Tiếng giáo sư trên bục giảng đều đều vang lên khắp giảng đường, với chất giọng trầm trầm nhẹ nhàng này hẳn là khiến cho mọi người híp mắt buồn ngủ. Taehyung là một trong những người ít ỏi chống cự lại đến giờ. Dự định là sẽ đến trưa mới về, nhưng anh lại nhận được tin nhắn của anh trai.
"Em về sớm được không? Anh tính làm việc ở nhà nhưng ở công ty có vấn đề, anh cần đến gấp."
"Vâng, em sẽ về trước bữa trưa."
Vậy là Taehyung bỏ qua tiết tự học để về nhà sớm mà không biết rằng, Jeon Jungkook người biết anh có tiết tự học mà mò lên vì muốn "tình cờ" gặp nhau bây giờ đang chờ đợi trong vô vọng.
Vì anh Jin đi làm rồi nên bữa trưa cũng đi luôn, ừm anh nghĩ mình không nên xuống bếp đâu. Ra ngoài ăn là quyết định cuối cùng anh đưa ra.
"Nhanh lên hai đứa, hôm nay chúng ta sẽ ra ngoài ăn."
"Em muốn ăn kem."
"Còn em muốn ăn pizza cơ."
"Được rồi, ăn gì thì cũng là do anh quyết định."
Hai đứa nhỏ có vẻ thích ra ngoài lắm, sau câu nói của anh sự thất vọng xuất hiện trong đôi mắt hai đứa. Vì chúng biết kem và pizza không tốt cho sức khỏe, mama đã nói thế đó.
Anh phì cười, "Ừm, có lẽ ăn một chút sẽ không sao đâu."
Đôi mắt chúng sáng lên rồi lại loi nhoi tranh nhau ra cửa trước, uầy ngây thơ thật đấy.
Sau bữa trưa cùng mì tương đen thì anh quyết định đưa hai đứa nhóc đi chơi luôn.
Địa điểm đầu tiên chính là công viên, tụi nhỏ rất thích chỗ này mà. Anh tìm ghế trống gần đó nhìn hai đưa chơi cầu trượt, dễ trông mà nhỉ?
Anh đang nghịch điện thoại giết thời gian thì nghe thấy tiếng khóc lớn.
"Ôi trời, Jina em sao thế." Anh hốt hoảng chạy đến đức con bé vừa ngã từ bật thang của cầu trượt.
"Em.. em.. huhuhu...oaaa."
Jihoon đứng bên cạnh vẻ mặt sợ sệt muốn khóc tới nơi.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy."
"Em, em với Jina tranh nhau ai sẽ là người trượt nhanh hơn, rồi, rồi em lỡ đẩy ngã em ấy... "
Nhìn thằng bé nói với giọng nức nở làm anh mềm lòng, trẻ con mà nghịch ngợm gây chuyện rồi mới nhận ra là mình làm sai.
"Được rồi, không sao chỉ là vết xước nhỏ thôi." Anh an ủi Jihoon trước.
Bế Jina thút thít trên tay anh nhỏ giọng "Đừng khóc, em dọa Jihoon sợ rồi kìa."
Tiếng thút thít nhỏ dần, nhìn hai đứa vậy thôi chứ thương nhau lắm.
"Hai đứa muốn đi đâu nào?"
Jina nói muốn đi công viên giải trí có vòng quay siêu lớn.
Jihoon thì nhanh nhảu đồng ý với em gái làm anh buồn cười đồng ý.
Dù sao hôm nay cũng ra ngoài thì cứ cho tụi nhỏ chới cho đã.
Công viên hôm nay khá đông, phải xếp hàng mua vé vào cổng luôn cơ. Bây giờ là 5 giờ chiều, thấy thông báo viết rằng tối nay sẽ có sự kiện bắn pháo hoa nên mọi người mới đến nhiều như vậy.
Chân Jina bị thương, dù chỉ là một vết xước nhỏ nhưng cũng phải xử lí. Anh ghé vào nhà thuốc gần đó mua ít cồn, thêm bông băng gì đó.
"Taehyung!"
"?"
Là Jungkook, cậu ta làm gì ở đây? Và Jungkook nói sẽ cho anh biết.
"Chào tiền bối, em đến mua ít thuốc không ngờ lại gặp anh."
Ờ tới nhà thuốc thì mua thuốc chứ làm gì, vậy mà anh không biết.
"Chào em, anh đến mua thuốc cho nhóc con này." Anh nhìn xuống Jina đang bám chân mình.
Cậu chú ý tới hai đứa nhóc đến cùng Taehyung lúc bước vào rồi, bé gái đi sát anh với khuôn mặt đỏ ửng, bé mặc váy ngắn nên thấy rõ chân bị xước nhỏ. Còn bé trai thì thong thả đi sau, vẻ mặt trầm trọng như ông cụ non.
Ừm nhưng đáng chú ý nhất vẫn là crush của cậu, hôm nay anh mặc áo thun trắng ngắn tay bên ngoài khoác thêm áo kaki đen đơn giản nhưng rất đẹp, dáng người cộng thêm khuôn mặt làm anh như tỏa sáng.
Cậu bất giác nhìn anh lâu hơn một chút.
Lúc ra khỏi nhà thuốc cậu mặt dày đi theo anh, cách có bồ nhanh nhất đó các bác ạ.
"Anh có định đi đâu không?"
"Hửm?"
Anh hơi bất ngờ về cậu hậu bối này, sao cứ thấy sai sai không phải vừa quen hôm nay sao? Ấn tượng về cậu rất tốt, thoạt nhìn ngoan ngoãn, học tập lại tốt mang lại cảm giác gần gũi và ưa nhìn... ừm có hơi đẹp trai...
Anh ngẩn ngơ nghĩ về cậu nhóc đang đi bên cạnh.
Còn bên đây cậu thấy bản thân hơi lỡ lời vội vàng sửa lại.
"À thì nếu anh không bận gì thì em mời anh ăn nhé, thêm hai nhóc con này nữa."
Cậu nháy mắt cười tinh nghịch.
Taehyung nhướn mày "Tụi anh ăn rồi, anh định đưa hai đứa đi công viên luôn."
Hình như Taehyung hiểu được chuyện gì đang xảy ra rồi, với từng câu nói từng cử chỉ của Jungkook. Mà không phải chỉ vừa quen biết thôi sao?
"Em không bận."
Ừ kệ em chứ. Taehyung có chút không nói nên lời.
Nhưng anh cũng muốn xem xem cậu Jungkook đây sẽ làm gì.
"Vậy em có phiền nếu đi chung với tụi anh không? Tụi nhỏ có vẻ thích em."
Từ lúc gặp nhau Jina có vẻ rất thích Jungkook cứ một lúc lại nhìn.
"Không phiền, em cũng rất thích trẻ con."
Cậu có hơi bất ngờ, chỉ định đùa một chút không ngờ anh ấy lại rủ đi thật. Và hình như anh ấy còn phát hiện ra rồi...
Cứ thế cả bọn quyết định đi chơi cùng nhau, Jina hào hứng đi trước được đi chơi với anh đẹp trai!
Chỉ có Jihoon im lặng, nhóc cảm thấy anh Jungkook này rất nguy hiểm, sẽ cướp em gái và anh trai của mình!
cie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] - Cherish
FanfictionJungkook không nghĩ rằng mình sẽ yêu một người nhiều đến thế, mãi cũng không buông được.