[6][H]

2.8K 165 4
                                    

Môi lưỡi dứt ra, bạn nhìn người trước mặt thở gấp gáp đầy thỏa mãn. Bỗng nhiên một ý nghĩ đen tối thoáng lên trong đầu. Để cậu ấy ngồi yên trên ghế sofa, bạn lại trườn xuống ngồi bệt dưới mặt đất.

"Sao cậu lại ngồi xuống đó vậy? Dù có thảm lót nhưng ngồi trên đây vẫn êm hơn mà?"

Kenma lo lắng.
Nhưng bạn chả thèm trả lời. Tay nhẹ vươn đến khóa kéo trước mặt. Tách hai chân cậu ấy ra rồi cầm cự vật vuốt ve. Mặt Kozume dần lộ rõ vẻ khó khăn. Chỉ trong phút chốc liền đã cương cứng.

"C- cậu làm gì... vậy? Ưmm- đừng trêu mình mà."

Chưa thử việc này bao giờ nhưng có vẻ cũng vui. Kenma đã từng tưởng tượng được bạn làm thế này mà nhỉ? Cứ như vậy, chầm chầm cho thứ to lớn đó vào miệng mút, vị không hề tệ như bạn vẫn nghĩ.

Chắc là làm như mút kem ha. Liếm từ bên này sang bên kia rồi cả đầu trên?

"Hực- ahhh- đau quá, ư. Cậu mút nhẹ thôi màaaaa."

"Ình in ỗi"
(Mình xin lỗi)

"Cậu đừng có vừa ngậm vừa nói mà Yn..."

Bạn dần nhả lỏng hơn. Chắc Kenma thích liếm hơn là mút mạnh. Phía trên cứ chảy ra dịch lỏng đặc, vị không ngon là mấy. Nhưng có vẻ như ngài Kodzu khá tận hưởng nên bụng bạn cũng vui nhộn nhạo cả lên.

Tay cậu ấy đặt nhẹ trên mái tóc mượt mà kia. Lưỡi người bên dưới cứ khuấy đảo khiến Kenma chẳng kìm được những tiếng rên phát ra từ cổ họng. Đã từng tự làm khi nghĩ đến Yn, nhưng được cậu ấy chính tay "phục vụ" thì cảm giác lại khác hoàn toàn.

"Mình... sắp ra rồi, né ra đi Yn."

Bạn lắc lắc đầu. Muốn thử nuốt cơ. Kodzu bất lực chỉ đành ra bên trong miệng đối phương. Mặt cậu ấy đỏ ửng khi thấy ai kia nuốt ực xuống mà chẳng thèm suy nghĩ.

"Ưrghh tanh quáaaaaa"

"Haha mình bảo rồi mà? Tại cậu cứng đầu không nghe đấy chứ."

"Mình chỉ muốn thử tí thôi, ai mà có ngờ."

Kenma chỉnh chu lại quần áo rồi xách bạn lên sofa ngồi. Lấy vài miếng khăn giấy lau đi vệt bắn trên mặt ai kia trong khi người ta không ngừng phàn nàn về vị của dịch lỏng vừa nuốt từ cậu. Kodzu hôn lên trán bạn rồi cả hai nằm xuống. Căn phòng lạnh khá tối khiến đôi mắt chỉ muốn thiếp đi.

"Lát dậy phụ kéo rank game mình với Kenma. Bữa giờ mình thua quá trời."

"Ừm, ngủ đi đã. Cậu mệt rồi mà hửm?"

Bạn dụi dụi vào người Kodzu. Mùi hương nam tính nhẹ nhàng lan ra khắp cơ thể. Trước khi chìm dần vào giấc ngủ. Bạn đã biết rằng cậu nhóc tóc đen trong giấc mơ là ai. Kozume Kenma, cậu ấy vốn dĩ đã bên cạnh bạn từ rất lâu rồi. Chỉ có bạn là chẳng nhận ra...

..........
.......
...

"Mình thích cậu Yn..."

Vẫn là hình bóng nhỏ bé đó. Lúc nào cũng vậy, cậu ấy dùng tóc che lại gương mặt e thẹn của mình. Giọng nói lúc này nghe trẻ con hơn hẳn.

"Mình không thích cậu đâu. Cậu chẳng có gì đặc biệt cả."

Gì vậy? Bạn đâu có muốn nói thế? Sao bạn lại mở miệng ra nói như vậy? Không, không phải đâu. Cậu ấy bỏ đi mất rồi, bạn xấu tính thế trời ơi. Hay là chạy theo nhỉ? Nhưng tay chân lại cứng đờ chẳng nhúc nhích được. Bạn cố vùng vẫy trong vô vọng.

........
.....
...

"YN?! YN À?? YN!!"

"ƠIII????"

"Cậu sao vậy? Mơ thấy ác mộng hả?"

Bạn mở mắt ra dần, nhìn thấy Kenma đang ngồi bên cạnh lo lắng. Đúng là ông bà bảo không sai mà. Ngủ ngày hay bị mơ đó! Bạn ôm chặt lấy Kodzu đầy buồn bã.

Đã là hai tuần kể từ khi cả hai chính thức hẹn hò rồi. Và hằng đêm bạn cứ mơ về việc bản thân từ chối Kenma một cách quá tàn nhẫn. Yn đã chà đạp lên cảm xúc mà cậu ấy dành cho bản thân mà không hề thương tiếc.

Cuối cùng thì Yn này cũng nhận ra cậu bé với mái tóc đen trong hai lần gặp gỡ đó là ai. Chính là Kenma. Cậu ấy đã từng bày tỏ với bạn và bị từ chối hồi học sơ trung. Có lẽ khi ấy bạn còn nhỏ và suy nghĩ chưa chính chắn nên mới nói ra những lời như vậy.

"Mình xin lỗi..."

"Cậu lại mơ thấy chuyện đó à?"

"Mình đã từ chối cậu lúc nhỏ đúng chứ? Đó không phải là giấc mơ mà là một đoạn ký ức của mình."

Bỗng nhiên Kenma yên lặng. Cậu ấy vẫn nhớ rõ cái ngày đó nhưng chưa bao giờ muốn nhắc lại. Không phải vì giận Yn, mà vì không muốn cậu ấy mặc cảm tội lỗi. Một lúc sau, cậu ấy mở lời.

"Đừng lo mà, mình thấy rất buồn khi cậu lại bị ám ảnh bởi nó."

"Mình thật sự xin lỗi, có lẽ do lúc nhỏ mình xấu tính thật. Nhưng mình không có ý làm tổn thương cậu đâu."

Kozume vươn tay lên eo bạn rồi đắm chìm trong nụ hôn của cả hai. Cậu ấy muốn bạn biết rằng vì để xứng đáng với bạn, cậu ấy đã nỗ lực biết bao nhiêu. Chẳng phải cuối cùng cả hai cũng hạnh phúc bên nhau rồi sao?

Kenma như thể một bé mèo nhõng nhẽo cầu chủ nhân bù đắp. Tay bạn nhẹ nhàng luồn vào mái tóc mềm mại kia yêu chiều. Ngài chủ tịch này cuốn hút như vậy mà sao bạn dám từ chối cơ chứ~

"Ưm~ mình yêu cậu~"

Cậu ấy nắm lấy bàn tay bạn thật chặt rồi đặt lên gò má mình.

"Kodzu cậu như mèo con vậy í"

"Thật hả? Cậu có thích mèo không?"

"Dĩ nhiên rồi. Mình thích mèo, nhưng thích Kozume Kenma hơn."

Con người kia cười tít mắt. Chỉ biết trong giây phút đó, cả thế giới như thu gọn trong tầm mắt đối phương vậy.

"Yn à, ngưng làm bạn đi, chúng ta trở thành người yêu nhé?"

.
.

The end.....

[𝙺𝚎𝚗𝚖𝚊 𝚇 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Máy game toàn thời gian.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ