[3]

1.8K 180 2
                                    

"Cậu bình thường nói nhiều lắm mà. Sao bỗng dưng lại trầm mặc vậy? Mình xin lỗi..."

"Ahh mình đã bảo là hết giận rồi! Mình chỉ đang ngắm cảnh thôi à"

Bạn đặt tay mình lên bàn tay kia. Khẽ cười cười. Yn này đâu phải kiểu người giận hờn vô cớ đâu chứ. Kodzu lúc nào cũng sợ bạn lúc bạn im lặng nhất. Có vẻ do bình thường nói quá nhiều nên khi không nói chuyện lại làm cậu ấy không quen.

Kenma chăm chú lái xe trong khi một tay vẫn giữ nguyên trên đùi ai kia. Mặc cho mái tóc đã xõa xuống che bớt tầm nhìn cũng chả thèm động lấy một tí. Nhìn thấy như vậy, bạn đành vươn tay đến vén cho cậu ấy. Vậy mà góc nghiêng bây giờ lại hiện ra rõ rệt, sóng mũi và đôi môi có phần cảm thán nha.

"Xuống xe nè, cậu lại nghĩ lung tung gì đấy Yn?"

"Ủa tới rùi á? À okioki~"

Kodzu gật gật đầu. Bạn vào trong bật điều hòa rồi mở điện thoại ra vào game trước. Thu thập mấy phần thưởng miễn phí gần xong thì ai kia bước đến đứng ngay trước mặt. Do bạn đang ngồi bệt dưới sàn nên phải ngước lên mới nhìn thấy cậu ấy được.

"Woaaa, nhìn từ góc này cậu cao thật đó Kodzu"

Bỗng nhiên Kenma giật mình lùi về sau mấy bước. Mặt cậu ấy đỏ ửng, chỉ biết nói vài lời ấp úng rồi bỏ lên lầu.

Bạn đứng lên chạy theo Kenma dù không hiểu vì sao cậu ấy trở nên như vậy. Chơi với nhau ba năm rồi mà đến khi gặp ngoài đời mới thấy nội tâm Kodzu phức tạp đến nhường nào.

Ái chà, phòng cậu ấy đẹp quá đii. Phông nền đen, ánh led tím và một dàn máy tính đồ sộ. Đặc biệt hơn nữa là chiếc giường lớn nhìn có vẻ rất êm và thoải mái. Bạn ngồi lên ghế sofa tò mò nhìn bình trà và mấy dụng cụ pha nước trên bàn nhỏ.

"Mình làm trà sữa được hong?"

"Ừm cứ tự nhiên như ở nhà cậu đi. Không cần phải xin phép mình đâu."

"Ỏoooo cậu muốn mình thoải mái phải hong~ yêu Kodzu quá đi mất"

Bạn chạy lại ôm cậu ấy từ phía sau, cà gò má hai người vào nhau như lúc hay làm nũng với mẹ ở nhà ấy. Bạn thân của Yn này đúng là đáng yêu nhất quả đất rùi đi. Chỉ chờ có vậy, bạn liền đi đun nước sôi pha trà rồi chế sữa đặc vào để làm trà sữa.

Sau khi làm xong thì đem cho Kenma uống thử. Cậu ấy có vẻ cũng rất thích uống đồ ngọt nhỉ. Cả hai vào game, hết trận này đến trận khác mà quên luôn cả thời gian. Dù sao ngày mai là cuối tuần nên về nhà muộn một tí cũng được ha.

"Kodzu tớ chết rồi huhu. Cậu báo thù cho tớ với :< "

"Không sao, để mình gánh cho."

Chỉ vài kill nữa là Kenma đã giành trọn phần thắng trong tay. Bạn quyết định xuống máy đi về nhà. Cũng đã nửa đêm rồi chứ ít ỏi gì đâu.

"Thui mình về nhóoo~"

"Ở lại đi, bây giờ là 1 giờ sáng rồi mà Yn. Cậu định về khuya như vậy hả?"

"Thì... cũng được, dù sao chủ tịch Kodzu cũng sẵn sàng đón tiếp mình đúng hong?"

Cậu ấy cười trừ rồi gật đầu. Vươn tay tới tắt máy rồi đến tủ đồ lấy ra vài bộ đồ ngủ của nam đưa cho bạn. Dĩ nhiên đều là của ngài Kodzuken nhà ta. Có một cái màu đen, một cái xanh biển đậm và một cái màu xám.

"Cậu thử cả ba đi, cái nào vừa nhất thì mặc cái đó."

Huhu bạn cảm động phát khóc mất. Sao con người này có thể tinh tế đến như vậy cơ chứ. Sau này mà có bạn gái thì thật sự sẽ là một người yêu tốt và hơn nữa sẽ là một người cha tốt cho mà xem. Bạn tiện tay cầm cả ba đi thay. May là bộ màu xanh biển đậm là vừa nhất so với hai cái kia.

Đồ Kenma vậy mà rộng hơn bạn nghĩ. Chắc cậu ấy mua lớn hơn size cơ thể để mặc cho thoải mái. Vậy mà đến khi Yn mặc vào thì lộ cả xương quai xanh, còn phần cổ áo thì xẻ xuống thật sâu. Ống quần dĩ nhiên là phết xuống đất thậm chí đã kéo lên cao, khiến bạn phải nhón chân lên cho vừa.

"Kodzu ơi, đồ cậu rộng quá đi mất."

"Hửm? Có vừa cậu không?"

Người kia đang nằm trên giường nghịch điện thoại liền quay sang nhìn. Cậu ấy che miệng lại mà cười khúc khích.

"Cứ như trẻ con mặc đồ bố vậy."

"Nè mình nghe đó nha!! Ăn đấm bây giờ đó Kodzuken!!"

Bạn nhảy lên giường đánh vào vai cậu ấy. Kenma ngồi dậy giữ lấy tay ai kia, sau đó vội gom hai bộ đồ còn lại đi cất.

"Tối nay cậu ngủ trên giường đi. Mình ngủ trên ghế sofa cũng được."

"Heh? Nhà cậu không có phòng cho khách hả?"

"Có chứ, mà mình để đồ bừa bộn lắm. Đã mấy tháng không quét dọn rồi. Mình chẳng bao giờ mời ai đến nhà cả, ngoại trừ Kuroo. Nhưng anh ấy đi công tác nước ngoài cậu cũng biết mà."

Bạn gật gật đầu. Kuroo và Shouyo là hai người bạn mà Kenma rất hay nhắc đến. Dù chưa gặp hai cậu ta nhưng bạn chắc chắn họ sẽ rất thân thiện và đáng yêu. Vì làm gì có ai ít nói mà còn chơi được với ngài Kozume đâu?

"Cậu ngủ ngon nhé. Có việc gì cứ gọi mình."

Bàn tay kia nhẹ nhàng chỉnh lại mền và gối cho bạn nằm xuống rồi trở về ghế sofa phía đối diện. Bạn nhắm mắt lại, xung quanh đều là mùi hương của Kenma. Nơi cậu ấy vừa nằm cũng vẫn còn hơi ấm và chút bạc hà thoang thoảng. Trái tim rạo rực dần chìm đắm mà tan ra giữa không gian yên tĩnh của căn phòng.

[𝙺𝚎𝚗𝚖𝚊 𝚇 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Máy game toàn thời gian.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ