***
Jungkook đang đứng trước tập đoàn to lớn và đứng vị trí top ở Hàn Quốc ba năm nay là tập đoàn lớn do Kim Taehyung gầy dựng lên năm 20 tuổi.
Jungkook sẽ chẳng có cơ hội phỏng vấn đâu nhưng vào tối qua chị họ của cậu đã nhường cho cậu suất này đấy.
***
Trong căn biệt thự rộng lớn, chỉ nghe tiếng làm việc hì hục của giúp việc, trong phòng khách là hai người đàn ông chững chạc đã có tuổi. Ai cũng toát lên mình vẻ sang trọng vốn có của giới thượng lưu. Hai người đều là ông chủ lớn trong giới kinh doanh, ngồi lại cùng bàn bạc một số việc.
Jungkook đang vẫn ở trên phòng nghịch điện thoại, xong lại ngồi thẫn người ra, bên ngoài có tiếng gõ cửa cũng chẳng hề biết. Phải đến tiếng thứ 3 4 gì đấy mới biết.
Bên ngoài có một giọng nữ truyền đến.
"Jungkook ah chị vào được không?"
Lúc này cậu mới quay về, liền ra mở cửa.
"Có chuyện gì sao?"
Cô gái đó là chị họ cậu - Hanna, là con gái của người đàn ông đang ở dưới với ba cậu. Cô cười nói :
"Haha không có gì, chỉ muốn xem em đang làm gì thôi"
Nghỉ một chút cô nói tiếp :
"Vừa ra trường em tính kiếm việc gì làm hả?"
Jungkook nhìn lên trần nhà, chán nản nói
"Haiz em đang nghĩ đây"
Bỗng mắt cô như sáng rực lên, liền cầm tay Jungkook
"A hay quá, chị có cơ hội phỏng vấn tập đoàn TK đó nha. Hay chị nhường em nhé?"
"Hả? Em có nghe qua, người ta bảo có cơ hội tuyển vào khó lắm đó. Sao chị lại nhường chỗ em?"
Lúc này cô ái ngại nhìn cậu
"Chả là chị sắp sang Mĩ á"
Cậu bất ngờ, không kìm được vừa hỏi tới tấp vừa lắc lắc người cô
"Chị đi bao lâu thì về? Chị định cưới chồng bên đấy luôn hả? Chị du học hay sao? Em sẽ nhớ chị lắm đấy"
Cô bất lực cản bàn tay đang lắc người mình một cách điên cuồng lại
"Em từ từ đã, theo dự định chị đi 5 năm thôi lại về. Là du học"
"Vậy nhớ đừng quên em đấy nhé"
"Haha biết rồi mà"
***
Sang hôm sau cậu đi phỏng vấn liền luôn, với nhan sắc đáng yêu vốn có kèm trí thông minh thì cậu liền được nhận vào làm.
Cậu hít một hơi thật sâu, bước vào phòng làm việc của cậu, bên trong chỉ có 4 chị gái đang trò chuyện cùng nhau.
"Oh người mới sao? Lại đây chút đi"
Người nói là một chị gái nhìn có vẻ đầy trưởng thành thanh lịch. Trông chị lớn tuổi nhất trong đấy. Nhưng khi cười lên trông chị lại rất đáng yêu.
Một người khác lại mang trên mình phong cách quyến rũ sang chảnh nhưng cũng không kém phần trưởng thành. Cũng có thể nói chị gái này trông có vẻ trưởng thành hơn chị kia với khuôn mặt điềm tĩnh đến làm lạ.
Tiếp theo là chị gái với vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính với nụ cười ngọt ngào không kém. Nụ cười cô luôn xuất hiện trên đôi môi xinh đẹp đấy, cô thuộc dạng con gái thục nữ nhẹ nhàng.
Cuối cũng là chị gái có vẻ tinh nghịch nhất, chắc hẳn là nhỏ nhất trong đấy. Cô có vẻ năng động với sự tích cực luôn mang trong người. Trong lúc nói chuyện luôn miệng cười và hay nhảy cẩng làm trò lên hay miêu tả thứ gì đó.
Sau khi người chị gái thanh lịch trưởng thành gọi, cậu liền rụt rè đi từ từ đến, cậu nhỏ nhẹ chào hỏi
"Em chào chị ạ, em là người mới mong chiếu cố"
Chị gái năng động kéo tay cậu ngồi xuống ghế cạnh đó, vui vẻ mở lời :
"Rất vui được làm quen, anh bao nhiêu tuổi thế?"
Lúc này cậu cũng cảm thấy đỡ lo lắng phần nào, tự nhiên trả lời :
"Em 25 tuổi"
Cô gái cười tít mắt, trông cô vui lắm
"A vậy bằng Li đó"
Cậu cười, Li cũng cười. Nối đuôi cô em, chị gái ban nãy kêu cậu lên tiếng:
"Để chị giới thiệu chút cho em, chị tên Jisoo năm nay đã 27 rồi"
Song, cô đặt tay lên vai cô gái có nụ cười nhẹ nhàng ban nãy
"Đây là Chaeyoung, bằng tuổi Lisa và em"
Chaeyoung cười
"Rất vui được làm quen"
Tiếp đó Jisoo đặt tay lên vai cô gái còn lại, trông cô gái thần bí lắm. Hay nói cách khác là lạnh lùng luôn ấy.
"Còn đây là Jennie 26 tuổi"
"Rất vui được làm quen ạ"
Cô gái không nói gì, lướt mắt nhìn cậu từ trên xuống dưới. Vẻ mặt lạnh như băng vẫn còn đấy, nhưng chỉ 5p sau đã trả lời
"Ừ rất vui được làm quen"
Jisoo lúc này như nhớ ra gì đó, vội hỏi
"Còn em tên gì?"
"À Jungkook ạ"
***
Sau cuộc trò chuyện xả giao, mọi người đều bắt tay vào làm việc, hôm nay có mỗi 5 người cũng thoải mái biết bao.
Cậu được sắp ngồi ngoài cùng, vì ngày đầu đi làm nên cậu thật sự chỉ muốn làm việc hết mình.
Đến khi mọi người tan về hết cậu vẫn chỉ bảo về sau rồi làm đến tận 10h đêm.
Vốn công ty lúc này rất vắng, cậu có thể nghe rõ tiếng gió cùng tiếng cây xào xoạt bên dưới, lại nghe tiếng cộp cộp. Cũng không để ý nhiều, lúc này cũng đã 11h, cậu buồn ngủ nên muốn uống chút cà phê để tỉnh táo hơn.
Vừa bước ra khỏi cửa liền va vào ai đó, cậu lật đật chạy đến đỡ
"A cho tôi xin lỗi, bất cẩn quá, anh có sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Chủ Tịch Kim Và Em Bé Jeon
HumorHắn thấy cậu quay lưng liền vội chạy tới ôm cậu "...Tôi yêu em..." "..." "Hức..." tiếng nức nở của cậu lại vang lên Hắn lại hốt hoảng ôm hôn chụt chụt vào mắt cậu "Đừng khóc mà.." "Hức...tôi...tôi cũng yêu anh mất rồi...huhu"