Chương 6 quỳ bò trên mặt đất bị cưỡng chế sau nhập mãnh thao bắn tinh ( H )
"Sư...... Sư tỷ?" Sư lăng lập tức lộ ra một cái lấy lòng cười, nội tâm nhút nhát.
"Này biện pháp quả nhiên dùng được...... Chỉ là......"
Giang trần tuyết chỉ chỉ chính mình giữa háng, côn thịt như cũ cao cao nhếch lên, còn tàn lưu màu trắng tinh dịch, mặt lại không tự giác đỏ bừng.
Sư lăng hồ nghi, hỏi, "Chỉ là cái gì?"
"Chỉ là...... Thân thể hỗn loạn hơi thở vẫn chưa hoàn toàn dẫn ra, chúng nó vẫn cứ tụ tập ở...... Này dương vật thượng...... Khả năng, còn cần...... Phát tiết một hồi." Giang trần tuyết nói xong, côn thịt lại tinh thần phấn chấn mà nhảy nhảy, phảng phất đối sư lăng thân thể tràn ngập khát vọng.
Sư lăng nhìn nhìn kia căn đại cây gậy, nuốt xuống nước miếng, nghĩ thầm, nếu đã được đến tinh dịch, vẫn là nhân lúc còn sớm cùng giang trần tuyết đoạn cái sạch sẽ tương đối hảo, rốt cuộc, chính mình còn muốn tìm kiếm tiếp theo cái giải độc mục tiêu, làm mu bàn tay thượng còn thừa năm cánh sương hoa toàn bộ biến mất.
Sư lăng làm ra một bộ khó xử biểu tình, nói, "Sư tỷ...... Hiện tại sắc trời đã tối, sắp đến giờ Hợi, ngài biết, chúng ta thiên vân môn có cấm chế, chúng ta lại là ngoại môn đệ tử, không giống các ngươi nội môn đệ tử có đặc quyền, nếu là phát hiện ta không ở tẩm cư nội, ta sẽ đã chịu trách phạt."
Giang trần tuyết suy tư một trận, nói, "Không sao, nếu là ngươi trở về chậm, gặp được kiểm tra, liền nói cùng ta cùng nhau, ta sẽ tự vì ngươi làm đảm bảo."
"Như vậy không hảo đi, ngài là thiên vân môn Đại sư tỷ, sao lại có thể vi phạm môn quy......"
"Thì tính sao, ngươi tự tiện xông vào cấm địa, ta cũng chưa từng truy trách ngươi, huống chi, ta hiện tại...... Nhu cầu cấp bách......"
Giang trần tuyết cảm giác dưới háng càng thêm khó nhịn, thật sự không muốn cùng sư lăng tốn nhiều miệng lưỡi, sưng ngạnh côn thịt nhu cầu cấp bách ướt hoạt nộn huyệt vì nàng sơ giải, tưởng tượng đến cái này, nàng lại nhìn về phía sư lăng giữa đùi, nộn hồng tiểu huyệt ở dưới ánh trăng phá lệ dụ hoặc, nàng giật giật yết hầu, nắm chặt sư lăng mắt cá chân, sau này dùng sức một túm, sư lăng "A ~" mà một tiếng trực tiếp quỳ bò trên mặt đất, mông cao cao nhếch lên, vừa lúc đối với giang trần tuyết giữa háng.
"Sư...... Sư tỷ......?"
Sư lăng chuông cảnh báo xao vang, chạy nhanh quay đầu lại nhìn về phía giang trần tuyết, giang trần tuyết gấp không chờ nổi đi phía trước quỳ đi hai bước, côn thịt vừa lúc để ở sư lăng thịt mương chỗ, lại ngạnh lại năng, kích đến sư lăng một cái run run.
Sư lăng vội la lên, "Sư tỷ...... Ngươi muốn...... Đối ta......"
"Không phải ngươi nói muốn giúp ta sao? Ta chân khí chưa bình ổn, hiện tại liền yêu cầu ngươi...... Cho nên......"
Giang trần tuyết nuốt xuống cuối cùng nói mấy câu, thật sự nhịn không được, một tay bóp chặt sư lăng eo, một tay nắm côn thịt, đem quy đầu chen vào huyệt khẩu, đôi tay ôm sư lăng vòng eo, một cái dùng sức rất hông, trực tiếp đem nguyên cây côn thịt lớn cắm đi vào!
YOU ARE READING
Ai xong thao liền chạy ( futa, np, cao h )
FanfictionAi xong thao liền chạy ( futa, np, cao h ) Tác giả Li tạp futa, np, tâm cơ chịu, vì thịt mà thịt, trắng ra thô bạo Sư lăng thân trung kỳ độc, tên là âm dương ngũ hành tán, nửa năm sau độc phát thân vong, nếu tưởng giải độc, yêu cầu cùng ngũ hành lin...