Chương 36

840 66 3
                                    

Ngoài cửa sổ gió đêm lay lắt. Trong phòng lại cuồng nhiệt hanh khô.

Mép áo bị đẩy lên, rồi lại lên. Tay Engfa hơi lạnh, từng chút một, chạm đến từng phân những nơi chưa ai nhìn đến của Charlotte.

"Engfa ." Charlotte câu cổ, nhẹ giọng nỉ non. Cả người cô hệt như vừa được vớt ra từ vỉ hấp, mặt đỏ tim đập, mồ hôi không ngừng, "Ưm..."

"Vợ, thoải mái không?" Engfa dán sát tai Charlotte, giọng trầm thấp.

Charlotte đâu còn nghe rõ đối phương đang nói gì nữa. Cô chỉ biết vươn tay túm chặt lấy em, cảm nhận từng cơn rùng mình liên tiếp ập đến, run giọng nói: "Em chậm một chút, chậm một chút."

"Em cho rằng vợ sẽ thoải mái."

"Oa."

Charlotte thẹn thùng vùi đầu vào cổ Engfa, nhỏ giọng oán trách: "Em đừng có nói chuyện."

"Vợ không thích sao?"

"Ưm... Không."

"Vợ cũng sờ sờ em đi."

"..."

Đêm dần sâu, trong không gian yên tĩnh mơ hồ truyền đến hai tiếng thở dốc đan xen.

Sáng sớm hôm sau, Charlotte tỉnh giấc, quay đầu thấy Engfa, mặt lập tức đỏ bừng.

Hai mươi mấy tuổi mới nếm thử sự ngọt ngào tươi đẹp của trái cấm lần đầu tiên, hai người suýt chút nữa đã không dừng được. Nếu không phải sáng nay cần phải về, chỉ sợ...

Nghĩ đến chuyện hoang đường đêm qua, Charlotte lại càng xấu hổ đến vùi mặt vào gối.

Đừng thấy Engfa bình thường dễ nói chuyện mà lầm, cố tình ngay lúc đó cô nàng này lại quyết ăn thua đủ. Hai người tới lui hệt như đánh cờ, nhất định phải khiến cho đối phương nói thoải mái mới chịu buông tha.

Vậy cho nên hôm qua đến tận nửa đêm, các cô vẫn chưa ngủ mà phải cùng nhau đổi ga trải giường.

"Đồ xấu xa." Charlotte mắng thầm, lại nhịn không được chọt chọt gương mặt Engfa.

"Vợ, chào buổi sáng." Engfa vẫn nhắm mắt, dựa vào cảm giác mà bắt lấy ngón tay Charlotte đưa đến bên miệng hôn một cái, "Vất vả rồi."

Mặt Charlotte lập tức đỏ bừng như muốn phát nổ.

"Engfa , em lén xem phim kia đúng không?!" Charlotte đột nhiên nhớ đến hôm qua, cái người này từ đầu tới cuối vẫn luôn dẫn đường cho mình, rõ ràng là đã tìm hiểu qua.

"Vợ, vợ à." Engfa âm mưu làm nũng lảng đi, "Phim kia là phim gì?"

"Hửm?" Charlotte nhướng mày.

"Vậy lần sau chúng ta cùng nhau xem. Cùng nhau xem nhé, được không?"

"... Ý chị không phải vậy!"

Chuyến bay về định ở giữa trưa, Chompu cũng đi cùng các cô. Hệt như lúc đến, vẫn là chiếc xe ba bánh quen thuộc, chẳng qua lần này Chompu thuê một tài xế.

Đường núi xóc nảy, lắc lư không ngừng. Charlotte ngồi cùng băng với Engfa, trong khi Chompu ngồi đối diện vẫn luôn lén nhìn Charlotte với ánh mắt kì quái.

[ENGLOT][COVER] -VỢ TÔI ĐÁNG YÊU NHẤT QUẢ ĐẤT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ