Đoàn tụ chưa được bao lâu Lưu Vũ lại phải nhập đoàn điều này khiến Châu Kha Vũ vô cùng khó chịu. Dẫu biết anh trai cùng giường rất ham công việc nhưng sao cái gì cũng nhận vậy chứ nhiều khi làm đến quên cả hắn. Hôm trước hắn có gợi ý với anh về việc bỏ bớt công việc liền bị mắng một trận.
"Châu Kha Vũ anh phải biết suy nghĩ chứ em muốn tự lập không muốn dùng tiền của anh, anh còn nói nữa thì em về nhà của công ty ngủ đó"
Châu Kha Vũ chỉ có thể im lặng thôi, nói nữa lại phải xa anh hắn thật sự chịu không nỗi. Hôm nay là ngày cuối Lưu Vũ quay show thực tế Châu Kha Vũ quyết định đến chỗ quay đón anh, dù sao đạo diễn của show lần này cũng là chỗ quen biết hợp tác dài lâu của YU nên việc hắn ra vào không khó còn chưa nói show này chỉ toàn là gà thuộc YU. Nếu hỏi hắn có thấy ngại khi đến đón Lưu Vũ không thì hắn sẽ mặt dày đáp lại "Hôn em ấy trước mặt mọi người còn được", dù sao sau lần họp báo lúc trước ai cũng biết họ sắp kết hôn cơ mà.
Lưu Vũ thật sự vô cùng kính nghiệp, để không chậm trễ công việc của mọi người anh đã chấp nhận quay dưới trời mưa. Show lần này có liên quan đến vũ đạo nên hầu như đều quay ở sân khấu ngoài trời, trùng hợp sao khi đến phần của Lưu Vũ thì trời lại đỗ một cơn mưa, hắn cứ ngỡ lịch quay sẽ dời lại nhưng nào ngờ lúc hắn tới thì Lưu Vũ đã thay trang phục chuẩn bị múa.
Cơn mưa có lẽ sẽ dài không dừng sàn thì đang ngập nước hắn lo sợ anh bé nhà hắn không trượt chân té thì cũng là lạnh đến phát sốt. Hắn đã đi lại chỗ đạo diễn hỏi về vấn đề dời lịch quay nhưng đạo diễn nói Lưu Vũ muốn diễn dưới trời mưa để không ảnh hưởng lịch trình của mọi người. Châu Kha Vũ tự hỏi sao anh bé lại có thể hiểu chuyện đến như thế không tiếc màng sức khoẻ.
Lại nói đến tạo hình của Lưu Vũ, anh đang khoát lên mình một bộ hán phục đỏ rực khuôn mặt được tô điểm những vết thương giả nhìn cực kỳ hút mắt, mọi người xung quanh đều đang phóng ánh nhìn không đúng đắn về phía người của Châu Kha Vũ khiến hắn thật sự bực mình.
Tưởng rằng mưa sẽ rất khó khăn đối với Lưu Vũ nhưng ngay lúc này lại tô điểm thêm cho màn biểu diễn của anh. Lưu Vũ khiến tất cả phải thán phục vì biến bất lợi thành lợi thế của mình, anh thậm chí không té ngã hay mắc lỗi mà còn làm vô cùng xuất sắc, trong lòng hắn lại dâng lên một niềm tự hào. Châu Kha Vũ muốn hét lên rằng "Người đàn ông các người ngưỡng mộ là của tôi".
Lưu Vũ hôm qua hứa hôm nay sẽ về nhà với Châu Kha Vũ nên đã quyết định nhảy dưới trời mưa để kịp tiến độ, một phần không muốn để cho hắn thất vọng, một phần là vì anh quá nhớ em trai của mình rồi. Vừa kết thúc cảnh quay Lưu Vũ đã vội đi chào mọi người để nhanh chóng trở về nào ngờ vào đến phòng thay đồ lại bắt gặp thân ảnh Châu Kha Vũ đang cầm khăn chờ đợi mình.
"Kha Vũ~"
Ôm lấy người vừa lao vào lòng mình, Châu Kha Vũ dịu dàng siết lấy vòng eo của Lưu Vũ đồng thời giải phóng pheromone bao bọc lấy anh. Ngửi được mùi hương quen thuộc khiến anh cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết, cơ thể lại rút sâu trong lòng hắn.
"Em ướt hết rồi...ngoan anh giúp em thay đồ"
"Một chút nữa thôi....ôm một chút nữa thôi....nha~"