60

867 140 5
                                    

Anh nói điều đều, vẫn là cái âm giọng trầm lạnh đến đáng sợ kia mà nhìn về tên khốn trước mặt.

Tên kia nghe tên thì bắt đầu hoảng sợ, dù chỉ là bọn đầu đường xó chợ. Địa bàn hoạt động chỉ là một thị trấn nhỏ bé.

Nhưng không ai là không biết đến người của gia tộc Theerapanyakul và đặc biệt hơn nữa là hai cái tên đầy đáng sợ- Kinn và Vegas.

.

.

Pete nghe thấy từng câu từng chứ Vegas nói thì ngỡ ngàng.

Cậu từ từ buông nhẹ vòng tay của mình rồi nhìn về phía trước, nơi phát ra giọng nói quen thuộc kia và người tự nhận mình là Vegas.

Tại sao? Tại sao Vegas lại xuất hiện ở đây. Chẳng phải chỉ có Arm và Big biết cậu ở đây sao?

Tại sao Vegas lại biết và còn giúp cậu. Chẳng phải anh đã muốn vứt bỏ cậu để ở bên người khác sao?

Chính anh, chính anh là người đã bỏ cậu, là người đã hết lần này đến lần khác gạt bỏ đi sự cầu xin của cậu.

Vậy tại sao anh lại ở đây?

.

.

Venice ngồi đấy cũng ngỡ ngàng, cái tên Vegas thật sự cậu bé cảm thấy có chút quen.

Không nói đúng hơn... cái tên ấy mẹ cậu đã có vãi lần nhắc đến trong những lần bị bệnh đến mê man.

Cũng chính là cái tên mà được in trên chiếc dây chuyền kia và cũng chính là cái tên mà mỗi khi nhắc đến... mẹ cậu lại khóc.

Venice sững sờ nhìn người đàn ông trước mặt, người đàn ông vừa quen vừa lạ đối với thằng bé.

Người đàn ông mà ngày nào cũng ngồi ở bên kia đường đầy suy tư và u buồn.

Một người đáng thương đã lỡ đánh mất tình yêu của mình trong mắt Venice, giờ đã trở thành một con người hoàn toàn khác.

.

.

Tên khốn kia sau khi nghe Vegas mới thì mặt cắt không ra một giọt máu.

Hắn run rẩy, co người một góc dưới gốc cây mà không dám thở mạnh.

Hắn biết, hắn thật sự đã động vào người không nên động.

Và hơn thế nữa, hắn biết cái mạng này của hắn chẳng thể giữ được nữa.

Vegas vãn vậy, vấn nhìn hắn với khuôn mặt lạnh tanh đầy đang sợ ấy.

Hắn thật sự đã rộng vào giới hạn duy nhất và cuối cùng của anh đó là Pete...

Người anh yêu và thương nhiều đến vậy, mà hắn dám động đến và đem lời nhục mạ. Những điều đó đã thật sự khiến con quỷ bên trong Vegas một lần nữa thức tỉnh.

Anh từ từ đưa khẩu súng lên trước mặt hắn, vẻ mặt vô cảm đến đáng sợ.

Sát khí tỏa ra nồng nặc khiến không gian xung quanh như bị bóp nghẹn.

Ngay cái giây phút ấy, giây phút mà anh chuẩn bị bóp cò và kết thúc mạng sống của tên khốn ấy, Venice đã lên tiếng.

- Đừng làm vậy...

[ Vegas-Pete] Thâm tình là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ