_Senju...
_Senju...
_Senju...
Mikey - hắn nhanh hơn một bước nhưng đồng thời cũng chậm hơn một bước. Viên đạn ấy may mắn không bắn thẳng trực diện vào đầu Senju... nhưng nó lại hướng xuống và xuyên qua ngực trái của em.
Hắn điên cuồng gọi tên Senju như cố gắng níu kéo để hàng mi của em không khép lại. Thoáng chốc Mikey bỗng cảm thấy hối hận với hành động của mình, là do hắn động đến Takemichi sao?
Hắn đã lầm rồi ư... hắn đã sai rồi ư, Mikey cứ tưởng việc đó sẽ khiến em trở nên biết điều và ngoan ngoãn ở bên cạnh hắn... nhưng có lẽ làm vậy chỉ khiến Senju càng ghê tởm và ghét bỏ hắn hơn mà thôi. Mikey sai rồi, hắn biết hắn sai rồi! Giá như... à không... hắn ước hắn đã không làm vậy ._Mau gọi cấp cứu...
Thật bất ngờ khi người tỉnh táo nhất ngay trong lúc này lại là Sanzu, gã phi nhanh như tên bắn ra khỏi phòng họp.
Takeomi vội vã chạy đến bế em lên đuổi theo Sanzu, Kakuchou và Kokonoi cũng nhanh chóng kéo thủ lĩnh tách ra khỏi Senju.
Chỉ trong vài phút ngắn ngủ, toàn nhà của Phạm Thiên đã bị vây kín bởi xe cấp cứu cùng hàng loạt các bác sĩ tư nhân.
Tiêu đề: " Phạm Thiên " lập tức trở thành hot search, và là chủ đề bàn tán của rất nhiều người dân. Có người nói rằng thũ lĩnh bị ám sát nên mới gọi nhiều bác sĩ đến vậy nhưng cũng có người cho rằng do Sanzu Haruchiyo bị sốc thuốc...Và họ nào đâu ngờ được rằng Sano Majiro cho gọi nhiều bác sĩ như vậy chỉ để chạy chữa cho một cô gái._Rất may mắn khi viên đạn không trúng những bộ phận quan trọng, nhưng có lẽ sườn trái của cô ấy bị gãy ạ...
_Tiền bạc không thành vấn đề, tôi sẽ trả gấp 5 lần nếu cô gái này bình phục hoàn toàn.
_Cứ để mọi việc cho chúng tôi.
Nhìn Senju nằm bất động trên giường bệnh, đây là lần thứ hai hắn làm em bị thương rồi. Vậy lần thứ nhất là lúc nào nhỉ? Mikey vô tình nhớ lại trận chiến Tam Thiên năm 2006... cái ngày mà hắn suýt giết chết em.
.
.
.
-Trận Tam Thiên-_Dừng lại đi Mikey...
Senju chắn trước mặt Takemichi đã bị hắn "giã" cho bầm dập và sưng tím hết mặt mũi, Senju cúi đầu trước hắn như thể chào thua cầu mong hắn kết thúc trận chiến này.
Mikey thắng rồi? Hắn đã thắng rồi ư? Vậy mà sao hắn bây giờ cảm thấy thật khó chịu nhỉ, Mikey lại càng ngứa gan hơn khi nhìn cái cúi đầu của Senju...
Tại sao em lại chọn đầu hàng? Tại sao em lại phải chịu nhục nhã... em có thể làm tốt hơn mà. Hắn không muốn chấp nhận được cái chiến thắng này._Tao sẽ tha cho Takemichi.....
Mikey nói, ánh mắt vô hồn thất thần vẫn nhìn chăm chú vào Senju, cứ tưởng rằng trận chiến cứ vậy mà kết thúc... nhưng khi em quàng tay Takemichi chuẩn bị dìu cậu lên thì hắn nói tiếp.
_Mày phải thay nó đấu với tao...
Dứt lời, Mikey xoay người đạp một trời giáng nhưng lại trượt mất... không phải hắn cố tình nhường em đâu. Senju vì vậy mà cũng phải nhướn người né, vô tình hất Takemichi đang đầy thương tích ra một góc khiến cậu đau đớn mà ngất lịm đi.
_Tao đã nói mày đừng đến rồi, mày không sợ bị đánh chết à...
Một cú đấm với trọng lực bằng hai quả tạ hướng về phía em. Hình ảnh em hiện lên phản chiến trong con mắt vô hồn của hắn. Mikey cứ như một con thú hoang dã điên cuồng lao vào con mồi trước mắt vậy.