Đêm về thành phố trở nên náo nhiệt cùng với những ánh đèn đường lung linh. Cảnh Bangkok về đêm thật khiến lòng người say đắm.
1 chiếc xe sang trọng dừng lại tại khách sạn 5 sao. Bước xuống xe là dáng người quen thuộc diện bộ vest đang đắc đỏ. Bước đi hiên ngang về phía cửa chính.
• Thẻ phòng của ngài đây ạ.
Tiếp tân làm việc vô cùng chuyên nghiệp, người kia đến đây chắc chắn không phải lần đầu. Bước vào thang máy rồi bấm lên tầng VIP.
Căn phòng 101 quen thuộc. Mở cửa bước vào đã có người ngồi trên sofa, tay cầm ly rượu vang nhâm nhi đợi sẵn bên trong.
• Mày đúng là luôn để người khác phải chờ đợi đó Dew.
• Sao đây? Nay lại có hứng thú rũ tao đến đây?
• Chỉ là lâu rồi không gặp.
• Đơn giản vậy thôi?
Bright không bao giờ gọi cậu khi không có chuyện quan trọng. Dew còn xa lạ gì hắn ta nữa chứ. Dù biết gặp cậu là có chuyện nhưng vẫn ăn mặc chỉnh chu đến gặp hắn ta. Nên mới lâu như vậy.
• Mày biết thông tin của ả hôm trước lên giường với Win không?
• Sao vậy?
• Là công ty khác gài vào.
•...
• Cô ta là trẻ mồ côi. Chả thể điều tra sâu hơn, tiếc thật.
• Mày nói tao làm gì?
• Tao cảm thấy...bất cứ ai cũng có thể phản bội tao. Mày thì sao?
• Tao không.
Không khí căn phòng có chút ảm đạm. Cách nói chuyện của Bright đối với Dew khác hẳn với người kia. Không có sự dịu dàng, chỉ có sự lạnh lùng vô cảm.
• Không có gì khác thì tao về nhé.
• Tao tìm được bé con rồi.
Nghe đến đây Dew khựng lại. Vậy ra đây là chuyện quan trọng hắn muốn nói đến sao? Lúc nào cũng là Metawin, hắn không có gì khác muốn nói với cậu sao?
• Vậy sao? Vui rồi.
• Ờ. Mày đúng vô dụng luôn, ra ngoài lâu như vậy không có tung tích gì.
• Tao có việc. Về trước nha Bright.
Cậu không thể chịu nổi tên này nữa rồi. Dứt khoát đứng dậy bỏ về. Mặc cho người kia đang réo tên mình.
'' Vachirawit tôi sẽ cho anh biết cảm giác nhìn người mình thương hạnh phúc bên người khác là cảm giác đau thấu tim gan như thế nào. ''
Căn phòng trở nên yên tĩnh. Bright nhấc ly rượu trên bàn lên, lắc nhẹ vài vòng rồi uống cạn.
• Hy vọng cậu không phản bội tôi.
____________________________
Lại say xỉn nữa rồi. Về đến nhà liền đập cửa la lối không cho ai ngủ. Chủ nhà cũng đến bó tay.
• Dew à mày lại nốc bao nhiêu vào người rồi hả?
• Anh...à uống với em đi.
• Uống cái đầu mày, im mồm dùm cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BrightWin ] Chạy trốn khỏi hắn
FanficEm ấy vốn dĩ là người của tôi Chỉ là tạm thời không nhớ ra thôi...