Chương 19 vạn yêu cốc bị tập kích, bị ôn nhu nữ yêu cứu
Nếu là sớm biết rằng chọc tiêu vạn cẩm tức giận, liền sẽ bị thao, sư lăng hà tất làm một cái nhẫn nhục chịu đựng tỳ nữ, trực tiếp đánh bạo ngỗ nghịch nàng không phải hảo?
Bất quá mục đích đã đạt tới, sư lăng cũng không hề tích tụ, nàng giơ tay nhìn nhìn mu bàn tay, quả nhiên, lại đánh tan một mảnh sương hoa.
Đêm khuya giờ Tý đã qua, một bên tiêu vạn cẩm đang ngủ ngon lành, sư lăng mặc tốt quần áo, vì nàng dịch hảo chăn, lại lặng lẽ xuống giường chuẩn bị rời đi, chân mới vừa chấm đất, thủ đoạn đột nhiên bị túm chặt, sư lăng cả kinh, chạy nhanh quay đầu vừa thấy, tiêu vạn cẩm đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng.
"Còn chưa ngủ?" Tiêu vạn cẩm ôn nhu hỏi nói.
"Phía dưới nhão dính dính không thoải mái, ta đi chuẩn bị thủy rửa sạch một chút."
Sư lăng tim đập nổi trống, mạnh mẽ ức trụ khẩn trương, ngón cái lặng lẽ vuốt ve trên tay nạp giới, xác định nó tồn tại phía sau mới an tâm.
"Sớm một chút trở về......" Tiêu vạn cẩm mơ mơ màng màng đáp, buồn ngủ đánh úp lại, lại híp mắt ngủ.
"Hảo, ta đi một chút sẽ về."
Sư lăng rón ra rón rén đi ra môn, hướng đi nhà tắm phương hướng, đương nhiên, nàng cũng không phải vì thanh khiết thân thể, đi vào nhà tắm phía sau nơi bí ẩn, sư lăng có tật giật mình mà mọi nơi nhìn thoáng qua, xác định không người sau, đánh thức sương hoa, triệu ra phi kiếm, không chút do dự ngự kiếm bay đi.
Tiêu vạn cẩm cũng không phải là dễ chọc chủ, sấn nàng ngủ chạy nhanh chạy trốn!
Ban đêm phong hàn, sư lăng đông lạnh đến run bần bật, hơn nữa vừa rồi bị thao đến quá tàn nhẫn, thể lực vô dụng, vây được thẳng ngáp, nàng ở phi kiếm thượng lung lay sắp đổ, suýt nữa ngủ.
Sư lăng lắc đầu, mạnh mẽ chịu đựng buồn ngủ, bay một canh giờ, rốt cuộc kiên trì không được, dừng ở một chỗ hoang vu trên đỉnh núi, móc ra nạp giới lều trại nhỏ cùng đệm chăn, tạm chấp nhận qua một đêm.
Ngày hôm sau sáng sớm, sư lăng không dám nét mực, tùy tiện gặm chút lương khô, uống lên điểm nước, lập tức thu thập đồ vật ngự kiếm xuất phát.
Lần này, sương hoa chỉ dẫn quá mức xa xôi, sư lăng bay cả ngày, thế nhưng còn chưa tới đạt mục đích địa, vào đêm sau, lại chỉ phải ở trong núi ăn ngủ ngoài trời một đêm, trời đã sáng tiếp tục lên đường.
Sư lăng ước chừng bay ba ngày, đi vào một tòa hẻm núi gian, phía trước chướng khí nghiêm trọng, sư lăng càng đi trước đi càng cảm thấy không thích hợp, thẳng đến một đạo kết giới ngăn trở nàng đường đi.
Nàng tổng cảm thấy ở nơi nào gặp qua cái này địa phương, đột nhiên, như là nghĩ đến cái gì, bừng tỉnh đại ngộ, nàng ở sách giáo khoa thượng gặp qua, nơi này...... Đúng là vạn yêu sào huyệt, vạn yêu cốc!
Sư lăng nháy mắt hoảng sợ, lập tức sợ tới mức lui về phía sau ba thước, lại lần nữa gọi ra sương hoa, xác nhận tiếp theo cái giải độc mục tiêu, mà sương hoa như cũ chỉ hướng vạn yêu trong cốc.
YOU ARE READING
Ai xong thao liền chạy ( futa, np, cao h )
FanfictionAi xong thao liền chạy ( futa, np, cao h ) Tác giả Li tạp futa, np, tâm cơ chịu, vì thịt mà thịt, trắng ra thô bạo Sư lăng thân trung kỳ độc, tên là âm dương ngũ hành tán, nửa năm sau độc phát thân vong, nếu tưởng giải độc, yêu cầu cùng ngũ hành lin...