Bốn tháng sau , Choi Yeonjun và Choi Soobin kết hôn. Lễ cưới được tổ chức trên một chiếc du thuyền xa hoa . Tất nhiên là mọi người đều được mời đông đủ.
Lúc nhận thiệp cưới từ tay Choi Soobin, Kang Taehyun nhất quyết không cho Choi Beomgyu đi . Vì cậu đang mang thai tháng thứ 5, hắn không muốn cậu đi đi lại lại trên thuyền . Lỡ như cậu bị say tàu thì sao , còn không lỡ chợt chân thì như thế nào. Rất nguy hiểm. Hắn nhất quyết không cho cậu đi.
Choi Beomgyu cậu năn nỉ muốn gãy lưỡi nhưng hắn vẫn cương quyết không là không. Làm sao cậu có thể không đi cơ chứ , đây là lễ cưới của Choi Yeonjun cơ mà. Lần trước cậu ấy còn làm phù rể cho cậu , bây giờ Choi Yeonjun kết hôn rồi nếu cậu không tham dự thì thật không đáng mặt bạn thân.
Chỉ còn cách là lấy mỹ nhân kế ra mà dụ dỗ hắn. Thật ra cậu biết khi người mang thai vẫn có thể quan hệ bình thường, cậu cũng đã hỏi qua bác sĩ , thai nhi trong bụng cậu hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng Choi Beomgyu chính là phát sợ "sức ăn" kinh người của hắn nên đã nói dối rằng khi mang thai mà quan hệ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.Kang Taehyun vì sợ con mình bị thương nên đã phải nhịn đói lồng lộn thêm một lần nữa. Hắn thực sự rất thích trẻ con nhưng nếu mỗi lần cậu mang thai hắn đều phải như vậy thì hắn chết mất .
Thế là đêm hôm đó , Choi Beomgyu tự động cởi bỏ đồ ngủ mà leo lên giường quyến rũ hắn. Kang Taehyun làm sao chịu nỗi trước sự dụ dỗ của cậu , thân thể cậu khi mang thai mê người đến như thế , vả lại mấy tháng nay đêm nào hắn ôm cậu cũng phải đè nén dục vọng của mình xuống. Ham muốn bấy lâu kiềm nén nên chỉ cần cậu "yêu kiều" một chút thôi là đã khơi dậy tất cả. Hắn vốn dĩ không thể kháng cự được. Và cuối cùng là hắn phải chào thua chịu nhượng bộ cho cậu đi dự lễ cưới.
Đến ngày đám cưới diễn ra , mặt Kang Taehyun hầm hầm với Choi Soobin. Choi Soobin tất nhiên hiểu hắn đang bực bội chuyện gì , chính là ý "Các người làm phiền bé xã tôi dưỡng thai "
Anh ta lên tiếng đùa cợt - " Lão đại à ? Cậu không cần phải trưng ra bộ mặt tức giận như vậy đâu. Mình biết mình đi lấy người khác rồi cậu luyến tiếc lắm nhưng biết làm sao đây tất cả đều là do số mệnh trêu người "Kang Taehyun trừng mắt nhìn anh ta , chỉ hừ lạnh một cái. Rồi quay sang ôm lấy cậu. Hắn từ lúc bước lên thuyền đến giờ không rời Choi Beomgyu nửa bước, đi đâu cũng kè kè theo cậu. Mà Choi Beomgyu cậu có bị làm sao đâu chứ , rất khỏe khoắn vui vẻ mà. Thật là , cậu không biết ai mới là người mang thai đây. Đến Choi Yeonjun cũng mệt thay dùm cậu.
" Nếu sau này Choi Soobin mà cũng như vậy chắc mình chết mất "
Cậu chỉ còn biết lắc đầu thở dài.
Đến màn cuối cùng là màn quăng hoa cưới , những người độc thân nào cũng rất háo hức muốn chụp được hoa cưới. Tất nhiên là trừ cậu ra, Choi Beomgyu còn bị hắn lôi ra cách xa khu vực 50m sợ rằng bó hoa sẽ ném trúng cậu. Kang Taehyun còn không quên khẽ liếc mắt cảnh cáo Choi Yeonjun không được phép ném trúng cậu.
Cậu chỉ bĩu môi một cái. Xoay người , bắt đầu tung bó hoa lên trời .
Bó hoa bay rất xa , bay qua cả đám người phụ nữ , bay một đường đến thẳng chỗ Jung Hoseok. Rơi thẳng vào tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu ] DẠY DỖ VỊ HÔN PHU
FanficHắn - Kang Taehyun có hôn ước với vị thiếu gia tài giỏi của Choi thị - Choi Beomgyu. Nhưng hắn lại ghét phải bị sắp đặt chuyện hôn nhân đại sự của mình. Liệu chuyện tình của họ sẽ ra sao? Do tác giả support cả 2 nhóm txt và bts nên trong truyện sẽ c...