Chương 29

933 60 3
                                    

Phim mới sắp bắt đầu quay, gần đây Engfa vẫn luôn ở nhà bận xem kịch bản. Charlotte rảnh rỗi không có chuyện làm, bèn lôi mấy quyển thực đơn trước đó Engfa mua về ra, thử học nấu ăn.

Sáng hôm nay, Charlotte nói muốn ra ngoài mua đồ ăn, lúc về lại ôm một cái thùng rõ to. Cô ôm thùng, cả người bị che kín, lắc lư đi qua cửa còn đụng trúng mấy lần.

Engfa nghe tiếng, vội chạy đến đón lấy chiếc thùng trong tay chị. Chỉ là thứ này quá nặng, cô cũng không rõ bên trong là cái gì.

"Vợ, không phải chị đi mua đồ ăn sao?" Engfa tiện tay tìm một chỗ trống đặt thùng xuống, quay đầu nhìn về phía Charlotte đang thở hổn hển, hoang mang hỏi, "Đồ ăn đâu?"

"Để dưới lầu, quá nặng, ôm lên không nổi." Charlotte đáp rồi toan quay trở xuống, lại bị Engfa ngăn.

Lát sau, Engfa dùng xe đẩy, kéo mớ đồ ăn Charlotte mua về vào nhà, vừa giương mắt đã thấy chị vợ nhà mình ngồi xổm trên sàn, vẻ mặt kích động lôi từ trong thùng giấy ra một chiếc lò nướng màu đen.

"Engfa, đêm nay TV sẽ chiếu gameshow lần trước em tham gia." Charlotte vuốt ve chiếc lò nướng, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Engfa với ánh mắt ngập tràn chờ mong, "Tối tụi mình làm bánh kem chúc mừng một chút, được không?"

Nếu là bình thường, Charlotte trưng ra vẻ mặt ấy, Engfa chắc chắn đã gật đầu lia lịa đồng ý. Nhưng mà sau mấy ngày liên tục phải nuốt thảm họa nấu ăn, lòng Engfa vẫn còn sợ hãi, bèn do dự hỏi: "Vợ, bánh kem có dễ làm không?"

Có nguy cơ cho quá nhiều đường, nướng cháy da hay nổ lò nướng gì gì sao?

"Chắc dễ mà." Charlotte ngây người, "Xem trong video thấy rất đơn giản nha."

Quá trình nấu nướng hai ba tiếng đồng hồ gom lại thành video hướng dẫn chỉ năm phút, xem đương nhiên là đơn giản rồi.

Engfa nhấp nhấp môi, không nhẫn tâm từ chối Charlotte, đành ứng tiếng: "Được."

Thật ra tay nghề nấu ăn của Charlotte cũng không phải kém, có điều cô chỉ một lòng đâm đầu nghiên cứu món chính. Lần đầu tiên thử làm sườn xào chua ngọt, cho quá nhiều đường, ăn vào vừa quánh vừa ngấy. Lần thứ hai thử làm cá sốt rắc hạt thông, trực tiếp rán thành cục than, một con cá chỉ còn nửa con ăn được.

"Engfa, em phải tin tưởng vào chị chứ!" Charlotte giữ chặt tay Engfa tới lui như làm nũng, "Lần này nhất định sẽ thành công mà."

Cô ngồi xổm ngay bên chân Engfa, hơi ngẩng đầu, đôi mắt đen láy như rực sáng, cứ nhìn chăm chú khiến Engfa mất hồn.

Mãi không thấy đối phương đáp lại, Charlotte nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, lại giật nhẹ tay cô nàng, cất tiếng gọi: "Engfa?"

Engfa hồi thần, mặt lập tức đỏ bừng đến tận cổ.

Chỉ có Trời mới biết trong khoảng thời gian này, sau khi xác định quan hệ với Charlotte, cô lại càng không thể khống chế suy nghĩ hoang dại của bản thân.

"Vợ, chị đừng nhìn em như vậy, đừng nhìn em như vậy." Engfa buồn rầu bụm mặt, "Đầu em quá hư, luôn muốn ăn hiếp chị."

[ENGLOT][COVER] -VỢ TÔI ĐÁNG YÊU NHẤT QUẢ ĐẤT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ