Sáng hôm sau, cậu và hắn rời khỏi Berlin về Hàn Quốc.
Kang Taehyun quả thực vừa xuống máy bay đã lôi cậu đến cục dân chính đăng kí kết hôn. Tất nhiên là chuyện này không thể cho Choi Taehyung biết, nếu không papa cậu sẽ nổi giận lôi đình.
Sau khi vết thương lành hẳn, Kang Taehyun đã đến gặp papa hắn. Mười năm nay, hắn không mấy lần gặp Kang Namjoon, hai người gần như cắt đứt liên lạc hoàn toàn. Kim Seokjin cũng đã khuyên hắn trở về xin lỗi papa nhưng Kang Taehyun chưa bao giờ nghe lời. Ngày hôm nay là vì cậu nên hắn mới đến gặp papa nhưng không phải để xin lỗi mà là thương lượng.
Mấy năm nay, tuy rằng Kang thị vẫn nắm vững vị trí là tập đoàn hùng mạnh nhất Châu Á nhưng vị thế của Kang Namjoon trong tập đoàn đã có phần giảm sút. Vì ông không có người thừa kế nên các cổ đông có phần nghi ngại.
Lúc đầu khi nhìn thấy Kang Taehyun, ông tất nhiên vẫn còn rất giận ra lệnh đuổi hắn. Nhưng hắn lại ngang nhiên ngồi xuống trước mặt Kang Namjoon, thong thả nhả ra từng chữ.
"Thưa papa, con muốn được quay trở lại thừa kế tập đoàn"
Nghe hắn nói, ông bật cười lạt lẽo sau đó giận dữ nói: "Anh xem tôi là cái gì, nghĩ bản thân mình là ai. Muốn vứt bỏ thì vứt bỏ tất cả, bây giờ lại muốn quay lại nhận. Anh nghĩ tôi sẽ đồng ý sao?"
"Papa sẽ đồng ý." Đôi môi ranh mãnh cong lên, chắc nịch lên tiếng.
"Anh dựa vào cái gì mà dám nói như vậy?!"
"Bởi vì trong chuyện này papa cần con hơn là con cần papa."
Kang Namjoon lại bật cười, lạnh lùng lên tiếng: "Nực cười, anh dựa vào đâu mà nói tôi cần anh."
"Thưa papa, mười năm nay dân tình vì biết papa không có người thừa kế, sức khoẻ của papa lại có phần nhiều giảm sút nên đã có một số kẻ lăm le vị trí chủ tịch của papa không phải sao? Trong các cuộc họp đại hội cổ đông lời nói của papa cũng không còn được trọng lượng như trước. Vì vậy con nghĩ nếu như con có thể lấy lại quyền thừa kế, đối với papa là lợi chứ không có hại."
"Chỉ vì điều này mà anh nghĩ tôi cần đến anh? Tôi cho anh biết vị trí người thừa kế này có hàng vạn người muốn, tôi có thể dễ dàng kiếm một người khác thay thế anh. Đứa con nghiệt tổ nghiệt tông như anh tôi vốn dĩ không cần đến." Kang Namjoon nhướn mày.
Lần này, hắn lại cười nhạt. "Thưa papa giống như lời papa nói con là đứa con nghiệt tổ nghiệt tông nhưng xét cho cùng vẫn là đứa con do chính papa sinh ra. Nếu như thật sự papa muốn kiếm một người thừa kế khác để thay thế vậy thì vì sao mười năm nay papa không làm? Con nghĩ lý do là gì papa cũng đã hiểu, con muốn trở về thừa kế Kang thị là để giúp sức cho papa giữ vững vị trí của mình. Mong papa hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng có con là điều bất lợi hay có lợi."
Kang Namjoon gương mặt khẽ nhăn lại, cau mày nhìn hắn "hừ" lạnh một cái. Ông thật sự không thể không thừa nhận hắn nói quả thực không sai. Ông quả thực rất cần một người thừa kế, một người có thể củng cố vững chắc vị trí chủ tịch của ông.
Kang Taehyun đã thuyết phục được papa hắn mà không phải chịu bất cứ sự uy hϊếp nào. Kang Namjoon tuy còn rất giận nhưng là không còn cách nào khác đành miễn cưỡng chấp nhận cho hắn thừa kế trở lại. Đưa hắn ngồi lên vị trí tổng giám đốc tài chính của tập đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu ] DẠY DỖ VỊ HÔN PHU
FanfictionHắn - Kang Taehyun có hôn ước với vị thiếu gia tài giỏi của Choi thị - Choi Beomgyu. Nhưng hắn lại ghét phải bị sắp đặt chuyện hôn nhân đại sự của mình. Liệu chuyện tình của họ sẽ ra sao? Do tác giả support cả 2 nhóm txt và bts nên trong truyện sẽ c...