Tina dẫn Nudee vào chỗ ngồi. Người phục vụ dọn món xong, rời khỏi phòng bao, không khí lập tức trở nên xấu hổ.
Bốn người tám mắt nhìn nhau, cuối cùng vẫn là Tina lên tiếng trước. Cô chỉ chỉ Engfa ngồi đối diện, giới thiệu với Nudee: "Đây là Engfa."
Nudee nửa hiểu nửa không gật gật đầu, lặp lại lần nữa: "Enfa."
Tiếng Thái của cô nàng tuy không được chuẩn nhưng vẻ mặt khi nói chuyện lại vô cùng nghiêm túc. Đôi mắt xanh mở lớn tròn xoe, mặc cho ai cũng không đành lòng cười nhạo.
"Aiz." Tina lại thở dài một tiếng rồi tiếp tục nói: " Engfa là sư muội của tôi."
Câu hơi dài, Nudee cau mày ngẫm nghĩ một lúc rồi gật gật đầu, nói: "Ngu muội*."
*Chậc, nguyên văn là Ngươi muội. Ý của Nudee là túm gọn câu trên lại, kiểu "Ô là em chị", nhưng vô tình nó cũng là một câu chửi, như "Mẹ mày" dị á.
Charlotte nhịn không được, yên lặng cúi đầu, muốn che đi ý cười nhưng bả vai vẫn không ngừng run rẩy.
"Sao em lại mắng..." Tina vừa cất cao giọng, quay đầu nhìn đến ánh mắt to tròn của Nudee lại lập tức tắt tịt, sau đó cam chịu mà chuyển đề tài, chỉ vào Charlotte, tiếp tục giới thiệu: "Đây là Charlotte, bạn gái của Engfa."
Cũng không biết Nudee nghe có hiểu hay không. Chỉ thấy cô nhìn Engfa, lại nhìn Charlotte, nghẹn cả buổi mới nói ra một câu: "Trăm năm hạnh phúc!"
"Cậu còn biết dùng thành ngữ nữa cơ à?" Charlotte thoáng bất ngờ, "Dùng rất chuẩn."
"Chuyên ngành đại học của mình là Tiếng Thái đó." Nudee chớp chớp mắt với Charlotte, rõ ràng nghe hiểu được lời khen ngợi của đối phương.
"Ngoài câu đó ra còn gì khác không?" Tina liếc mắt, đâm chọt không chút nể tình, "Chuyên ngành Tiếng Thái mà trình độ chỉ tới đó thôi sao?"
"Em biết!" Nudee tức giận trừng mắt nhìn lại, lớn tiếng nói, "Cung hỉ phát tài."
Tina cứng họng. Rồi, học Tiếng Thái bốn năm tổng cộng nói được những hai câu thành ngữ.
Trong khi ba người bên đây rôm rả nói chuyện thì Engfa lại như người ngoài, tay cầm chén gắp đồ ăn cho Charlotte Tối qua Charlotte ăn quá nhiều bánh kem, sáng nay dậy miệng còn bị loét một chỗ. Đồ cay nóng là không được đụng.
Trước khi đồ ăn lên, cô đã hỏi xin phục vụ một chén canh suông. Món nào quá cay, quá mặn đều phải nhúng qua canh một lần mới đưa cho Charlotte.
Đây là lần đầu tiên Nudee ăn món Thái Lan chính tông, vẫn luôn trông mong nhìn Engfa động đũa, khó nhịn mà nuốt nước miếng.
"Đó là gà thái ớt cay." Thấy cô nàng nhìn chằm chằm vào Engfa, trong lòng Tina đột nhiên cảm thấy không vui, giọng cũng nâng cao một chút, muốn giành lại sự chú ý.
Nudee cũng rất nể tình, lập tức lớn tiếng đáp lại: "Ồ!"
"Đây là thịt thỏ xào khô."
"Oa!"
"Tôm sốt cà chua."
"Quao!"
Phản ứng của cô nàng quá mức khoa trương, Tina nghi hoặc quay đầu hỏi: "Em nghe hiểu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT][COVER] -VỢ TÔI ĐÁNG YÊU NHẤT QUẢ ĐẤT
FanfictionTên truyện: Vợ Tôi Đáng Yêu Nhất Quả Đất Tên Khác: Ngã Lão Bà Toàn Thế Giới Tối Khả Ái, Lão Bà Soả Qua, Lão Bà Đồ Ngốc Tác Giả: LỤC U U Thể Loại: Bách hợp, Hiện Đại, Ngọt Sủng, Nhẹ Nhàng, HE Trình Trạng: 69 chương - Hoàn Nhân vật chính: Engfa Wara...