Chương 17 vú kẹp đại dương vật nhũ giao, bắn một miệng ( H )
Sư lăng lập tức ân cần cất bước tiến lên, vì tiêu vạn cẩm cởi áo tháo thắt lưng, tiêu vạn cẩm cũng rất phối hợp mà mở ra hai tay, tùy ý sư lăng vì nàng phụng dưỡng.
Bất quá cái này đai lưng quá mức phức tạp, còn có ngọc khấu, sư lăng mày hơi chau, lộng nửa ngày cũng không giải được, tiêu vạn cẩm cúi đầu thấy sư lăng biểu tình, nhịn không được cười lên một tiếng, giơ tay nắm lấy ngọc khấu, dễ dàng mà tá đi xuống.
Còn lại quần áo đã có thể hảo thoát đến nhiều, sư lăng động tác thành thạo, nước chảy mây trôi rút đi tiêu vạn cẩm quần áo, nội tâm ngăn không được hưng phấn, không sai, chỉ cần cùng tiêu vạn cẩm nhiều thân cận một phân, giải độc hy vọng liền tăng một phân.
"Ngươi giống như thực vui vẻ?" Tiêu vạn cẩm thấp giọng hỏi nói.
"A...... Phải không?" Sư lăng ngẩng đầu cùng tiêu vạn cẩm vội vàng liếc nhau, vội vàng nói, "Có thể hầu hạ đại tiểu thư là vinh hạnh của ta, tiểu lăng đương nhiên vui vẻ."
Khi nói chuyện, chỉ còn lại có cuối cùng áo trong chưa cởi, sư lăng chạy nhanh ngồi xổm xuống, tầm mắt đối diện tiêu vạn cẩm giữa háng, phình phình một bao, phảng phất xuyên thấu qua màu trắng vải dệt là có thể nhìn đến cái kia ngủ say cự long, nàng nuốt nuốt nước miếng, không dám chậm trễ, vội vàng thượng thủ cởi bỏ hệ mang, lại câu lấy quần lót bên cạnh, chậm rãi cởi đi xuống.
Một cây thô to dương vật thình lình hiện ra ở sư lăng trước mắt, tuy rằng là mềm nhũn trạng thái, nhưng là kích cỡ tương đương ưu việt, bao bì bọc quy đầu, lộ ra nhợt nhạt một cái nấm tiêm, mã mắt chỗ chảy ra thanh dịch, sư lăng thậm chí tưởng vươn đầu lưỡi liếm rớt, lại một ngụm ngậm lấy, dùng sức mút vào.
Chính là ngẫm lại cũng chung quy là ngẫm lại, nàng cũng không dám đối tiêu vạn cẩm dùng sức mạnh, một là chính mình tu vi so bất quá nàng, nhị là ban ngày bị nàng cưỡng chế thao miệng, so với sảng càng có rất nhiều đau, loại chuyện này nàng nhưng không nghĩ lại trải qua lần thứ hai, tuy rằng dương vật xác thật rất lớn, nàng cũng xác thật rất muốn ăn......
"Như thế nào? Đối với dương vật động dục, xem đến như vậy mê mẩn?"
Tiêu vạn cẩm một câu đem sư lăng kéo về hiện thực, ý thức được chính mình thất thố, sư lăng mặt thoáng chốc liền đỏ, nàng chạy nhanh đứng dậy, đem tiêu vạn cẩm cuối cùng một kiện áo trên gỡ xuống.
Ánh vào mi mắt chính là một đôi ngạo đĩnh hai vú, tròn trịa khẩn trí, ngực hình thập phần đẹp, sư lăng lần này không dám nhiều xem, vội vàng chuyển qua một bên, bưng lên hoa hồng rổ, hướng thau tắm rải cánh hoa.
Hơi nước bốc hơi, hoa hồng mùi thơm, toàn bộ phòng tràn ngập kiều diễm không khí.
Tiêu vạn cẩm cả người trần trụi, dáng người cao gầy, màu đen tóc đẹp tùy ý rối tung, nàng nhấc chân rảo bước tiến lên thau tắm, chậm rãi hoàn toàn đi vào trong nước, nước ấm bao vây lấy thân thể của nàng, tẩm đến da thịt phi thường thoải mái, nhịn không được nhắm mắt hưởng thụ lên.
YOU ARE READING
Ai xong thao liền chạy ( futa, np, cao h )
FanfictionAi xong thao liền chạy ( futa, np, cao h ) Tác giả Li tạp futa, np, tâm cơ chịu, vì thịt mà thịt, trắng ra thô bạo Sư lăng thân trung kỳ độc, tên là âm dương ngũ hành tán, nửa năm sau độc phát thân vong, nếu tưởng giải độc, yêu cầu cùng ngũ hành lin...