13~16

1.7K 60 11
                                    

Chương 13 vứt bỏ bần cùng thôn cô, chạy về phía có quặng phú bà

Từ chứng thực chính mình phỏng đoán sau, sư lăng biến đổi biện pháp tìm lục nghiên cầu hoan, từ thần khởi đến vào đêm, một ngụm một cái "Tướng công" nũng nịu mà kêu, lục nghiên này thôn cô nào gặp qua loại này trận trượng, đành phải ngoan ngoãn từ nàng.

Mỗi ngày sáng sớm, lục nghiên mở mắt ra liền nhìn đến sư lăng ghé vào nàng giữa hai chân, vẻ mặt si mị mà hút liếm nàng "chào cờ" côn thịt, chờ đến lộng ngạnh liền gấp không chờ nổi ngồi xuống đi, cưỡi đại dương vật trên dưới vuốt ve, thẳng đến bắn tinh.

Cơm sáng sau, lục nghiên ở nhà bếp rửa sạch chén đũa, sư lăng lại lưu đi vào, từ phía sau bắt lấy nàng dương vật, hiệp côn thịt lấy lệnh thôn cô, lục nghiên vốn định làm chính sự, chính là dương vật bị sư lăng lộng ngạnh, khí huyết vừa lên dũng, trực tiếp ở trên bệ bếp liền đem sư lăng làm.

Nếu là lục nghiên ra cửa lao động, sư lăng cũng một tấc cũng không rời, gắt gao đi theo nàng. Ở trong núi nhặt củi lửa khi, mắt thấy bốn bề vắng lặng, sư lăng lại ám chọc chọc mà lưu đến lục nghiên bên người, làm bộ lơ đãng đụng tới nàng giữa háng, dù sao lục nghiên tuổi trẻ khí thịnh, dương vật chỉ cần thoáng trêu chọc liền ngạnh như chày sắt, lục nghiên một ngạnh liền khống chế không được chính mình, ôm sư lăng dỗi ở trên thân cây liền bắt đầu đóng cọc dã hợp.

Tới rồi ban đêm, càng là lục nghiên sân nhà, không đợi sư lăng chủ động câu dẫn, lục nghiên trực tiếp đem sư lăng đóng gói hoành ôm ném ở trên giường, kéo ra dây quần móc ra dương vật liền thẳng đảo tao huyệt.

Hai người ngày ngày giao hợp, hàng đêm sênh ca, hảo không mau thay!

Ít nhiều lục nghiên hàng năm lao động, thân thể rắn chắc, cũng chính tuổi trẻ khí thịnh, hơn nữa nàng là Đơn linh căn, dù chưa tu hành, nhưng là tư chất lần vượt xa người thường người, dương vật tiết cũng có thể thực mau ngạnh lên, tiếp tục bắn tinh.

Chỉ là sư lăng không như vậy vận may, mỗi lần đều bị thao đến huyệt khẩu mở rộng ra, thân thể sắp hư thoát, còn muốn vận dụng pháp thuật hấp thu tinh dịch, giai đoạn trước nàng còn có thể chịu đựng, nửa tháng sau liền xuất hiện thận âm hư bệnh trạng, mà lúc này sương hoa còn chưa hoàn toàn loại trừ, nàng đành phải từ nạp giới trung lấy ra tư tàng dược liệu, luyện chế bổ thận cường thể đan dược.

Nàng vốn định cấp lục nghiên tới mấy viên, bất quá cái kia thôn cô mỗi lần thao nàng đều cực tàn nhẫn, dương vật lại ngạnh lại kéo dài, căn bản không cần dược bổ. Hay là đây là Đơn linh căn thiên phú? Tưởng tượng đến cái này, sư lăng lại hận đến ngứa răng! Đáng giận! Ai kêu nàng là trung phẩm Ngũ linh căn, thể chất trời sinh không bằng lục nghiên.

Từ nay về sau, sư lăng một bên bị lục nghiên không biết ngày đêm mà thao, một bên trộm uống thuốc tư âm bổ thận, lại qua nửa tháng, mu bàn tay kia cánh sương hoa mới hoàn toàn đánh tan.

Nguyệt hắc phong cao, đã là giờ Dần, còn có một canh giờ thiên liền sáng, sư lăng lặng lẽ đứng dậy, đem chính mình đồ vật thu vào nạp giới, hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, quay đầu lại nhìn thoáng qua lục nghiên, còn tại ngủ say bên trong.

Ai xong thao liền chạy ( futa, np, cao h )Where stories live. Discover now