1~5

4.6K 83 18
                                    


Chương 1 thân trung kỳ độc? Dâm độc?

Đêm đã khuya, sư lăng vẫn cứ khêu đèn đánh đêm, lật xem điển tịch, này đã là ngày thứ ba, nàng đem chính mình nhốt ở phòng, không chối từ mệt mỏi mà tìm kiếm trị liệu phương pháp, chính là, thư trung căn bản không có ghi lại nàng sở trúng độc.

Nàng ngẩng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, liền phải đến giờ Tý...... Quả nhiên, bỗng nhiên chi gian, kinh mạch lại đau đớn lên, giống như vạn kiến phệ tâm.

Sư lăng cuống quít che lại ngực, lộ ra thống khổ biểu tình, chạy nhanh nằm hồi trên giường, nhắm mắt vận công, nếm thử chậm lại đau đớn.

Mười lăm phút sau, đau đớn tan đi, sư lăng thở hồng hộc mà mở mắt ra, giữa trán che kín mồ hôi, nàng che lại ngực, gian nan mà bò dậy, tiếp tục lật xem điển tịch.

Nàng nhớ lại, ba ngày trước sự.

Ba ngày trước, nàng trộm xuống núi, đi trong thành chợ đen mua đồ vật, đơn giản là một ít xuân cung đồ sách hương diễm thoại bản, nàng không có gì khác yêu thích, liền ái xem này đó ô tục chi vật.

Mua xong tân vở đồ sách, tàng tiến nạp giới sau, mới ra thành chuẩn bị hồi môn phái, lại gặp được một cái lén lút người, nàng tập trung nhìn vào, đúng là Tu chân giới truy nã một cái tà tu, còn bị thương, đang ở đào vong, kia tà tu thấy nàng, thế nhưng không muốn sống mà chém giết lại đây.

Nàng vốn chính là vi phạm môn quy tự mình xuống núi, không nghĩ chọc cái gì phiền toái, đối tà tu sự mở một con mắt nhắm một con mắt, coi như không nhìn thấy, há liêu cái này tà tu thế nhưng chủ động trêu chọc nàng, cũng chớ trách nàng rút kiếm vô tình.

Tà tu vốn tưởng rằng sư lăng là phàm nhân, muốn giết diệt khẩu, không nghĩ tới nàng là tu sĩ, trọng thương trong người không địch lại sư lăng, lại hốt hoảng đào tẩu, sư lăng một đường theo sát, đi theo một cái sơn động, này sơn động đường núi mười tám cong, rẽ trái rẽ phải thật vất vả tìm được tà tu hang ổ. Tà tu thấy có người xâm nhập, cuống quít mở ra dược bình, bay ra một con cổ trùng, sư lăng không biết là vật gì, theo bản năng giơ tay một chắn, cổ trùng đương trường đinh trụ nàng mu bàn tay, một trận đau đớn đánh úp lại, sư lăng đang muốn công kích, phát hiện cổ trùng đã hóa thành bột mịn tan đi.

Kia tà tu nhân cơ hội này muốn đào tẩu, sư lăng tế ra phi kiếm, mũi kiếm xuyên qua tà tu ngực, đương trường đem hắn giết chết.

Sư lăng vốn định lại cẩn thận sờ soạng này tà tu hang ổ, chính là thời gian cấp bách, sắp đến giờ Hợi, sơn môn cấm chế, lại không quay về cần phải phong sơn, nếu ngày mai sớm khóa nàng không ở, trộm xuống núi sự tình liền sẽ bại lộ, sư lăng không dám lưu luyến, chạy nhanh rời đi sơn động, ngự kiếm bay trở về thiên vân phía sau cửa sơn.

Hết thảy đều thực thuận lợi, không người phát hiện, sư lăng nằm ở trên giường lật xem tân mua hương diễm vở, một bên đỏ mặt, một bên xuy xuy nụ cười dâm đãng. Tới rồi giờ Tý, nàng thu hồi thoại bản chuẩn bị ngủ, ai ngờ ngực một trận đau nhức đánh úp lại, theo sau lan tràn đến toàn thân, như vạn kiến phệ tâm, nàng muốn đi y quán, chính là thân thể đau đến căn bản đi bất động, chịu đựng mười lăm phút sau, đau đớn biến mất, nàng trực tiếp vựng ngủ qua đi.

Ai xong thao liền chạy ( futa, np, cao h )Where stories live. Discover now