Bắt đầu ngày mới là tiếng cười khanh khách của Jihoon và Jina. Lúc Taehyung thức dậy đã hơn 6 giờ, sáng sớm không khí man mát làm anh chẳng muốn dậy chút nào.Trong bếp là anh Jin đang làm bữa sáng cùng hai đứa nhóc nghịch ngợm đang uống sữa.
"Em muốn uống cà phê cho buổi sáng không?" Jin lên tiếng khi lấy cái trứng cuối cùng ra khỏi chảo.
"Em không nghĩ là em thích nó đâu." Anh bĩu môi ngồi vào bàn.
"Haha, anh biết mà và hôm nay khi nào em về?"
"Khoảng 1giờ chiều đó anh, em không lên lớp buổi chiều." Bắt đầu ăn sáng khi anh nhắc nhở hai đứa em đừng nghịch sữa.
"Tuyệt đó ý anh là anh không thể giữ lũ trẻ lâu hơn được nữa."
"Anh chê tụi em ạ." Jina nhanh nhảu nói với giọng giận dỗi.
"Không phải đâu, anh ấy có nhiều việc cần giải quyết đó." Taehyung cười cười giải thích giúp anh trai.
Rồi cả 4 cùng nhau ăn bữa sáng trước khi bắt đầu một ngày mới bận rộn.
.
.Vì là ngày đầu tiên lên lớp sau cuộc thi anh quyết định đến hội học sinh trước.
Anh khá ngạc nhiên khi biết có hội viên mới, không nghĩ rằng mọi người làm việc nhanh tới vậy.Trong phòng im ắng hơn hẳn so với không khí sôi động dưới sân nhiều. Và Jimin là người duy nhất trong phòng.
"Có thành viên mới đó, không ngờ cuộc tuyển dụng diễn ra nhanh như thế, tớ hơi bất ngờ." Jimin nhìn Taehyung đang lấy đi hộp sữa mới mua của mình.
"Ừm, mọi người làm việc công suất quá ha, tớ nghĩ là sắp tới tụi mình sẽ thảnh thơi hơn."
"Rồi chưa ăn sáng hay sao mà lên đây giành đồ hả." Cướp trắng trợn luôn.
Anh bĩu môi, "Cậu đâu thích sữa, đừng ích kỉ như thế chứ dù sao uống sữa cũng không giúp cậu cao hơn đâu."
"..." Rồi mày uống sẽ cao hơn à? Muốn kí đầu nó ghê.
Sau đó Jimin làm thật luôn, kí đầu thằng láo toét này cho bớt tức.
Phá vỡ không khí đấu khẩu của cả hai là một trong những người mới ,Jeon Jungkook.
Tuy cậu mong chờ để gặp Taehyung nhưng khi sáu mắt nhìn nhau, cậu vẫn hơi bối rối.
"Chào tiền bối ạ...em là thành viên mới vào..." Ôi cái sự ngại ngùng này.
"À, chào em, anh là Taehyung cũng chính là hội trưởng còn đây là hội phó Jimin" Theo nhận xét của mình, anh thấy có vẻ người mới hơi lúng túng.
Jimin tiếp lời theo sau đó "Chào em nhé, anh có xem qua hồ sơ của em rồi, là sinh viên năm nhất xuất sắc luôn nha."
"Không tới nỗi vậy đâu ạ." Jungkook gãi đầu cười trừ, có người khen phải khách sáo chứ.
"À chúc mừng hai anh được giải thưởng nhé." Cậu cũng vừa biết đây thôi, tính khi nào gặp Taehyung thì chúc mừng luôn mà bây giờ lại quên mất.
"Cảm ơn em nhé, cũng vì cuộc thi nên tụi anh không tham gia buổi tuyển dụng sinh viên mới được."
Anh thấy tiếc nuối đồng thời cũng thấy có lỗi vì thân là hội trưởng mà lại...
Cậu xua tay "Không sao đâu ạ, nếu anh bỏ lỡ cuộc thi thì tuyển dụng cũng không quan trọng lắm đâu."
"Vậy thì tốt quá."
Rồi cả hai biến mất khi tiết học đầu tiên bắt đầu bỏ lại Jungkook ngơ ngơ.
Ôi mình muốn gây ấn tượng trong lần đầu gặp mặt mà! Muốn nói chuyện lâu hơn cơ, sao lại lúng ta lúng túng không nói năng cứng ngắc vậy chứ!!
Jungkook thở dài ngao ngán, thì ra mình còn non và xanh như vậy.
cie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] - Cherish
FanfictionJungkook không nghĩ rằng mình sẽ yêu một người nhiều đến thế, mãi cũng không buông được.