"Được...
Sau này sẽ không quản cậu nữa..."
Chỉ nói một câu đơn giản như vậy liền bỏ đi. Cũng đã một tuần hơn bạn và cậu ấy chẳng hề liên lạc nhau.
Con người này chưa bao giờ giận bạn lâu đến mức này kia mà?
Tủi thân quá đi chứ, bạn cứ nhìn điện thoại chờ tin nhắn từ Kodzu mãi nhưng cơ bản hoàn toàn chẳng có.
Co rút người trong chăn mà nước mắt cứ rơi lã chã. Ngay cả khi Okaru nhắn cho bạn bao nhiêu tin đi nữa cũng chẳng thể so được với người đó. Từ bao giờ mà vị trí của cậu ấy trong cuộc sống bạn lại lớn như thế?
Bạn nhớ những cái ôm, những cái xoa đầu. Hay những cuộc gọi khuya để hẹn nhau cùng chơi game, mà vốn dĩ bình thường chẳng bao giờ để ý đến.
Có vẻ như bạn nên là người đi xin lỗi cậu ấy vì đã nói dối. Bạn đã khiến người bạn thân tin tưởng mình nhất thất vọng. Nghĩ rồi liền làm vài chiếc bánh táo cho vào lò nướng. Bạn mong rằng Kodzu sẽ tha thứ cho bạn, vì bạn thật sự rất nhớ cậu ấy.
Sau khoảng thời gian vừa qua, bạn chợt nhận ra mình thích Kenma đến trên mức bạn bè mất rồi. Bạn không thể ngừng mong cái chạm của cậu ấy và không thể ngừng nghĩ về bóng dáng kia. Nếu như Kenma có người yêu thì bạn sẽ đau lòng đến xé cả tim gan ra.
Vậy nên cho dù cậu ấy có thích ai cũng mặc! Bạn sẽ cưa đổ Kozume!
Mật khẩu nhà vẫn không thay đổi. Mọi thứ đều như cũ, nhưng không khí thì lạnh lẽo hơn. Mấy cô hàng xóm bảo hình như cậu ấy vài ngày gần đây chẳng ra khỏi nhà khiến bạn càng thêm phần lo lắng. Kenma không có ở dưới lầu, vậy chắc là trên phòng nhỉ?
Bạn để bánh táo dưới bếp rồi mon men dọc theo hành lang. Hay là tạo chút bất ngờ cho cậu ấy? Chắc ai kia không nghĩ là bạn đến đâu ha. Chắc bây giờ con người đó đang vùi đầu vào game rồi.
Nhưng có điều... càng đến gần phòng của Kodzu thì bạn lại càng nghe rõ có tiếng động gì đó. Nó cũng khá lớn và được phát ra bên trong cánh cửa lớn trước mặt bạn. Là- là ... tiếng rên????
"Ưmm~ Yn~ ahh mình ghét cậu~"
Giọng nói êm dịu bên kia cửa run rẩy cùng tiếng thở gấp gáp. C- cái gì vậy? Bạn có nghe nhầm không đấy? Tim bỗng nhiên hẫng một nhịp. Bạn cố áp tai vào nghe thêm một chút nữa. Sao lại là tên bạn được?
"Ahhh~ tại sao lại không hiểu tâm tư của mình chứ? Hực - Yn ahh chậm... chậm thôi~ sướng quá..."
Không phải nhầm đâu! Thật muốn nhìn thấy gương mặt lúc Kenma hưng phấn gọi tên mình. Có vẻ không khóa nên khi bạn vặn nhẹ tay nắm, cửa đã mở ra một khoảng vừa đủ. Tim đập nhanh như thể muốn vỡ tung ra vậy.
Kodzu ngồi tựa lưng vào thành giường trong khi tay liên tục vuốt ve thứ đó... Miệng cắn chặt áo thun vén lên để lộ cơ bụng săn chắc. Âm thanh ủy mị hòa cùng tiếng nhớp nháp cứ liên tục vang khắp phòng.
"Làm ơn, cậu đừng mút mạnh như vậy mà ahh~"
Bạn hoảng hốt lấy tay che miệng lại trước khi bản thân phát ra tiếng. Kenma mà lại có thể tưởng tượng ra những thứ này với bạn sao?? Cổ họng bạn khô ran, nếu như bản thân lúc này ở trong đấy và mút cho cậu ấy thì như thế nào nhỉ?
Chết tiệt, nghĩ quái gì vậy chứ Yn?! Điên mất thôi! Cứ thế để cửa như vậy mà chạy xuống lầu. Mặt bạn đỏ ửng và cả người nóng âm ỉ. Nhẹ nhàng bước khỏi nhà Kenma để cậu ấy không phát hiện được. Nhưng khi về đến nhà thì lại nhận được một tin nhắn.
Bạn mở màn hình điện thoại lên thì thấy người gửi là Kodzu. Tay run run định mở lên đọc thử nhưng rồi cất lại vào túi. Cứ nằm dài trên giường nghĩ về gương mặt kia lúc hưng phấn. Cơ thể bạn cũng phản ứng mất rồi. Tệ thật. Chả biết nên làm sao nữa...
..........
......
....*Ding dong
Bạn xuống lầu mở cửa, đinh ninh có lẽ là shipper giao hàng. Nhưng có vẻ bạn đoán sai rồi...
"Tại sao lại không xem tin nhắn mình?"
"Ừm... à mình hơi mệt nên không để ý cậu gửi..."
Cậu ấy bước vào nhà rồi đóng cửa lại. Nhìn có vẻ không vui vẻ mấy. Sau đó liền nắm lấy cổ tay bạn kéo đến ghế sofa. Cả hai ngồi xuống, mặt đối mặt. Lúc này Kenma thở dài buồn bã cúi xuống đất.
"Cậu đã... thấy rồi ư?"
"Hả? Ý cậu là gì... um.. thấy gì cơ? Mình chưa thấy gì hết á."
Nhưng chẳng đợi cho bạn nói thêm lời nào, Kodzu kéo người đối diện vào ôm trọn trong lòng.
"Xin đừng ghét bỏ mình. Mình thích cậu. Thật sự rất thích cậu..."
Trên vai bạn, một người con trai đang khóc nức nở. Bạn sững người, Kozume Kenma mà bạn từng biết lúc nào cũng trầm tĩnh và xử lý mọi chuyện như đều có thể tính trước. Vậy mà giờ đây lại có khía cạnh yếu đuối này.
Tiếng nấc vẫn vang lên. Giọng nói cậu ấy đầy run rẩy.
"Nói gì đi, nói gì đó với mình đi... Cậu ghét mình thật sao?"
"Kozume, mình cũng thích cậu. Từ trước đến giờ chưa bao giờ ghét bỏ cậu cả... nên là... đừng có tự suy diễn, đồ ngốc ạ."
Bạn vươn tay lên vuốt đi những giọt nước mắt trên gương mặt cuốn hút kia. Khẽ thơm lên gò má để trấn an Kenma. Cậu ấy chắc đã xấu hổ lắm khi biết bạn nhìn thấy cảnh tượng kia. Nhưng bạn đâu có ghét nó? Hơn nữa còn thấy rất kích thích nữa kìa.
"Cậu... vậy mà dâm thật đó Kenma."
"Đ- đừng nhắc nữa mà"
Haha có dùng tay che mặt thì cũng không trốn tránh được đâu nha~ Bạn gỡ tay cậu ấy ra rồi hôn lên đôi môi mềm đó. Tay ai kia không kìm được mà mơn trớn eo nhỏ rồi luồn vào trong áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙺𝚎𝚗𝚖𝚊 𝚇 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Máy game toàn thời gian.
Romance[His full-time Switch] "Mình thích cậu hơn cả bộ switch đấy!" "So sánh kiểu gì thế ngài Kodzuken?" "Mình thích chơi cậu hơn chơi game" ☻︎ 𝕄𝕚𝕥𝕤𝕦𝕜𝕚 ☻︎