Chương 28

944 71 3
                                    

Đảo mắt đã sắp đến sinh nhật ba Charlotte, Engfa luôn ghi nhớ trong lòng. Nghĩ đến Beauty cũng sẽ xuất hiện, sợ mình thua kém người ta nên từ sớm cô đã lôi kéo Charlotte ra ngoài chọn quà.

Hai người bước ra khỏi nhà, nên đi đâu mua quà lại trở thành một câu hỏi lớn. Engfa tìm tòi những gợi ý tặng quà trên mạng cả buổi vẫn không có chút manh mối nào.

"Mua đại cái gì đó là được rồi." Thấy cô nàng trông như trời sắp sập tới nơi, Charlotte không khỏi lên tiếng an ủi, "Ba chị không có đặc biệt thích gì đâu."

Câu này là lời thật. Ba Charlotte bình thường ngoại trừ đọc sách giáo khoa thì chính là ở nhà trông trẻ, không có bao nhiêu sở thích.

"Không có đại được." Engfa nghiêm túc lắc đầu, lại nhỏ giọng hỏi, "Trước kia vợ tặng những gì?"

"Tặng..." Charlotte nghiêng đầu ngẫm nghĩ một lúc, "Ba thích ăn đồ ngọt, năm nào chị cũng đặt cho ông một cái bánh kem."

Mẹ Charlotte quản rất nghiêm, nói là lớn tuổi rồi nên kiêng cử đồ ăn nhiều đường. Cố tình ba Charlotte lại hảo ngọt, sinh nhật hằng năm có thể ăn được cái bánh kem đã cảm thấy thỏa mãn.

"Bánh kem à?" Engfa nhấp nhấp môi, dường như đã có ý tưởng.

"Em cũng đừng mua đồ ngọt cho ba." Charlotte vội lên tiếng nhắc nhở, "Bằng không mẹ sẽ giận đó."

Ý tưởng bị bác bỏ, Engfa âm thầm thở dài, lại hỏi: "Người kia tặng cái gì?"

"Người kia?" Charlotte không rõ, "Em nói người kia nào?"

"Beauty  đó." Engfa gọi ra cái tên ấy một cách không cam lòng.

"Engfa, sao còn ghen nữa?" Charlotte buồn cười xoa xoa đầu cô nàng, "Nếu chị thật sự thích đàn chị thì đã bên nhau từ lâu rồi."

Chính bởi vì không thích cho nên dù gần gũi bao nhiêu năm qua nhưng cô vẫn không hề phát hiện tâm tư của Beauty.

"Nhưng mà cô ta thích chị." Engfa duỗi tay câu lấy ngón út Charlotte, ấm ức nỉ non, "Cô ta xinh đẹp, dịu dàng, học giỏi, còn là bác sĩ trong bệnh viện lớn, tương lai xán lạn."

Tình địch ưu tú như vậy, cô sao có thể không để bụng cho được.

Thấy đối phương càng nói càng ủ rũ, Charlotte không khỏi dừng bước.

Bên hiên sáng sớm còn chưa có mấy ai. Charlotte túm lấy cổ áo Engfa, kéo người đến trước mặt mình.

"Engfa, em có biết mình xinh đẹp cỡ nào không?"

Engfa ngẩn ra, nhất thời không biết nên đáp lời thế nào.

"Em không thua kém người ta chỗ nào hết." Charlotte ngửa đầu, nâng mặt Engfa, "Em trong lòng chị chính là người ưu tú nhất, biết chưa?"

"Vợ." Engfa nhỏ giọng gọi, mũi lại bắt đầu cay cay.

"Chị biết em không có cảm giác an toàn, cũng biết em không đủ tự tin." Charlotte nhìn Engfa bằng ánh mắt khích lệ, "Nhưng mà em phải thử tin tưởng chị, để chị trở thành cảm giác an toàn của em, được không?"

Engfa không nhịn nữa, cúi đầu, vùi vào hõm vai Charlotte.

"Sao lại mau nước mắt vậy chứ?" Charlotte nở nụ cười bất đắc dĩ, đành phải duỗi tay vỗ vỗ cái người cao lớn đang tựa vào mình.

[ENGLOT][COVER] -VỢ TÔI ĐÁNG YÊU NHẤT QUẢ ĐẤT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ