to you ..... if I hadn't just looked at you you would have run away and accident......(parang galit niyang sabi)
Shantal:ah....a...
Khiefer:(nag kagat labi....hinawakan ang kamay ni Shantal at hinila)...
Shantal:ah...te..teka lang ano ba!??..
Khiefer:you can't walk or go home if I don't pull you...so just let me..(habang hatak hatak si Kierra)
Shantal:(yumoko nalang...)
Part 7