7~12

2.4K 75 23
                                    

Chương 7 dự mưu câu dẫn khỏe mạnh thôn cô

Sư lăng trốn dường như bay trở về tẩm cư, còn lòng còn sợ hãi, nàng thật sự không thể tin được, nàng cư nhiên cùng người giao hợp, đối phương vẫn là môn phái Đại sư tỷ giang trần tuyết!

Tao huyệt sưng đau đớn hãy còn ở, giang trần tuyết dương vật quá lớn, tưởng tượng đến cái này, sư lăng hạ thể lại ẩn ẩn làm đau, nội tâm rồi lại có chút khát vọng, tao huyệt lại phiếm ra ướt át.

Nàng chạy nhanh lắc đầu tỉnh táo lại, nhắm mắt mặc niệm Thanh Tâm Quyết, thực tủy biết vị cảm giác cố nhiên không tồi, nhưng hiện giờ quan trọng nhất sự là giải độc cầu sinh.

Sư lăng vận công đánh thức sương hoa, lần này chỉ dẫn vị trí tựa hồ có chút xa xôi, xem ra, không thể lại lưu tại thiên vân môn, đến tìm cái biện pháp rời đi môn phái.

Đêm đã khuya, sư lăng ở trên giường đả tọa vận công, nơm nớp lo sợ mà nhìn phía ngoài cửa sổ, trăng tròn treo cao, nàng ở dày vò chờ đợi, chờ đợi đêm khuya giờ Tý kia một khắc.

Thật vất vả chịu đựng được đến giờ Tý, sư lăng giữa trán mồ hôi lạnh tràn ra, trong dự đoán đau đớn vẫn chưa đánh úp lại, nàng tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra, quyển sách thượng nói chính là thật sự, loại trừ một mảnh sương hoa liền sẽ giải trừ một tháng Phệ Tâm Cổ độc, kể từ đó, sư lăng an tâm nhiều, ít nhất tháng này, nàng có thể an ổn đi vào giấc ngủ.

Hôm sau sáng sớm, sư lăng liền đi học viện phu tử chỗ thỉnh cầu xuống núi rèn luyện, trong khi nửa năm, phu tử chuẩn, được đến cho phép sau, sư lăng chạy nhanh trở lại tẩm cư, thu thập hành lý, đem chuẩn bị chi vật đều gửi ở nạp giới bên trong, vội vàng xuống núi.

Tới rồi chân núi, sư lăng triệu ra phi kiếm, cảm ứng sương hoa, theo chỉ dẫn một đường bay đi, xẹt qua mấy trọng sơn, mấy cái hà, từ phồn hoa đô thành, bay đi hoang vu ngoại ô, tới rồi buổi chiều, thật vất vả tìm được đại khái phạm vi, sư lăng đứng ở phi kiếm thượng đi xuống nhìn ra xa, cách đó không xa là một tòa thôn.

Sư lăng tìm một chỗ hẻo lánh vị trí rơi xuống đất, trong thôn phòng ốc dày đặc, trên đường không ít thôn dân đi lại, phân biệt không ra sương hoa cụ thể chỉ hướng ai, sư lăng đành phải nhập thôn, gần chút tìm hiểu.

Một đường đi đi dừng dừng, thẳng đến đi ra thôn, đi vào bờ sông, sương hoa chỉ hướng hà đối diện một tòa sọt tre làm thành sân, trong viện kiến có một tòa nhà gỗ, cùng thôn cách xa nhau khá xa, chung quanh không có bất luận cái gì quê nhà.

Sư lăng mũi chân một điểm, bay lên trời, bay về phía hà bờ bên kia, lúc này, nhà ở đại môn đi ra một nữ nhân, sư lăng chạy nhanh ẩn vào bên cạnh cỏ tranh đống sau, tiểu tâm thăm dò nhìn xung quanh.

Nữ nhân một thân vải thô áo tang, thoạt nhìn hai mươi tuổi bộ dáng, màu đen tóc đẹp tùy ý vãn thành đuôi ngựa, làn da là khỏe mạnh mạch sắc, ngũ quan thiên nhiên mộc mạc, mặt mày thanh tú, góc cạnh rõ ràng, tuy rằng chưa thi phấn trang, nhưng là tràn ngập một loại nguyên sinh dã tính mỹ. Nàng cõng lên sọt, đem đại môn trói chặt, sau đó vén lên tay áo, lộ ra hàng năm lao động lược hiện rắn chắc cánh tay, cúi người nhặt lên cửa đốn củi đao, giấu hảo rào chắn viện môn sau, liền hướng trong núi đi đến.

Ai xong thao liền chạy ( futa, np, cao h )Where stories live. Discover now