@Thv đã cập nhật ảnh:
Tanie chào mọi người nàoo 👋
❤: huni và 2.374 người khác...
@huni: Tanie ra chỗ khác cho mẹ nàooo.
⤷ Ủa bà chỗ của tui đó!!
⤷ Ảo tưởng à 😏
⤷ Nhặt liêm sỉ đi mấy bà.
⤷ Của tôiii.@jia: Đẹp tới từng cọng lông mi 😀
⤷ Tới từng cọng chân mày =))
⤷ Tới từng cọng lông mặt.
⤷ Ôi vl
⤷ ....@blu: Sao cái mũi lại có thể đẹp đến vậy chứ!!!
⤷ Người đẹp nên cái gì cũng đẹp thôi
⤷ ....@unha: Xin in4 ảnh đi mọi người, em năm nhất.
⤷ Tên Kim Taehyung năm ba khoa thiết kế nha em.
⤷ Cảm ơn ạ!!@jm: Đăng trễ vậy
⤷ thv: Thích đăng giờ nào đăng
⤷ jm: Thằng này láo
⤷ thv: cẽm ơnn@rm: Trễ rồi ngủ đi em, anh mách Jin hiong à.
⤷ thv: Em đi liền đâyyyy
⤷ jm: Tiệt dời quá anh.
⤷ rm: Em cũng đi luôn anh mách Hopi bây giờ.
⤷ jm: Em sẽ mách anh Jin :(
⤷ thv: +1
⤷ rm: ...
⤷ Haha mấy anh thật hài hước@fi: Mê anh ta quá giờ phải làm sao làm sao (≧▽≦)
⤷ Huhu đẹp vãi chưởng
⤷ Lầu trên bớt bớt người ta đánh giá.
⤷ Cười vl.(Xem thêm)
---------
Ánh sáng trên màn hình điện thoại vụt tắt, anh thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ nơi ánh đèn trên đường vẫn đang nhấp nháy, phố lên đèn dòng người nhộn nhịp rộn rã. Nơi Seoul phồn hoa, đúng là chẳng giờ nào nghỉ ngơi.
Hôm nay - ngày nghỉ hiếm hoi của Taehyung cứ thế mất một cách ừm khách quan. Anh làm việc trong Hội sinh viên được các giáo sư tín nhiệm, là một người mang trọng trách lớn sau thầy cô. Luôn sẵn sàng giúp đỡ khi giáo sư nhờ. Và cứ nghĩ sẽ được một ngày xả stress, lịch đi chơi cũng đã chốt ấy vậy mà cô Han, giáo sư môn Sử học gọi nói là:
"Em giúp cô lần này nhé, cô phải dự hội thảo gấp không thể về được, 1 tiết thôi. Bài hôm nay dễ hiểu lại ngắn gọn ,với lại tụi sinh viên cũng thích em lắm đấy. Yên tâm nhé cô chuẩn bị tài liệu sẵn cả rồi, lần này nhờ em vậy."
Toàn bộ quá trình Taehyung chẳng thể nói câu từ chối.Thế là anh cam chịu, tới cuối giờ có cậu năm nhất ôm cả tròng bài kiểm tra lại và "Cô Han nhờ anh chấm bài dùm cô đấy với lại phải viết lỗi nào sai ra nữa". Cậu ta nói xong còn cười một cái thật tươi nữa chứ, anh là cười không nổi rồi đó....
Chuyện tới đó thì đâu tới nỗi gì, khúc sau còn cay hơn. Lúc về anh sẵn tiện ghé vào siêu thị mua ít đồ thì gặp cô Han. Anh ngỡ ngàng lại gần xem cô bận gì mà lại ở đây, rồi lại chứng kiến cảnh cơm tró này.
"Phim lúc nãy hay thật em nhỉ, lần sau chọn phim lãng mạn hơn một chút."
"Ừ hôm nay vui thật đấy." Cô vừa cười nói vừa lắc lắc cái tay đang được anh chàng kia nắm.
"Em làm giảng viên bận rộn như vậy, anh cũng chẳng có thời gian."
"Không sao mà, anh nhớ Taehyung mà em hay kể không, hôm nay em nhờ ẻm giảng thay... Em ấy là sinh viên xuất sắc của trường đó nha, sau này em nhờ ẻm tiếp là được."
"Haha em thật là, có ai như em chứ..."
Anh thở dài, chắc phải tìm người yêu thôi.
Thật ra cô Han chỉ vừa qua 30, chưa lập gia đình. Anh rất thông cảm cho cô đi tìm hạnh phúc... Chỉ mong lần sau đừng tìm anh là được.
Mãi suy tư mà anh quên mất một chuyện cực kỳ quan trọng.
"Mày chết chắc rồi, dám cho tao leo cây hảaaaaa."
Jimin gào to sau khi đứng đợi thằng bạn thân ở khu thương mại Hunter 2 giờ đồng hồ.
cie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] - Cherish
FanfictionJungkook không nghĩ rằng mình sẽ yêu một người nhiều đến thế, mãi cũng không buông được.