Chap 22 : lộ mặt

197 13 0
                                    

Đã 2 ngày Prim không tới trường. Tu bắt đầu lo lắng cô sẽ gặp chuyện, ngồi trong lớp nhưng đầu óc lại thẩn thờ nghĩ về ai kia.

Bấm chuông hồi lâu vẫn không ai mở cửa. Cô có thể đi đâu được chứ. Tu lúc này nghĩ ra điều gì đó liền lấy điện thoại ra.

• Alo, Vachirawit anh đã làm gì Prim?

• Cô nói gì vậy?

• Prim mất tích đã hai ngày rồi. Không phải anh thì là ai?

• Con ả điên này bị sao thế. Tôi đã nói không phải tôi.

Không phải hắn. Là ai chứ?

Prim dù có đang buồn đến mấy nhất định cũng không làm chuyện dại dột. Cô là người hiểu rõ hơn ai hết.

Tu bắt đầu suy nghĩ đến những người xung quanh. Ai là người ghét Prim chứ? Bọn con gái trong trường dù không thích cô tới đâu cũng không có gan làm chuyện hại người. Con trai thì...Kim trùng hợp nghỉ học liên tiếp hai ngày. Lại là người theo đuổi Prim lâu nhất trong đám con trai.

" Không thể nào. Trùng hợp thôi... "

Cô lo lắng tìm đến khu nhà của Kim.

Kim hai ngày nay không ở nhà. Hàng xóm cũng không biết anh ta đã xảy ra chuyện gì. Điện thoại Prim lại tình cờ được tìm thấy gần đó. Suy nghĩ của Tu lần này không thể sai được. Chỉ là bây giờ không biết hắn ta đã đưa Prim đi đâu nữa.

Bên phía Off nhờ vào camera gần công viên nên đã điều tra ra người gây ra vụ việc lần này. Chỉ là camera quay được cảnh hai người họ nói chuyện. Còn cái cảnh đánh nhau chắc chắn bị tên đó hành sự nơi vắng người rồi.

Biết được tin này Dew không nghĩ nhiều lập tức gọi điện cho Bright. Nhưng nhận lại chỉ là sự phất lờ, hắn ta không bắt máy. Dew không nghĩ được nhiều nữa. Chạy đến bệnh viện cùng cuộn băng trên tay.

Đến nơi cậu xông thẳng vào phòng. Mặc kệ Bright đang giận dữ, cậu trực tiếp đưa đoạn băng cho hắn. Bắt hắn ngay lập tức phát lên.

Đoạn phim vừa kết thúc Bright phẫn nộ ném bình hoa vào phía ti vi.

• Có chuyện gì?

• Thưa ngài đã điều tra ra người đánh cậu Win rồi ạ. Là người của trường đại học đó. Nghe nói hắn đang theo đuổi cô bé Prim.

Vừa cúp máy đã bị cuộc gọi khác gọi đến. Bright như muốn phát điên lên.

• Prim bị bắt cóc rồi, anh phải giúp tôi.

• Gì chứ?

Máy đo nhịp tim của Win bắt đầu không ổn định. Tiếng cảnh báo vang lên không ngừng. Bác sĩ lập tức xông vào kiểm tra tình trạng. Lúc lâu thấy tay cậu động đậy Bright vui mừng đến bên giường nắm lấy tay cậu. Người trên giường lúc này từ từ mở mắt gượng dậy.

• Bright...cứu Prim. Làm ơn đi.

• Win nằm xuống đi, em mới tỉnh lại còn rất yếu.

• Cứu nong...cứu em ấy.

• Được rồi. Em nằm xuống trước đã.

Hắn nhanh chóng rời đi, không quên giáng ánh mắt cảnh cáo lên người Dew. Cậu biết điều nhanh chóng đáp lời.

[ BrightWin ] Chạy trốn khỏi hắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ